Hồi 5: Tiên giới đại chiến

418 40 12
                                    


_____Park Dohyeon_____

Park Dohyeon rất ngưỡng mộ Điền Dã, hắn kính trọng và có phần khiếp sợ y. Park Dohyeon cũng từng chứng kiến lãnh địa của Điền Dã. Vị vương tử mắc áo choàng lông màu xanh, đeo khuyên tai đính đá, mái tóc bạc khói xoăn vô cùng quý phái, trong trời ngày đông dưới tuyết rơi đẹp đến mê đắm lòng người, khiến bất kỳ ai chứng kiến cũng phải quỳ rạp dưới chân y, cầu xin y đưa mệnh lệnh. Park Dohyeon cũng không kiểm soát được bản thân muốn làm hài lòng y. 

Nhưng ngược lại với vẻ ngoài lạnh giá tiên tử, bản thân Điền Dã lại là con người có trái tim ấm áp lại vô cùng thẳng thắn, chứa đựng trong thân hình bé nhỏ một ngọt lửa cháy dữ dội, y liếc mắt nhìn Park Dohyeon đứng trong lãnh địa của mình, nhếc mép cười:

"Dohyeon à, ngươi, có người trong lòng rồi đúng không?"

"Đúng" Hắn bụm miệng bản thân lại. Cơ thể hắn đang tự động trả lời những câu hỏi của vương gia một cách thành thật.

"Nói ta nghe, ai vậy?"

Park Dohyeon biết bản thân không thể chống lại lãnh địa, liền thành thật trả lời.

"Hộ tiễn của ta, một nam nhân tên Son Siwoo"

"Hửm?" Y nhìn hắn thập phần thích thú

"Sao ngươi biết?"

"Biết gì cơ?"_Điền Dã có vẻ mất tập chung

"Rằng ta đã có người trong lòng"

"Vì kẻ chưa có người trong lòng đứng trong lãnh địa của ta, chắc chắn sẽ ham muốn trái tim của ta"

À cũng không phải, Điền Dã nghĩ, duy chỉ có một người, Kim Hyukkyu chưa từng bị ảnh hưởng bởi hãnh địa của y, vì vốn trong hai thế kỷ đó, trái tim của Kim Hyukkyu vốn đã thuộc về y rồi. Chẳng cần lãnh địa, Kim Hyukkyu cũng mong muốn làm hài lòng y bất kể thời gian, bất kể nơi chốn. Điền Dã nhớ lại hồi ức đã mất mà cảm thấy lòng ngọt ngào đến vui vẻ. 

__________________

Kim Hyukkyu dẫn quân tiến thẳng vào hoàng gia, sóng vai cùng y là hai vị tướng quân vô danh, cùng đồ đệ cũ là Hong Changhyeon, và kẻ ít ai ngờ đến nhất, Jo Geonhee, vị quân sư của triều đại Damwon cũ. Tin tức Kim Hyukkyu quay về trốn cũ là Long gia đã đến tai hoàng gia từ lâu, nhưng long gia thần giờ đã vô cùng suy yếu, vậy nên chẳng ai coi họ là mối hiểm hoạ lớn. Vậy mà Long gia lại là những kẻ đầu tiên nghênh chiến Hoàng gia. 

Hong Changhyeon mắc sai lầm nghiêm trọng, khiến Kim Geonwoo bị thương nặng, quân đội hoàng gia đẩy mạnh toán quân Long gia thần, tưởng chừng như đã chiến thắng. Buổi chiều hôm đó quân đội hoàng gia dựng trại ở bìa rừng sau chiến thắng, Lee Yechan ngước nhìn về phía ánh sáng phát ra ở vài dặm phía xa. "Ngày mai nữa thôi, là đủ để đuổi họ ra khỏi địa bàn này" Hắn nghĩ. "Không"

"Tướng quân, địa hình lợi thế nghiêng về phe ta."

"Được, điều quân, chúng ta đánh úp trong đêm nay"

"Tuân lệnh"

Lee Yechan suy tính dọn sạch toán quân Long gia, giết sạch không sót một kẻ, không để kẻ thù chạy trốn. Nhưng hắn đã quá sai lầm. Ánh lửa kia càng gần, không khí quỷ dị càng tăng lên. Nhưng ngay khi Lee Yechan kịp nhận ra điều sai trái và hô lên quay đầu, thì tiếng hét vang lên trong lòng toán quân đầu. Kẻ này phát ra ánh sáng màu tím, ôm đầu gào thét, vết rằn tím phát sáng xuất hiện quanh cơ thể hắn.

(lck) Biên niên sử ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ