C13: End

232 55 2
                                    

Sự thật chứng minh, thuận theo tự nhiên thì kết quả sẽ nhanh chóng đến.

Ngày biết mình có thai, Jisoo đang nghỉ ngơi ở sân sau bệnh viện chỗ bà ngoại. Jeonghan cầm tờ xét nghiệm xông tới như một đứa trẻ, bế Jisoo lên xoay hai vòng. Bà ngoại ở bên cạnh nhìn thấy cũng cười.

Lát sau, hộ lý đến đưa bà ngoại đã buồn ngủ về phòng, Jisoo ngẩng lên nhìn trời mới thấy bầu trời sáng sủa giờ đã kéo mây đen.

"Hình như trời sắp mưa rồi." Jisoo lo lắng.

"Không sao," Jeonghan cong cong mắt, "Có anh ở đây, đừng sợ."

Jisoo cúi đầu, bắt gặp ánh mắt anh.

Đúng rồi, chỉ cần hai trái tim kết nối nhau, sợ gì gió mưa?

Mưa rơi lất phất, Jeonghan cầm ô, dắt tay Jisoo.

Trên trời sấm sét ầm ầm, gió giật mạnh.

Dưới ô, ấm áp như lửa, ngọt ngào như đường.

Và bàn tay đã nắm chặt nhau sẽ không bao giờ buông ra.

....

Ngày đầy tháng con gái - bé Yoon Jia, quyển sách của Jeonghan cũng được xuất bản.

Người đến chúc mừng không ngớt. Bé Yoon Jia kế thừa ưu điểm của cả hai người ba, phấn điêu ngọc trác, cực kỳ đáng yêu, ngay cả Seungcheol còn đùa nói muốn kết thông gia với Jeonghan.

Vernon ở Mỹ xa xôi nên nhờ Seungkwan gửi một tác phẩm thư pháp, nói gần đây mình đang nghiên cứu bảng mẫu của Nhan Chân Khanh, đặc biệt tự mình viết lời chúc mừng, dặn Jeonghan phải đóng khung treo trong nhà.

Jeonghan và Jisoo thấp thỏm mở cuộn giấy, chỉ thấy mấy chữ to nằm rải rác trên đó.

"Doãn Hồng tình mộng ngọt ngọt ngào ngào."

Jisoo phì cười, tiến sĩ Vernon thật sáng tạo.

Jeonghan ôm Yoon Jia đứng bên cạnh, nhìn gương mặt nghiêng nghiêng của chồng mình, không khỏi hình dung gương mặt khi còn bé của Jisoo.

Anh nghĩ, khi còn bé chắc chắn Jisoo cũng đáng yêu thế này. Chỉ tiếc khi anh gặp cậu thì cậu đã học cấp 3 rồi.

Hôm nay thực sự quá náo nhiệt, quá vui vẻ. Anh nhìn Yoon Jia, nhớ đến tuổi thơ của mình.

Từ nhỏ, Jeonghan đã là một đứa bé ngoan, biết nghe lời, vì anh biết, chỉ có nghe lời mới đổi lấy sự yêu thương của cha mẹ. Từ nhỏ đến lớn, anh là "con nhà người ta" trong mắt mọi người, ưu tú, đẹp trai, thân thiện, không có khuyết điểm. Nhưng chỉ anh mới biết bộ dạng thực sự của mình thế nào.

Năm lớp 10, mẹ ruột của anh đột ngột xuất hiện, làm ầm ĩ đòi gặp anh. Anh từng ôm tia hy vọng với người mẹ ruột này, nhưng ngay lập tức anh đã biết, mẹ đẻ chỉ vì tiêu xài hết tiền Yoon Joonho đưa cho khi ly hôn, cùng đường mới về tìm anh. Yoon Joonho đưa tiền cho bà, bà lập tức bay ra nước ngoài hưởng thụ, hành động nhanh đến mức như sợ Jeonghan quấn chân mình.

Anh không có tình cảm gì với người mẹ ruột xa lạ đó, nhưng ít nhiều cũng nhờ người mẹ ruột đó dồn toàn lực tấn công Hong Aeyoung, Jeonghan mới biết thì ra mẹ nuôi anh có một cậu con trai, chỉ nhỏ hơn anh một tuổi, chưa bao giờ được gặp mẹ. Vì vậy, anh kiên quyết yêu cầu nhận Jisoo về nhà.

𝒀𝒐𝒐𝒏𝒉𝒐𝒏𝒈 | SereinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ