⚠️⚠️⚠️: OOC!!! Tính cách nhân vật sẽ không giống 100%. Tui không giỏi nhớ tên, nếu có sai sót xin nhắc nhở.
P/s: Khụ, ờm, chương này, ừm, có cái tôi thích, tôi đoán hầu như ai cũng thích thôi, nếu mọi người như tôi :)))
___________________
"Chúng tôi xin giới thiệu phát minh mới của chúng tôi, Thuốc thu nhỏ!!!"Ratio dừng bước, đứng trước gian trưng bày kia, trên tay cầm một cuốn sổ ghi chép, hôm nay anh phải làm giám khảo cho cuộc thi khoa học tại IPC nhằm kiếm thêm một vài thứ giúp ích cho lợi ích của công ty và đương nhiên là để anh xem xem những bộ óc đó có thể tạo được những thứ gì.
Nhưng Thuốc thu nhỏ ư, thật kỳ lạ, trong ghi chép và hiểu biết của anh, đã có từng nhiều người đã tạo ra rất nhiều sản phẩm để thu nhỏ bản thân nhưng đều thất bại, thậm chí có người tìm ra một Vật Thể Lạ và rêu rao nó khắp nơi rằng nó có thể khiến con người ta nhỏ lại.
Đáng tiếc là nó chỉ có thể thu nhỏ một bộ phận thôi và sẽ trở về như cũ chỉ sau 5 phút.
Chủ yếu là cái hình ảnh một người bình thường dùng cái Vật Thể Lạ đó chỉ có một cánh tay nhỏ xíu nó cứ buồn cười ấy.
Mang theo tâm lý đánh giá cùng tò mò, Ratio nhìn kỹ vào sản phẩm kia.
Nó có thiết kế khá đơn giản, giống một chai nước hoa, thứ dung dịch bên trong khá đặc, có màu vàng nhạt, khá giống chú vịt của anh.
Rất tốt, cộng 2 điểm.
Nó là dạng đổ, không phải xịt, nếu không cẩn thận thì sẽ dễ rớt một lượng lớn dung dịch, trừ 5 điểm.
Còn về khả năng thì....chưa rõ.
Nhân viên C- người tạo ra Thuốc thu nhỏ nhận thấy giám khảo đến chỗ mình, đã thế đó lại là Ngài Ratio khó tính nữa chứ, anh ta ngay lập tức đon đả mang sản phẩm đến chỗ Ratio để giới thiệu với anh.
Anh ta nở nụ cười lấy lòng, trình bày một cách kĩ lưỡng về tác dụng và cách thức hoạt động.
Ratio không nói gì, chỉ trầm ngâm nhìn anh chàng nhân viên đến khi anh ta đổ mồ hôi hột thì mới thu hồi lại ánh mắt, ghi vào cuốn sổ của mình.
Cộng 3 điểm, trình bày có logic, ít nhất hơn mấy tên vừa nãy mình chấm.
Nhân viên C không dám hỏi anh viết gì, chỉ tiếp tục trình bày.
Anh ta đổ dung dịch lên một quả táo trên bàn, ngay lập tức, quả táo nhỏ đi bằng một nửa kích thước ban đầu.
Hiệu quả nhanh, có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường, cộng 2 điểm.
"Đã có thử nghiệm trên sinh vật sống như con người, động vật, thực vật,..chưa???"
"Ặc...cái này, chưa hoàn toàn làm hết ạ, tôi đã thử nghiệm trên một số động-thực vật và một số quái vật phổ biến rồi ạ."
"Ừm.." Chưa hoàn thành việc kiểm tra, trừ 2 điểm.
"Những cán bộ cấp cao IPC cũng đang có ý định nghiên cứu về việc này, nếu anh không phiền thì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài trên chiếc giường 100m2
FanfictionOTP của tui ở Honkai Star Rail và Genshin Impact. ⚠️⚠️⚠️: OOC!!! Tính cách nhân vật sẽ không giống 100%. Tui không giỏi nhớ tên, nếu có sai sót xin nhắc nhở.