⚠️⚠️⚠️: OOC!!! Tính cách nhân vật sẽ không giống 100%. Tui không giỏi nhớ tên, nếu có sai sót xin nhắc nhở.
Khụ, có hơi lan man một chút nhưng mong mọi người thích nó.
======================
Boothill có thích một người.
Hắn mới biết vụ này vào ngày hôm qua thôi.
Đó là Argenti, chủ cửa hàng hoa ở gần cửa hàng đĩa than của hắn.
Anh mới chuyển về khu vực của hắn cách đây mấy tháng thôi, cửa hàng hoa của anh ở ngay cạnh cửa hàng của hắn nên mới thân thiết như vậy.
Phải nói đến lần đầu gặp mặt của hai người, có chút ngại ngùng nhưng nếu để Boothill quay về lại để làm quen thì hắn đã cố gắng không mất mặt trước Argenti rồi, nghĩ lại đúng là thấy có chút quê quê, hắn cũng muốn để lại ấn tượng chỉnh chu hơn một chút trong lần đầu gặp nhau với crush mà.
-------------------------------------
_Oáp, cục cưng nhà nó chứ, sáng sớm đã phải dậy bán hàng rồi.
Boothill vừa ngáp vừa vươn tay lật tấm biển open đang treo trong cửa hàng.
Cửa hàng này do một bạn tặng cho hắn, đương nhiên nếu được thì hắn cũng sẽ nói thế.
Cửa hàng này là của một gia đình, trước đó khi hắn đi chu du khắp nơi thì bắt gặp một cô bé đang bị lạc mất gia đình, đã thế còn bị mất trí nhớ, tìm mãi không thấy cha mẹ em nên hắn liền đem cô bé đi luôn và nuôi nấng suốt 2 năm, hắn còn nhận cô bé làm con nuôi và đặt tên em là Abigail- một cái tên thể hiện cảm xúc của hắn khi lần đầu được làm cha: "Niềm vui của một người cha".
Cho đến khi hắn đến thị trấn nhỏ mang ý nghĩa an yên-Bernadina, Abigail đã tìm thấy gia đình thực sự của mình, họ lúc đó cũng đã gần như từ bỏ tìm con gái thất lạc, trùng hợp sao khi họ phát hiện ra chiếc vòng cổ gia truyền trên cổ Abigail và vô cùng vui mừng với việc này.
Boothill từ lúc đó cũng biết được rằng cô con gái của mình sẽ rời xa mình mà đi rồi.
Hắn vẫn tươi cười, bày tỏ sự vui sướng khi em tìm thấy gia đình của mình nhưng sâu trong lòng là nỗi buồn không thể tả được, dù sao đó cũng là con gái hắn nhưng cũng chỉ là đã từng mà thôi.
Boothill ở lại căn nhà cùng họ trong 2 tháng để Abigail quen với gia đình mới của mình.
Cô bé con hồn nhiên không biết chuyện gì, vẫn vui vẻ nô đùa cùng hai đứa em nhỏ ở trong nhà.
Gia đình họ nói với hắn rằng họ sẽ chuyển đến một thị trấn khác to hơn để có thể cho những đứa con của mình đi học và để cảm ơn, họ đã chuyển quyền sở hữu căn nhà 2 tầng tích hợp với cửa hàng đĩa than này cho hắn.
Boothill tính từ chối nhưng nhìn dáng vẻ con gái chạy vui vẻ xung quanh cửa hàng, hắn bất giác đồng ý.
Biết đâu sau này nhỡ con bé có quay về thì cũng sẽ chạy vui vẻ như thế này nhỉ.....
Vào ngày gia đình nhỏ chuyển đi, Abigail kéo lấy áo hơi sờn cũ vì nắng gió của Boothill, khẽ nói như một thói quen mỗi khi họ chuyển đến nơi mới:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài trên chiếc giường 100m2
Fiksi PenggemarOTP của tui ở Honkai Star Rail và Genshin Impact. ⚠️⚠️⚠️: OOC!!! Tính cách nhân vật sẽ không giống 100%. Tui không giỏi nhớ tên, nếu có sai sót xin nhắc nhở.