"Pon ới, khi nào em lên lại Bangkok vậy?" Giọng Ping từ đầu dây bên kia đầy chán nản.
"Em chắc thứ sáu sẽ lên lại á anh." Pon bật loa ngoài điện thoại cho tiện nghe vừa xếp những chiếc bánh xinh đẹp mới nướng vào túi. "Có chuyện gì vậy? Nghe giọng buồn thế?"
"Lên rồi đi shopping với anh, tiện phối đồ cho anh với được không? Anh hết đồ mặc rồi á."
"Cũng được, em rảnh thứ bảy và chủ nhật, anh muốn đi vào lúc nào?"
"Vậy hẹn em sáng thứ bảy nhé." Ping trở nên hào hứng hơn. "Anh sẽ mời em đi ăn trưa và đi ăn bánh, anh mới tìm được một quán hay lắm, đảm bảo em thích mê luôn."
"Được được, vậy em cảm ơn trước nhé."
"Ui ơn huệ gì, em giúp anh nhiều việc rồi, mời một chầu tới bến không thành vấn đề gì luôn." Ping bên kia ngày càng trở nên hăng hái hơn. "Em có tiện nghe máy không? Nói chuyện với anh một lúc được không?"
"Ok anh, cứ nói đi, em nghe nè."
Và rồi Pon vừa làm việc của mình, vừa nghe Ping kể chuyện mấy hôm nay anh đã đi đâu, xem những gì đầy hứng khởi, giống như một đứa trẻ mới được phụ huynh cho đi chơi về khoe với bạn vậy. Hai anh em nói chuyện quên trời đất, công việc của cậu cũng hoàn thiện lúc nào không hay.
[Ngày mai anh sẽ về lại Bangkok, khi nào em lên thì cứ tìm anh nhé.]
Tin nhắn của Sailub gửi đến cắt ngang sự chú ý của Pon khỏi câu chuyện Ping làm sao lại bị chó nhà hàng xóm đuổi.
[Ừ, khi nào lên em sẽ nhắn lại.]
[Em có đang bận gì không? Nói chuyện với anh một lát được không?]
"Pon, có đang nghe anh nói không dị?" Ping ý ới gọi cậu khi không thấy Pon cười cùng với mình nữa.
"Em nghe mà. Anh cứ trêu chó nhà đó hoài có ngày nó tuột xích ra cắn thật đấy nhé." Pon cười vì câu chuyện của Ping.
"Anh có trêu gì nó đâu, anh còn làm thân với nó bằng đồ ăn mà sao nó cứ thù hằn với anh vậy chứ. Tức ghê."
[Giờ em còn chút việc, xíu xong em gọi cho anh sau nhé? Chắc khoảng chín giờ được không?]
"Anh cho nó ăn xúc xích nóng với ngô luộc thì nó chả ghét anh à? Nó đâu ăn được như vậy đâu." Pon cười ngặt nghẽo vì sự ngốc nghếch của ông anh trai này.
"Vậy hở, ai biết đâu. Anh ăn gì thì share cho nó luôn mà. Vậy để anh đi xin lỗi nó luôn nhé. Bye em." Nói rồi Ping tắt máy đi chuẩn bị đồ sang xin lỗi chihuahua nhà hàng xóm. Nó tuy nhỏ nhưng vô cùng hung hăng, mỗi lần thấy Ping từ xa là vừa chạy tới sủa rồi cắn ầm ĩ khiến anh nhiều lần giật mình bỏ chạy.
"Ôi thật là." Pon cười ngặt nghẽo với lối tư duy khác người của Ping.
[Ừ, vậy em cứ xong việc đi rồi gọi cho anh, anh chờ.]
"Có chuyện gì vậy ta?" Pon nhìn chăm chú vào tin nhắn mà Sailub gửi cho cậu, cảm giác giống như có chuyện gì đó xảy ra vậy.
"Pon xong chưa con? Nhanh xuống ăn cơm đi." Mẹ gọi với lên từ dưới nhà.
"Dạ mẹ, con xuống ngay đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SailubPon] Giá như ta gặp nhau sớm hơn
Hayran KurguThể loại: Boylove, nam x nam Nhân vật: Sailub x Thanapon, và một số nhân vật khác Nội dung: Không biết nữa, chắc là về sự quan tâm của chú Sai cho nhỏ Pon thôi. Mổ tả: Nhẹ nhàng thôi, không có uỳnh uỵch đâu (Chắc vậy ó) Sailun: Nếu như gặp được em s...