Hồi 3: Bông hoa yêu kiều của Trung hoa quốc

389 42 17
                                    

Kim Hyukkyu còn chưa dàn xếp xong những tàn xót của Hanwa sau trận chiến với Tê gia thì đã bị quân đội của hoàng gia đến áp giải mang đi. Trước khi đi, người vẫn trấn an Jeong Jihoon đừng lo lắng, rằng người sẽ bình an trở về.

Kim Hyukkyu hai tay trói chặt bị đưa đến ngai vàng. Y nhìn thấy Điền Dã trong hoàng bào màu xanh bạc xa hoa lạnh lẽo, đang đứng cao cao tại thượng. Điền Dã từ 700 năm trước đã là đại mỹ nhân ngoại quốc. Nhan sắc Điền Dã thuộc kiểu khả ái mà nhìn lần đầu đã ngay lập tức muốn nuông chiều, lại không kém phần quý phái khiến khó ai có thể coi thường.

EDG là gia tộc ngoại quốc đã chiếm được vương quyền. Gia chủ của gia tộc này người họ Điền, tên Dã, gọi Điền giáo chủ, giờ là Điền đế vương. Điền Dã nổi danh với sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, ngoại hình bé nhỏ khiến người ta muốn yêu chiều. Tuy nhiên, vật lộn trong nhân gian khói lửa lâu hơn phần lớn tu sĩ, mọi người biết đến y với phong thái bình chân như vại. Ngược lại với gương mặt xinh đẹp yêu kiểu, tính cách y có phần khắc nghiệt và tàn độc. "Hắn sẽ không hài lòng với thứ gì dưới sự hoàn mỹ" đó là những gì họ nói về y.

Dân gian cũng đều biết giai thoại giữa hắn và Kim Hyukkyu, khi Kim Hyukkyu chạy trốn sang ngoại quốc, y chạy đến biệt phủ của EDG và được đón nhận nồng hậu ở đây. Điền Dã là đồ đệ đầu tiên của y, giữa họ sớm đã nảy sinh tình cảm. Một người đẹp hiền hoà như ánh trăng, người còn lại vô cùng khả ái và năng động, rất được lòng dân chúng. Với sức mạnh áp đảo của Kim Hyukkyu, EDG bá chủ quốc gia này không mấy khó khăn. Nhưng Kim Hyukkyu là một kẻ tham vọng, y dứt khoán dứt áo ra đi, bỏ rơi người tình để tìm kiếm ngôi vị nước nhà. Dân gian đồn rằng từ ngày đó, ánh mắt Điền thiếu không còn cười nữa.

Từ Điền thiếu thành Điền gia chủ, y trở nên phi thường khiến không ai có thể khinh nhờn, vạn người bái phục. Thân thể bé nhỏ nhưng trái tim sắt đá, tu vi cũng không thể coi thường, một thân sương gió quật cường, y một tay ép cả thiên hạ phải quy phục dưới chân mình.

Người ta nói mỹ nhân như Điền Dã nên sớm lấy một phu quân gánh vác giúp hắn, hắn nói cắt lưỡi bất kỳ kẻ chó nào nói ta cần kết hôn. Bề ngoài khả ái nhưng tâm tính dữ dội. Đoá hoa tuyết EDG là một đoá hoa có gai, nhuốm màu bi thương.

(Điền Dã đanh đá vcl, nếu mọi người không biết, Điền Dã ngoài đời thật giống Han Wangho cũng là một thành phần mỏ hỗn đanh đá)

Kim Hyukkyu bị ép quỳ gối trước y. Điền Dã phất tay cho đám người kia lui ra.

Điền Dã vẫn như xưa kia, một vẻ kiêu kỳ chim sa cá lặn, gương mặt bầu bĩnh, ánh mắt sáng, tuyệt sắc giai nhân Trung hoa quốc.

Y dùng trượng vàng nâng gương mặt Kim Hyukkyu lên, từ trên cao nhìn xuống, lạnh lùng và cay nghiệt:

"Sư phụ, cái thứ quyền lực mà ngươi vọng cầu, rốt cuộc cũng chẳng thú vị đến thế, xứng đáng vứt bỏ ta sao?"

Điền Dã gặp Kim Hyukkyu năm 16 tuổi, thiếu niên ngây thơ bắt gặp ánh mắt ôn nhu như nguyệt của Kim Hyukkyu, uống một ngụm trăng mà say một đời. Y trao thanh xuân cho Kim Hyukkyu, trao cả trái tim và thân thể, để nhận lại một bóng lưng. Y bị Kim Hyukkyu vứt bỏ, chỉ đơn giản vậy thôi

(lck) Biên niên sử ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ