Phong hoa tuyết nguyệt
Bốn từ này miêu tả vẻ đẹp của tứ đại mỹ nhân tam giới.
Phong, phong trần tuấn lãng, dòng máu hoàng tộc chảy trong người, cao quý và hoàn mỹ, Han Wangho, nhất đại mỹ nhân tam giới, sắc đẹp tu vi đều vẹn toàn, từng là cựu trung điện của vị quỷ vương triều đại bạch liễm. Giờ là bá chủ thiên hạ một phương, gia chủ và đại tư tế Gen gia, hoàng bào vàng cao cao tại thượng.
Hoa, thiếu niên quái vật thiên tài đẹp như hoa nở mùa xuân, khả ái lại vô song trong thiên hạ, tài giỏi và kiêu ngạo, Ryu Minseok, thái tử phi của tân triều đen, đồng thời là vị quân sư bất khả chiến bại của Tê gia
Tuyết, trái tim lạnh lẽo yêu kiều của Trung hoa, tàn khốc và lạnh lẽo, Điền Dã, gia chủ EDG, nắm giữ quyền lực vô đối trong đại Trung Hoa, cựu vương khoác hoàng bào xanh. Bông hoa tuyết lạnh lẽo khắc nghiệt lại không kém phần kiêu sa, toàn thân một vẻ quyền lực khiến kẻ khác ham muốn mà e sợ.
Nguyệt, người đẹp nở nụ cười mỉm dưới ánh trăng, vẻ đẹp dịu dàng ôn nhu vô hạn lại thâm sâu khó lường cùng tham vọng vô đáy, dịu dàng và ma mị, Kim Hyukkyu. Đát kỷ tam giới dường như luôn nắm giữ trái tim kẻ khác trong tay.
(Hai đứa thiết kế đẹp nhưng hệ điều hành mỏ hỗn, một đứa bị tăng động, với một ông bị xàm lờ :v)
____________
Jeong Jihoon đến gen gia, quỳ xuống trước gia chủ Gen gia.
"Tại sao ngươi đến đây Jeong Jihoon"
Han Wangho đứng trên cao nhìn xuống.
"Hanwa đã sụp đổ, ta đã bị ruồng bỏ, nơi này là nơi duy nhất ta có thể đến cầu cứu"
Câu trả lời của hắn khiến Han Wangho cười khẩy:
"Nói dối tốt đấy, ngươi tập duyệt trước nhiều không?"
Han Wangho từ lâu đã chẳng lạ gì ý đồ của hồ ly tinh trong y phục trắng nào đó.
"Ta hỏi lại ngươi, Jeong Jihoon ngươi muốn làm gì?"
Một lời ra lệnh đầy uy quyền. Giọng nói của Jeong Jihoon vẫn chẳng đổi, vô cùng bình thản:
"Ta muốn trở thành hoàng đế, bắt đầu từ Gen gia"
"Xấc xược!"_Han Wangho cao giọng, ánh mắt y loé sáng.
"Nhưng mà tốt lắm. Được thôi."
"Chào mừng đến Gen gia"
"..."_Jeong Jihoon ngước nhìn ánh mắt thích thú của mỹ nhân hoàng bào vàng.
Một kẻ già khú khớ trong hội đồng lên tiếng phản đối, kéo theo hàng loạt những tiếng phản đối khác. Jeong Jihoon là một kẻ vô cùng nguy hiểm, đưa hắn vào Gen gia khác gì nuôi ong tay áo.
Ngay lập tức, chiều tà đổ xuống, lãnh địa của Han Wang được thiết lập. Ánh sáng chiều tà bao bọc lấy thân thể y, hoàng bào vàng trở nên bắt mắt, trên người Han Wangho mang nhiều đá quý, trên hoàng bào, trên mũ miệng, tất cả đều phát sáng, gương mặt cao quý như tiên tử, ánh mắt sáng, mi mục sắc bén, sống mũi cao, là vẻ đẹp khiến người đời trầm trồ thán phục. Jeong Jihoon đã từng chứng kiến lãnh địa của sư phụ mình rất nhiều lần, có thể nói là như cơm bữa. Vậy mà vẫn không khỏi ngẩn người trước lãnh địa của Han Wangho.
BẠN ĐANG ĐỌC
(lck) Biên niên sử ánh trăng
FanfictionĐây là một câu truyện dài mình viết lấy bối cảnh kiếm hiệp. Mình chưa viết cổ trang bao giờ, còn nhiều thiếu sót. Câu truyện kéo dài hơn 1000 năm, tương ứng với hơn 10 năm sự nghiệp của Deft, cũng như lịch sử của lmht. Truyện rất bế Deft, có nhiều y...