"Mày với Pon đợt này có vẻ hơi quá rồi đó Sailub." Nut nói chuyện với Sailub khi cả hai đang ở nhà anh.
"Ý mày là sao?" Sailub vẫn đang chú tâm vào màn hình máy tính chơi game.
"Ý là chỉ đóng phim thôi, có cần lúc nào cũng phải đón đưa rồi đi ăn với nhau nhiều vậy không?"
"Thì bây giờ chuẩn bị quay rồi, tao với em nó còn có love scene nữa, nếu không hiểu nhau thì đóng kiểu gì?" Sailub vẫn đang chăm chú vào ván game của mình.
"Thì chỉ cần tập vài lần là được mà. Tao thấy mày sắp sửa lên giường với em nó luôn rồi đấy." Nut tức giận ném gối ôm trong tay vào lưng anh.
"Đệch." Sailub trượt tay khiến nhân vật trong game ngủm luôn. Anh tắt game quay ra nhìn người bạn đang tức giận của mình đối diện. "Mày ăn trúng cái con khỉ gì mà nói năng kiểu đấy thế? Tao với em nó chỉ làm theo những gì được yêu cầu thôi."
"Nếu công ty yêu cầu mày ngủ với nó mày cũng làm đúng không? Mày rẻ mạt thế à?" Nut đứng bật dậy chỉ thẳng vào mặt anh mà quát, viền mắt hồng hồng.
"Mày bị sao thế? Sao tự dưng lại nói những lời khó chịu như vậy?" Sailub cau mày đứng dậy nắm lấy tay bạn thân đang chỉ vào mặt mình. "Có chuyện gì vậy? Nói tao nghe đi. Đừng tức giận như vậy."
"Mày vì em nó bỏ rơi tao, trước đây tao chỉ buồn chán một chút là mày sẽ đưa tao đi này đi kia nhưng giờ mày nhìn tao còn không buồn nhìn, tao khó chịu, tao mệt mày cũng không quan tâm tới tao nữa." Nut bắt đầu nức nở, nước mắt lăn dài trên má. "Mày có biết là tao áp lực lắm không? Tao muốn có chỗ giải tỏa nhưng mày là bạn thân của tao lại vì Pon mà bỏ rơi tao."
Nut khóc nấc lên rồi vớ lấy cái gối lựa còn lại đập vào người Sailub.
"Ôi ôi, tao xin lỗi, lỗi của tao, tao sai rồi." Nói rồi anh ôm lấy Nut, do chiều cao chênh lệch nên anh chỉ có thể ôm lây bạn thân rồi vỗ lưng trấn an.
/Nếu là Pon thì có thể ôm em ấy vào lòng dỗ dành rồi./ Một ý nghĩ khác lạ thoáng lướt qua trong đầu anh.
"Mày tồi lắm, mày không còn quan tâm tao như trước nữa." Nut vùng vằng hất anh ra khỏi người mình.
"Thôi mà, tao xin lỗi, mà." Sailub vội vàng ôm chặt lấy bạn mình. "Là tao sai, tao không để ý đến mày, lỗi tao hết, tao xin lỗi mà. Đừng giận nữa."
"..." Nut vẫn đang khóc nức nở. "Mày cũng biết tao phải tập về cảm xúc nhiều lắm không? Tao buồn lắm chứ. Mày chỉ mải lo cho em Pon của mày, tao khóc muốn ngất mày cũng không quan tâm. Thằng tồi."
"Rồi rồi, tao là đồ tồi, tao xin lỗi."
"Mày bảo mày sẽ ở bên cạnh tao rồi giờ thì sao, mày bỏ mặc tao không quan tâm. Thằng khốn nhà mày." Nut nắm chặt tay đấm vào ngực Sailub.
"Ouch." Sailub rên lên đau đớn nhưng vẫn đứng im chịu đựng và dỗ dành bạn. "Vậy mai tao sẽ đưa mày đi tập, xong rồi về mình đi ăn những món mày thích, đi ăn sabu và uống trà nhé? Được không?"
"Mày không đi với em Pon của mày nữa sao?" Nut quệt hai hàng nước mắt nhìn xuống anh.
"Không đi, tao chỉ lo cho mày thôi, có được không?" Sailub ngước lên nhìn bạn, hai mắt hồng hồng, nước mắt tèm lem trên mặt thì vội với tay lấy giấy lau sạch mặt cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SailubPon] Giá như ta gặp nhau sớm hơn
FanfictionThể loại: Boylove, nam x nam Nhân vật: Sailub x Thanapon, và một số nhân vật khác Nội dung: Không biết nữa, chắc là về sự quan tâm của chú Sai cho nhỏ Pon thôi. Mổ tả: Nhẹ nhàng thôi, không có uỳnh uỵch đâu (Chắc vậy ó) Sailun: Nếu như gặp được em s...