"Ui các bà ơi, anh Pon đến rồi kìa."
"Đằng sau là ai kia? Nhìn như anh Sailub đúng không?"
"Nhanh chụp lại, là ai cũng được, chụp lại đi đã."
"Để gọi các chị em khác về ngay, nay người ta đưa nhau đi chơi đồ đó."
"Má ơi, high chết tôi rồi."
Hôm nay Pon hẹn Sailub cùng cậu đi triển lãm với mình, vốn lúc thông báo tổ chứ ở trung tâm thương mại cậu đã định không đi nhưng đã lâu lắm rồi không có sự kiện gì của thần tượng nên dù có ái ngại việc phải xuất hiện ở chỗ đông người thì Pon cũng muốn đi một chút. Đến chụp một vài tấm ảnh thôi cũng được, chọn giờ trung tâm mới mở cửa có lẽ sẽ vắng.
Khi hai người đến, trung tâm thương mại cũng mới đi vào hoạt động, số người đến xem triển lãm chưa có, chỉ có những nhân viên làm việc hối hả đi qua lại. Pon đến gần khu trưng bày giữa trung tâm nhìn ngắm những bức ảnh, vật phẩm màu sắc được bố trí tỉ mỉ mà không kiểm được sự sung sướng trong ánh mắt.
"Để anh chụp ảnh cho." Sailub nhắc cậu khi thấy Pon chỉ mải mê xem những bức tranh với sự háo hức gần như tuyệt đối.
"Vâng, chụp cho em với." Pon đưa điện thoại mình cho anh và đứng vào chỗ cậu muốn chụp. "Chụp cho em đẹp đẹp vào với nhé."
"Ok."
Và rồi mỗi nơi Sailub đều chụp cho Pon rất nhiều bức ảnh, cậu chỉ cần tạo dáng, còn lại anh sẽ lo được hết. Nhìn gương mặt tươi cười của Pon trong điện thoại, anh cũng bất giác cười theo. Trước đây Sailub không biết gì về nhóm nhạc này cả, nhưng khi hai người ở bên nhau, làm quen sở thích của cậu thì anh đã biết được tên của các thành viên, người mà Pon thích, bài hát mà cậu hay nghe. Có hôm hai người còn cùng nhau đi xem buổi biểu diễn chiếu rạp của BTS, Pon đã không giấu nổi sự vui sướng mà hát và nhảy cùng với những khán giả trong rạp.
"Xin chào, anh là Sailub đúng không ạ?" Hai cô bé học sinh tiến lại phía anh đầy rè rặt.
"Chào các em." Anh quay lại và chào hai cô bé.
"Ui là Anh Sailub thật kìa." Hai cô bé quay lại nhìn nhau cười đầy vui sướng. "Anh ở đây vậy anh Nut có đi cùng không ạ?"
"Hả?" Sailub ngơ ra khi nghe thấy câu hỏi của hai cô bé.
"Anh không đi chung với anh Nut ạ? Vậy anh đến đây cùng ai thế ạ?"
"À, anh"
"Anh Sailub ới." Ai đó gọi tên anh từ phía ngược lại.
Sailub theo phản xạ quay về phái tiếng nói phát ra thấy một đám mấy cô nhóc khác đang kéo đến phía anh.
"Ui, anh ơi, bọn em xin chụp cùng anh một tấm được không?" Hai cô bé thấy đám người chuẩn bị kéo đến liền vội vàng xin chụp ảnh cùng anh.
"Được được."
Nói rồi hai cô bé đứng hai bên anh rồi chụp vội một tấm ánh và chạy mất, không để anh kịp nhìn lại tấm ảnh luôn.
"Anh Sailub ới, chào anh." Nhóm mấy cô bé đã đứng trước mặt anh.
"Chào các em."
"Bọn em có chút quà gửi anh và anh Pon. Anh Pon đi đâu rồi ạ?" Cô bé vừa thay mặt các bạn đưa quà vừa nhìn dáo dác xung quanh anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SailubPon] Giá như ta gặp nhau sớm hơn
FanfictionThể loại: Boylove, nam x nam Nhân vật: Sailub x Thanapon, và một số nhân vật khác Nội dung: Không biết nữa, chắc là về sự quan tâm của chú Sai cho nhỏ Pon thôi. Mổ tả: Nhẹ nhàng thôi, không có uỳnh uỵch đâu (Chắc vậy ó) Sailun: Nếu như gặp được em s...