(Wriolette) Ngã bệnh

105 3 0
                                    

⚠️⚠️⚠️: OOC!!! Tính cách nhân vật sẽ không giống 100%. Tui không giỏi nhớ tên, nếu có sai sót xin nhắc nhở.

Mẩu chuyện ngắn trước khi đi ngủ.

===================

_Thưa ngài Neuvillette, bên công tố nộp thêm báo cáo cần ngài xét duyệt ạ.

_Được rồi, cảm ơn cô, vất vả rồi, làm ơn để lên chồng báo cáo bên này, tôi sẽ xem xét nó.

_Không, không ngài mới vất vả, nhìn ngài có vẻ bận rộn quá rồi, sao không thử nghỉ một khoảng thời gian nhỉ?

_Cảm ơn ý kiến của cô, tôi sẽ cân nhắc, đã muộn rồi, cô về nghỉ ngơi đi.

_Vâng, chào ngài Neuvillette nhé.

Ngài mỉm cười gật đầu chào sĩ quan Melusine vẫy cánh tay nhỏ chào mình, ngài cúi đầu tiếp tục xử lý đống giấy tờ trên tay, có khá nhiều vụ án xảy ra gần đây và công việc của Neuvillette tăng một cách đáng kể khiến ngài thường xuyên phải làm việc cả đêm cho kịp tiến độ.

Tuy việc xét duyệt báo cáo có thể để từ từ nhưng bản thân là một người có trách nhiệm, ngài muốn hoàn thành sớm nhất có thể để đưa ra một câu trả lời nhanh nhất cho người đã nộp báo cáo đấy.

Ngài nghĩ mình cũng có thể xin một kỳ nghỉ nhưng công việc của ngài luôn nhiều và ngài cũng không thể dời Fontaine quá lâu được.

Neuvillette khẽ thở dài, tiếp tục công việc trong tay, và ngày qua ngày, đêm qua đêm, không ngưng nghỉ......

================

Mấy ngày sau khi Neuvillette vẫn trong phòng làm việc, sĩ quan Sedene dẫn hai vị khách đặc biệt tới để thăm vị thẩm phán, cô giơ tay lên gõ cửa:

_Ngài Neuvillette, có công tước Wriothesley và y tá trưởng đến thăm ngài ạ.

_Cô Sedene, ngài ấy vẫn vậy à?

_Vâng thưa công tước, ngài Neuvillette đã ở trong phòng làm việc 3 ngày rồi ạ, thông thường thì chỉ tốn khoảng hai ngày thôi là ngài ấy xong công việc rồi.

_Công tước, ngài Neuvillette là người lịch sự, ai gõ cửa cũng sẽ có tiếng đáp lại nhưng mới nãy khi sĩ quan Sedene gõ cửa thì ngài ấy không trả lời.

_Nếu vậy thì có vấn đề rồi, cô Sedene, để tôi mở cửa cho.

_Vâng thưa công tước.

Sedene lùi lại phía sau với Sigewinne, Wriothesley tiến lên trước, vặn tay nắm cửa, cánh cửa phòng mở ra, bên trong vẫn vậy, chỉ khác là trước bàn làm việc của ngài thẩm phán lại không thấy gì ngoài một đống giấy tờ lộn xộn.

_Tôi và y tá trưởng sẽ vào, cô Sedene cứ ở ngoài đi, có vài người vẫn đang chờ cô đấy.

_A, vâng, nhờ công tước và y tá trưởng lo cho ngài Neuvillette vậy ạ.

Sau khi sĩ quan Sedene chạy đi rồi hai người mới vào phòng làm việc của Neuvillette, vào rồi mới thấy trong này còn nhiều giấy tờ hơn nhiều, chồng nào chồng nấy cao ngất ngưởng.

_Ngài Neuvillette? Công tước, anh giúp tôi chuyển mấy cái giấy tờ này không?

_Được, cô cứ đứng một bên đi kẻo bị đập vào người.

Tổng tài trên chiếc giường 100m2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ