(Chili) Thư tay

144 6 0
                                    

⚠️⚠️⚠️: OOC!!! Tính cách nhân vật sẽ không giống 100%. Tui không giỏi nhớ tên, nếu có sai sót xin nhắc nhở.

---------------------------------------

Gần đây, mọi người ở Liyue đều bàn tán về việc khách khanh Zhongli của Vãng Sinh Đường bỗng nhiên có một bạn thư, mỗi tuần luôn có hai lá thứ đều đặn gửi đến tay Zhongli, ai cũng thường xuyên thấy nụ cười như gió xuân của y mỗi khi nhận thư.

Cũng có người biết chuyện, nói người gửi là bạn tình của y, đó là Tartaglia- quan chấp hành thứ mười một của Fatui.

Hai người quen nhau vào một ngày đầy tuyết của Liyue, sau khi về bên nhau, Childe từng nói rằng, ngay khi chạm mắt với Zhongli, hắn đã ngay lập tức như tuyết tan chảy trong ánh mắt cam lấp lánh như ánh mặt trời của y.

Zhongli nghe vậy cũng chỉ cười nhẹ, không nói gì vì y cũng thế, cũng tan trong ánh mắt xanh lam của chàng trai trẻ tuổi như vùng biển xinh đẹp của Liyue.

Vốn dĩ Tartaglia luôn ở lại Liyue với người tình nhưng gần đây hắn có việc quan trọng do Nữ Hoàng giao phó, không thể không rời khỏi nơi đây để chấp hành nhiệm vụ.

Thế là hai người quyết định viết thư cho nhau để gửi nỗi nhớ nhung của mình cho đối phương.

Những câu chuyện trong thư rất đơn giản, luôn là cuộc sống hàng ngày xung quanh Zhongli hay những cuộc chiến trong chuyến nhiệm vụ của Tartaglia.

"Thân gửi Childe.
Hôm nay em thế nào? Các vết thương đã đỡ hơn chưa? Đi đường cẩn thận, đừng quá hiếu chiến, ta rất lo lắng. Nay Nhà Lữ Hành có đi qua Liyue, nghe thấy tuyến đường cô ấy sắp đi là tuyến đường của em, ta đã nhờ cô ấy nếu gặp em thì nhớ chiếu cố. Đừng hẹn đánh nhau với cô ấy nhé. Đường đi làm nhiệm vụ đầy gian khó, em phải luôn cẩn trọng trong quyết định của mình.
Mong chờ thư của em
Zhongli"

Lá thư được vận chuyển đi rất nhanh, chưa đến 2 ngày tiên sinh đã nhận được lá thứ của bạn trai mình.

"Thân gửi tình yêu của em
Nay em tốt lắm, đi đường rất thuận lợi, các cấp dưới cũng rất chăm chỉ nên nhanh lắm. Vết thương của em đã lành, ngài yên tâm. Nhà Lữ Hành em đã gặp qua, trông cô ấy đầy sức sống lắm, em nghĩ mình không đủ sức để so tài với cô ấy đâu. Bọn em đến được Sumeru rồi, nếu có thể hoàn thành sớm thì em sẽ về với ngài ngay. Yêu ngài, tình yêu của em (⁠ ⁠˘⁠ ⁠³⁠˘⁠)⁠♡.
Tartaglia"

Zhongli đọc xong bức thư, trong lòng có chút chờ mong Childe hoàn thành công việc sớm, để y lại được ngủ trong vòng tay hắn, Zhongli không nói với hắn là mấy ngày không có hắn ở bên, vị tiên sinh luôn mất ngủ mỗi đêm.

Nếu nói ra, Childe nhất định sẽ bỏ công việc mà chạy về với y mất.

"Thân gửi tình yêu của em.
Hôm nay cũng là một ngày vui với ngài chứ? Người kể chuyện có câu chuyện mới về ngài không? Bọn em đã đi qua sa mạc, nó rộng lắm, còn nóng nữa, nhưng sắp hết địa phận Sumeru rồi, sau đó bọn em sẽ ngồi thuyền để chuyển hàng đến Fontaine, xong hết việc thì em sẽ lập tức đến chỗ ngài. Chờ em nhé! Yêu ngài, tình yêu của em
(⁠ ⁠◜⁠‿⁠◝⁠ ⁠)⁠♡.
Tartaglia"

Tổng tài trên chiếc giường 100m2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ