Khụ, tui xin nói một chút về những cặp đôi tui sẽ viết trong "Tổng tài trên chiếc giường 100m2" này.
Cảnh báo: Hãy tha thứ cho tác giả bị trúng lời nguyền simp lỏ mấy em bot này.
======================================
1. Đầu tiên là cặp đôi tôi thích nhất, Kavehtham trong GI với anh chàng kiến trúc sư đỗ nghèo khỉ Kaveh tóp mỡ và học giả chân yếu tay mềm Alhaitham bột tôm.
Tui simp lỏ Haitham trước, may mắn có bé khi roll vào nửa đêm trong banner đầu tiên của ẻm (lúc đó vẫn chưa biết cơ chế bảo hiểm).
Nhỏ Kaveh thì khổ hơn, roll mãi méo ra, may là không nổ Baizhu nhưng hiện nay thì đã được C6 nhỏ rùi, yeah.
Thấy vibe bạn cùng phòng mà còn suốt ngày cãi nhau nhưng hiểu nhau chết mọe như vợ chồng già là ship nhiệt liệt rùi, hehe.
Hải bây giờ là DPS chính của tui trong mọi trận đấu, nhỏ Kaveh thi thoảng vô support cho zợ, hehe.
Tui còn có doll của ẻm nữa, dự định móc cho em Hải một cái bỉm.
À còn cái bản em Hải đỏ và Kaveh xanh, em Hải chủ động với Kaveh luôn run rẩy khóc lóc, huhu phải viết mới được, các cô cứ chờ nha, tui phải viếttttt.
2. Cặp thứ hai cũng có vibe của Kavehtham mà tui cực kỳ thích là Aventio bên HSR.
Con bạc ăn chơi đánh cược cả mạng sống nhưng không dám đánh cược anh Aventurine x giáo sư chân lý zubu ngu thì ăn phấn Ratio.
Như trường hợp của Hải, tui đã simp Ratio lúc ảnh mới ra, hehe, ai bảo ngon giai chi, xứng đáng làm bột nhé.
Tui thích cái tính tsun của ảnh, cuti vl ra, Ratio hiện tại cũng là DPS chính trong team của tui, có cả nhỏ Churin đi theo bảo hộ cho zợ nữa, hehe.
Cả hai đều có trấn hết (cảm ơn phúc lợi và event)
Rất hài lòng việc xây dựng cốt truyện của nhỏ Churin và tương tác giữa hai người.
Lục hàng rất khó trên X, vì toàn switch, huhu, nhưng một khi có hàng thì toàn hàng ngon, hehe.
Đề nghị nhiệt liệt lên page Face của cô Ulacomics, hàng ngon huhu, còn cô Mind creator nữa, dịu keo huhu.
3. Cặp ba là cặp tui ship lâu rùi mà không nhiệt tình bằng, Tartali, châm ngôn là có hàng thì lưu thui, quan chấp hành gặp đâu đánh đó Tartaglia x thần lừa....nham thần đào bự Zhongli bên GI
Cỏ non gặm trâu già, thích cách tiên sinh chiều em người yêu máu chiến của mình.
Dịu dàng như nước với hăng hái như lửa, huhu, tuyệt phối.
Childe từng giúp một thời giờ vứt xó ảnh vì có em Hải, ngài Zhongli thì đang đi sup cho em Hải luôn, ngài đa di năng trong mọi team, hehe.
4-5. Cặp nì có tận hai cách ship, tui ăn em Hằng nhà tui bot hehe.
(Jingheng cũng được nè, Ceaheng được luôn.)
Kẻ điên muốn chết, yêu em đuổi theo giết em Blade x Em bé cuti cuti yêu anh nên đâm anh mấy nhát Dan Heng, Renheng: kẻ thù tới tình yêu, motip rất quen thuộc, hàng siêu nhiều, ngon nghẻ từ người đến mấy con mèo.
(Con Mè xấu vl)
Gia trưởng mới lo được cho em Dan Feng x Không muốn nghe đấy thì sao Dan Heng, love myself tui thi thoảng thích ship vậy, mà ít hàng Fengheng quá trời.
Thích ẻm từ đầu game, thấy ra 5 sao là nhất quyết roll bằng được, kết quả có em và trấn hehe, Bladie thì được roll ở acc phụ, lập ra vì để có đủ hai zợ chồng.
6. Cặp này thích vl, cũng một 9 một 10 với Aventio.
Hoa hậu thân thiện, bộ trưởng bộ ngoại giao, kị sĩ hoa hồng Argenti x Hoa hậu miền tây, quá là yêu chết cục cưng nhà nó luôn cảnh binh thiên hà Boothill.
Huhu thích vibe cặp này vl, đứa toàn đạo lý làm người, lời nói hoa mỹ, đứa thì ngày nào cũng nói bậy nhưng lại thành lời âu yếm, các cục cưng toàn ở xung quanh.
Nhỏ Argenti mỗi lần xuất hiện là hề vl, lúc nào cũng cười mặc dù ổng nghiêm túc vãi ra.
(Có thể không có.)
Boothill thì xinh xẻo vl, cục cưng nhà nó chứ, xinh vậy cho Argenti coi đúng không.
Được cái hai đứa có giao diện đỏ lè à, nhất là nhỏ kị sĩ, mà được cái greenflag cả hai.
Tui thích cái bản trái ngược lắm, hai đứa nó xanh lè mà Argenti thì không, vừa redflag vừa thích bắt nạt nhỏ Boothill nhút nhát, dễ khóc.
Thích vl, lúc nào tui sẽ viết một bản trái ngược này.
7. Cặp thứ 7, Wriolette cặp này cũng cuti vl, tui đang chờ lấy Wrio về cho Neuvi nhà tui.
Ngài công tước đào to có nắm đấm sắt Wriothesley x ngài thẩm phán ngốc nghếch bị lừa mua 10 hộp trà giảm nửa giá Neuvillette.
Cái khó của cặp này là cái tên, huhu khó nhớ, tui cứ viết là phải ngó lại wiki xem viết đúng không suốt, em rồng với ngài sói có tên dài quá trời.
Đớn đau khi mấy ặc tít mình thích đu switch, huhu.
Cặp nì có nhiều chuyện ngon trên wattpad lắm, có gì mọi người tìm nha.
8. Cặp này mới ship gần đây vì hai ẻm cũng mới ra, Jiaoze bên HSR.
Thầy thuốc chân yếu tay mềm nhưng đè được em Jiaoqiu x em Moze xinh vl...khụ, lộn, cận vệ ưu tú của Feixiao, thích ẩn mình trong bóng tối Moze.
Em Moze xinh vl huhu, mặt xinh yêu vl, cuti chết mất, quần áo cũng xinh cuti cuti nữa, màu hợp ẻm vl, còn Jiaoqiu là hồ ly.
Hiện tại chưa chơi xong cốt truyện nhưng đã bị sì poi là nhỏ hồ ly nhà tui bị mù huhu, em Moze phải chăm sóc cho chồng thật tốt rồi.
Vì là cặp mới nên ít người ship lắm, hàng hiếm, huhu, mà có nhiều người ship switch làm tui mò hàng trong vô vọng luôn.
Kiến nghị tìm tag Jiaoze trên Face, mấy page chất lượng vl, yêu mấy page.
Đã có C6 em Moze, còn chồng ẻm thì hết lúa, còn bị lệch nữa, đớn đau.
Đề nghị anh về ngay khi tui roll vào lần sau, tui sẽ viết Moze sinh một đội bóng cho anh.
================================
Tổng kết lại thì có vẻ gu tôi là bot zubu, đào bự (-Wrio) và top lùn hơn bot, hehe.
Còn nhiều cặp khác mà tui cũng ship như Kaeluc (Kaeya x Diluc bên GI), Xingyun (Xingqiu x Chongyun bên GI) mà ít hàng vl, nhất là Xingyun, còn méo biết là có hàng không, Ayatto (Ayato x Itto bên GI) có cô trên X ship đôi này ngon lắm nên mới lọt hố hehe. Bên HSR thì có đôi Sampard nè (Sampo x Gepard).
Nếu có thể thì tôi sẽ bổ sung vào truyện sau a.
Cảm ơn ai đã đọc đến tận dòng nì, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài trên chiếc giường 100m2
FanfictionOTP của tui ở Honkai Star Rail và Genshin Impact. ⚠️⚠️⚠️: OOC!!! Tính cách nhân vật sẽ không giống 100%. Tui không giỏi nhớ tên, nếu có sai sót xin nhắc nhở.