(Ajawnich) Sinh nhật

133 22 4
                                    

⚠️⚠️⚠️: OOC!!! Tính cách nhân vật sẽ không giống 100%. Tui không giỏi nhớ tên, nếu có sai sót xin nhắc nhở.

Bánh ngọt nhỏ không logic, viết để chúc mừng sinh nhật sớm bé Kinich.
==========================

Có một điều mà ít ai biết đến, thật ra là chả ai biết cả, đó chính là Ajaw và Kinich hiện tại đang trong một mối quan hệ tình cảm đôi lứa tốt đẹp.

Khi mới yêu nhau (đến giờ vẫn vậy) thì có thể nói là hai người khá là tâm lặng như nước, vẫn đối xử nhau như bình thường, không nồng nhiệt cũng chả ngọt ngào lắm, được coi là bất thường trong các cặp đôi.

Ừ thì đấy là Kinich cho là vậy còn Ajaw thì khác hơn một chút.

Cứ mỗi khi hai người thân mật với nhau, nhất là hôn thì sau khi hôn môi hoặc nắm tay xong, có lẽ ngại quá nên mất bình tĩnh (chắc không phải do lần đầu có người yêu đâu nhỉ) thì hắn sẽ kéo lấy Kinich, ôm chặt cậu vào lòng mà không cho cậu nhìn khuôn mặt bốc khói của mình, miệng thì vẫn nói những lời như thể bình tĩnh lắm như:

"Haha, ngươi thật là có phúc khi được làm chuyện tình cảm với Thánh Long K'uhul Ajaw ta đây mà."

Hay là thế này:

"Ngươi...ngươi hôn dở thật đấy, Thánh Long ta đây phải dạy lại ngươi thôi."

Mà Kinich mỗi lần như thế thì cũng không nói gì cả, chỉ im lặng vòng tay ôm lại Ajaw làm hắn cứng đờ cả người, câu nói đang lải nhải cũng phải sững lại, lần nào cũng hiệu quả cả, cách tốt nhất cho hắn phải ngừng nói là đây chứ đâu.

Sở dĩ nói chưa ai biết cả là vì đơn giản hai người này bên ngoài chả khác gì bình thường cả, Kinich vẫn kiệm lời như mọi khi còn Ajaw thì vẫn cứ ăn nói như thường ngày nhưng nhìn chung thì có vẻ một người một rồng vẫn thích mối quan hệ bí mật này lắm nên thôi kệ họ vậy.

Và đương nhiên đáng tiếc là câu chuyện này không có nhắc đến quá trình yêu đương hai người họ đâu, nó nói về cái khác cơ.

Thời gian cứ thấm thoát trôi qua, chưa gì đã 3 tháng trong mối quan hệ này rồi và nay là một ngày đặc biệt.

Sinh nhật Kinich.

Điều này ai cũng nhớ trừ bản thân cậu ra, có lẽ do từ bé chưa từng được tổ chức sinh nhật nên cậu cũng quên đi sinh nhật và chỉ coi nó như một ngày bình thường.

Mọi người trong tộc và những người bạn của cậu cũng muốn tổ chức sinh nhật cho cậu lắm nhưng mà trông Kinich không thích thú nhiều với các bữa tiệc nên họ cũng không làm gì cả mà chỉ đặc biệt đối xử tốt với cậu trong ngày này thôi.

Như là tặng đồ ăn, hoa quả hay cho cậu mấy nhiệm vụ cực kỳ tốt và nhiều phúc lợi hơn bình thường,...

Bản thân cậu cũng lấy làm lạ khi thấy mọi người kì quặc như vậy nhưng cũng không quan tâm lắm, vẫn đi làm nhiệm vụ thôi.

Mà năm nay có sự khác biệt, không đơn giản là có Ajaw đâu mà còn có sự xuất hiện của Nhà Lữ Hành và Paimon nữa.

Trời đã sáng, ánh nắng buổi sớm len lỏi chiếu vào căn phòng ngủ nhỏ bé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng tài trên chiếc giường 100m2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ