"Vì dự án này là dòng phim boylove vậy nên việc có những cảnh thể hiện tình cảm là chuyện khó tránh khỏi. Hơn nữa nhìn vào dàn diễn viên thì các cậu cũng đã biết là phim này không có tuyến tình cảm nam nữ nào cả." Vị giám đốc lớn tuổi nói với các chàng trai. "Chúng tôi cũng dã cải biên một số chi tiết khác với nguyên tác, thay vì chỉ có hai couple thì ở đây chúng ta sẽ có tổng cộng sáu couple với các phong cách và màu sắc tình cảm khác nhau."
"Thời điểm hiện tại sẽ là giai đoạn định hình tính cách, xem xét và đánh giá xem ai sẽ hợp với vai nào, ai sẽ ghép cặp với nhau. Vậy nên công ty cũng đã có một chương trình thực tế để các cậu vừa có thời gian làm quen với nhau luôn." P'S cũng giải thích thêm về công việc sắp tới.
"Dự án này ngoài việc làm phim thì cũng sẽ dựa vào độ nổi tiếng, tương tác của fans dành cho cặp đôi để chuẩn bị thêm các dự án tiếp theo, phía công ty cũng muốn các cậu là những nhân tố mới đem lại lợi nhuận cũng như phát triển thêm cho các cậu sau này. Chúng ta hợp tác tốt, đôi bên cùng có lợi."
"Cũng mong các cậu sẽ hợp tác tốt với nhau vì chúng tôi cũng nhận thấy rằng tiềm năng cũng như sự thành công từ mỗi người đem lại sẽ thế nào. Tuy nhiên để có thể hợp tác tốt cho dự án thì các cậu cũng nên gặp gỡ, trò chuyện và làm quen với nhau trước đi thì hơn. Kịch bản chương trình sắp tới và hợp đồng sẽ được gửi trong một tuần tới."
"Vâng." Các chàng trai đồng loạt trả lời.
...
Sailub nhớ rõ việc mình và mười người còn lại chính thức quen nhau ra sao. Trừ Nut là bạn thân lâu năm, cùng đi casting và được chọn, bọn họ đã cùng nhau đi ăn một bữa lẩu nướng lần đầu tiên ngay sau hôm đến công ty để chuẩn bị cho dự án mới. Mười hai người, mười hai tính cách khác nhau, có Ping bằng tuổi anh và Nut, còn lại đều nhỏ hơn, có đứa còn kém anh tận mười tuổi.
Những cậu nhóc đều có gương mặt sáng sủa và tràn đầy sức sống ra sao, nói chuyện thế nào, cởi mở với những người xung quanh khiến cho buổi gặp gỡ rất thuận lợi.
Trong số mười một người, anh nhớ nhất là cậu ngóc tên Pon, nhóc ấy khiến anh có ấn tượng rõ ràng nhất vì lần trước hai người đã từng va phải nhau trước khi buổi casting bắt đầu, hơn nữa lại cùng anh đối diễn nên việc nhớ đến cậu nhóc sẽ nhiều hơn.
"Tay của em đã tốt hơn chưa?" Sailub hỏi Pon khi hai người đi cùng nhau đi trên lối ra của quán lẩu.
"À, cám ơn anh đã quan tâm, tay của em đã khỏi rồi." Pon ngẩng mặt lên nhìn anh cười, lộ ra hai chiếc răng thỏ đáng yêu.
"Ừ." Cậu chuyên dừng lại ở đó vì anh không biết nên nói với cậu điều gì.
"Ây da ông bạn già của tôi. Đi tăng hai đi." Nut từ sau phi lại choàng tay qua vai anh và Pon. "Em trai, đi tăng hai cùng bọn anh đi."
"Ừ đi đi." Sailub cũng mở lời.
"Không ạ, em phải về rồi."
"Hả?"
Ba người với ba biểu cảm khác nhau.
"Hôm nay em còn lịch trình cá nhân nên xin phép về trước, hẹn mọi người lần sau nhé." Pon gỡ tay Nut ra khỏi vai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SailubPon] Giá như ta gặp nhau sớm hơn
FanficThể loại: Boylove, nam x nam Nhân vật: Sailub x Thanapon, và một số nhân vật khác Nội dung: Không biết nữa, chắc là về sự quan tâm của chú Sai cho nhỏ Pon thôi. Mổ tả: Nhẹ nhàng thôi, không có uỳnh uỵch đâu (Chắc vậy ó) Sailun: Nếu như gặp được em s...