Pon giật mình tỉnh dậy giữa đêm sau tiếng sấm rền vang. Ngoài trời chớp giật lóe sáng, nước mưa tạt vào cửa kính đầy nặng nề, dù cách một lớp kính dày vẫn nghe được tiếng ù ù của gió.
"Bão hay gì vậy trời?" Pon bò dậy khỏi giường đi đóng rèm cửa lại.
Uỳnh.
"Ôi mẹ ơi." Pon ôm đầu ngồi thụp xuống đất, nhà cửa rung lắc sau tiếng sấm rền. "Sợ quá." Cậu vội vã chạy lại giường chùm kín chăn lại.
Pon không sợ sấm chớp nhưng tiếng sấm rền dữ dội kèm theo sự rung lắc của căn nhà khiến cậu có chút hoảng hốt. Chiếc đồng hồ trên tường vừa đúng lúc nhảy sang năm giờ sáng.
Bỗng nhiên toàn bộ thiết bị điện trong nhà vụt tắt, mất điện rồi.
Pon co ro ngồi trên giường, tâm trí thì bay toán loạn khắp nơi, những mẩu quá khứ cũ kĩ như mưa rơi nặng hạt quay về.
...
"Anh Pon, chúc BankPon hạnh phúc dài lâu nhé." Tiếng mấy cô bé hét lên trong lần đi sự kiện quảng bá phim.
"Hai anh đẹp đôi nhất luôn."
"Bank có thể làm trái tim với Pon được không? Nhìn bên này đi ạ."
"Á á á á, hai người đẹp đôi nhất."
"Bên này, nhìn sang bên này hai anh ơi."
"Nhìn có ngứa mắt không cơ chứ, chắn hết tầm nhìn của chúng tôi rồi." Tiếng hét từ phía xa vọng lại làm Pon giật mình. Cậu nhìn theo hướng người vừa hét lên nhưng kì lạ là không nhìn rõ được ai với ai cả.
"Ôi lớn đầu rồi còn làm ra vẻ đnág yêu làm gì, gớm chết."
"Eo ôi, mình là người thứ ba mà cứ ra vẻ chính thất ấy nhỉ. Chướng mắt ghê."
"Sao công ty mắt mù vậy? Ghép đôi anh Sai với thằng kia đúng chướng mà, nghĩ đéo gì vậy chứ?"
"Đúng đó, thức thời thì rời đi trước khi quay đi, mắc công anh Nut của tao buồn."
Càng ngày những ngôn từ xấu xí méo mó ùa về.
"Aaaaaaaaa." Pon ôm đầu ngà vật ra giường nhưng do ban đầu cậu đã ngồi ở mép giường nên lại ngã nhào xuống đất. "Đau quá."
Pon ôm đầu nằm dưới đất, nước mắt bất giác lăn dài trên má.
"Tại sao lại đối xử với tôi như vậy? Tôi cũng chỉ muốn làm việc của tôi thôi. Sao lại đối xử với tôi như vậy chứ?"
Pon khóc nấc lên, giống như chỉ có khóc mởi khiến cậu giải tỏa được cảm xúc của mình lúc này.
...
"Bắt đầu từ tuần tới chúng ta sẽ tiến vào giai đoạn hai tuần tập chung vào cảm xúc cũng như những cung bậc tình cảm của cá nhân và tập thể, ngoài ra các bạn cũng sẽ phải tiếp xúc với bạn diễn của mình như chạm má, chạm tay, ôm, hôn ra sao. Làm sao để cho bạn diễn của mình cảm thấy thỏai mái với những đụng chạm thân mật giữa hai người. Trước đó chúng ta cũng đã có những buổi thảo luận và tôi cũng đã yêu cầu các bạn sẽ phải làm quen với nhau rồi đúng không?" Thầy dạy diễn xuất đang truyền thụ lại những yêu cầu của mình tới nhóm diễn viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SailubPon] Giá như ta gặp nhau sớm hơn
FanfictionThể loại: Boylove, nam x nam Nhân vật: Sailub x Thanapon, và một số nhân vật khác Nội dung: Không biết nữa, chắc là về sự quan tâm của chú Sai cho nhỏ Pon thôi. Mổ tả: Nhẹ nhàng thôi, không có uỳnh uỵch đâu (Chắc vậy ó) Sailun: Nếu như gặp được em s...