Ngày gặp mặt hôm đó, Jisoo và Jeonghan tận dụng mọi khả năng và cơ hội, cuối cùng cũng thuyết phục được Yoon JoonHo để cho Jeonghan chính thức tham gia vào việc quản lý công ty.
Anh bảo đảm với ông rằng mình sẽ dùng biện pháp, nhất định sẽ giúp Yoon thị vượt qua được cơn khủng hoảng này.
"Làm vậy có khiên cưỡng cho anh lắm không?" Jisoo không khỏi lo lắng hỏi.
"Tuy anh không học chuyên ngành kinh doanh, nhưng cũng là á khoa trong kỳ thi đại học của thành phố đấy." Jeonghan vuốt nhẹ tóc cậu, "Loại chuyện này cũng giống như đăng ký dự thi vậy, hoặc là không thi, nhưng một khi đã thi thì anh nhất định sẽ làm thật tốt."
Anh gõ nhẹ chóp mũi cậu, "Có lòng tin với bạn trai của em một chút đi, hửm?"
Jisoo gật đầu, đỏ mặt "Ừm."
Đối với loại xưng hô thế này, quả thật cậu vẫn có chút chưa quen.
Jisoo cung cấp cho Jeonghan tất cả thông tin mà cậu thu thập được từ những của người bạn bên mảng tin tức để anh hiểu rõ hơn về tình hình hiện tại của công ty.
Jeonghan cũng đưa đội ngũ chuyên nghiệp vào công ty để xử lý khủng hoảng. Mặc dù mỗi ngày đều có có đủ đường khó khăn, nhưng chung quy mọi việc cũng đang bắt đầu có tiến triển.
Nửa tháng sau đó, Jisoo và Vernon cũng đã đạt được thỏa thuận cho việc xuất bản bộ sách kia, chuẩn bị ký kết hợp đồng mới. Nhưng ngay đêm trước khi buổi ký kết hợp đồng diễn ra, trên mạng đột nhiên lại xuất hiện một tin đồn.
Mặc dù bài viết không chỉ đích danh nhưng kèm theo đó lại là một bức ảnh chụp làm mờ mặt cậu, một bài đăng khác còn tố cáo rằng trong thời gian Jisoo du học ở Anh đã bắt nạt người khác.
Tuy nội dung đều là bịa đặt nhưng vẫn gây ra thảo luận sôi nổi trong cộng đồng người hâm mộ của Vernon. Chủ đề được bàn luận tranh cãi trên mọi nền tảng, lên cả hot topic trong nhiều giờ liền, thậm chí còn xuất hiện hastag #Đừng_để_kẻ_bắt_nạt_xuất_bản_quyển_sách_yêu_thích_của_chúng_ta
Đến tối thứ bảy, Jisoo cùng Vernon đến tổ chức văn học của thành phố để tham dự một buổi lễ được tổ chức thường niên. Ban tổ chức ngoài việc mời những người nổi tiếng về mảng văn hóa còn mời những nhà tài trợ cho tổ chức, Jeonghan đại diện cho Yoon thị gia tham dự, Min Seo và Soo Min cũng có mặt.
Giữa buổi lễ, trên màn hình đột nhiên chiếu hình ảnh Jisoo đang mặc một bộ đồ bó đen, tay cầm một điếu thuốc, dáng vẻ vô cùng lưu manh.
Hội trường bỗng chốc trở nên xôn xao, lúc này trợ lý bên cạnh Min Seo vờ như trượt tay, khiến những tấm ảnh khác của cậu rơi đầy ra đất.
Nhìn thấy sắc mặt khó coi của Jeonghan và Vernon ở bên cạnh Jisoo, Min Seo tỏ vẻ đắc thắng nhấc gót giày nhọn thong thả tiến đến phía cậu, vừa hất hầm vừa giả vờ kinh ngạc.
"Ôi trời, tác giả Vernon, cậu nhìn thấy những thứ này chưa? Cậu có chắc là mình thật sự muốn hợp tác với loại người chuyên bắt nạt người khác như thế này à? Trời ạ, cậu bạn Jisoo này đúng là hợp với cậu 'biết người, biết mặt, không biết lòng' mà. Jeonghan à, anh nhìn xem người em trai mà anh luôn tâm tâm niệm niệm trong lòng, hết mực bảo vệ, che chở rốt cuộc là loại người như thế nào đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝒀𝒐𝒐𝒏𝒉𝒐𝒏𝒈 | Serein
FanfictionSerein (tính từ): những giọt mưa nhẹ rơi từ bầu trời quang đãng vào lúc hoàng hôn ngả bóng ---------- Vào ngày Yoon Jeonghan biết được Hong Jisoo sẽ ra nước ngoài du học. Dưới cơn tức giận dường như mất kiểm soát của anh, cậu không kìm được mà hỏi "...