Hồi 2: Hồi ức của Ryu Minseok

357 31 9
                                    

Ryu Minseok khi tiến vào Tê gia tưởng chừng như sẽ bị khi dễ, nhưng ngược lại Ryu Minseok không những là một cá nhân vô cùng xuất sắc, lại có khí chất hơn người, nhanh chóng dành được sự thán phục từ binh lính Tê gia.

Buổi tập luyện diễn ra vô cùng suôn sẻ, Lee Sanghyeok quan sát Ryu Minseok rồi thầm cảm thán "Hyukkyu ah, rốt cuộc cậu đã huấn luyện ra một dạng quái vật gì nữa vậy?"

Trong đầu anh đếm nhẩm số học trò của Kim Hyukkyu từ trước đến nay, Điền Dã, Jeong Jihoon, Choi Hyeonjoon, Ryu Minseok, hình như Moon Woochan trước khi đến T1 cũng từng rèn luyện với Kim Hyukkkyu một thời gian, đúng là không một đứa nào bình thường cả, đều là hạng quái vật tứ phương.

Lee Sanghyeok vẫn tiến đến đưa ra một số điều chỉnh đối với cậu, Ryu Minseok tiếp nhận rất nghiêm túc, em đã hình thành một sự ngưỡng mộ đối với huyền thoại bất tử Lee Sanghyeok từ lâu. Em cũng vô cùng nghiêm túc trong việc biến Tê gia thành nơi chốn của mình.

Em trở nên thân thiết nhanh chóng với những vị tướng cốt cán trong đội quân của Lee Sanghyeok, bao gồm Moon Hyeonjoon, cánh tay phải của Lee Sanghyeok, Choi Woojie, một cậu bé vô cùng đáng yêu, cũng đáng sợ không kém trên chiến trường, và cuối cùng là vị hôn thê của em, thái tử Tê gia, Lee Minhyung.

Tin tức Kim Hyukkyu đã liên kết với Hanwa phản bội Drx, đồng nghĩa với việc cắt đứt liên hôn với T1 đã đến tới gia phủ Tê gia. T1 nhận thấy bất lợi, cũng do thế lực chưa thể lật đổ được triều đại cũ là Damwon, đồng thời do Drx không còn khiến liên hôn thất bại, Lee Sanghyeok ra lệnh toàn quân chuẩn bị tiến thẳng đánh vào nhà chính Hanwa trước khi họ có thể phòng bị.

Trong khi đó, tất cả mọi người đều nhìn về phía Ryu Minseok đầy nghi ngại, dù giờ em cũng đã thành quân sư không thể thiếu của T1, họ cũng không thể loại bỏ em được nữa, nhưng họ đều nhìn em như kẻ bị ruồng bỏ. Duy chỉ có duy nhất hai người không mấy bất ngờ với tin tức.

Người đầu tiên là quỷ vương Lee Sanghyeok, có vẻ như đã đoán được trước rằng Kim Hyukkyu sẽ không nằm yên ngoan ngoãn chờ chết, nhưng cũng chẳng mảy may động tâm, vì với năng lực của Ryu Minseok, Tê gia vẫn được một món hời lớn.

Người còn lại là bản thân Ryu Minseok.

Người đầu tiên lên tiếng thắc mắc là Lee Minhyung, Lee Minhyung vẫn luôn để ý nhất cử nhất động của vị hôn thê của mình, cảm thấy ngưỡng mộ em là người rất có bản lĩnh, dần dà không tránh được nảy sinh tình cảm mến mộ với trái tim can trường và phong thái xuất chúng của người này.

"Kẻ không trọng tình cảm thì nên quên đi"

Vốn Lee Minhyung muốn an ủi Ryu Minseok nhưng không ngờ lại nhận lại lời đáp trả lạnh nhạt.

"Nếu cậu nói điều không tốt về sư phụ của tôi thêm lần nữa thì đừng hỏi tại sao tôi tàn nhẫn, Lee Minhyung"

"Tạ... Tại sao?"

Lee Minhyung có vẻ hơi sốc trước lời đáp trả của vị hôn thê, ngập ngừng không biết nên nói gì, cảm thấy như mình đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Ryu Minseok nhìn người kia vụng về sửa sai, cậu biết Lee Minhyung không cố tình, cũng chỉ là đang quan tâm mình, bèn ngồi xuống kiên nhẫn chia sẻ:

(lck) Biên niên sử ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ