Bật mí đoạn mở đầu Kavehtham Bé con 2

77 5 0
                                    

Nhá hàng, huhu bản full mình vẫn đang viết, lần này sẽ nói về Kavehtham chủ yếu, hai bé con là cameo nha.

===================

_Alhaitham, anh tìm được mảnh giấy này ở trong giỏ đựng hai đứa, nó gắn một góc trong cùng của cái giỏ đó.

_Anh không biết ngôn ngữ ghi trên này là gì nhưng anh từng thấy nó trong sổ tay của em, chắc hẳn là em biết đọc chữ trên đó.

_Hửm, đưa em xem nào.

Kaveh đưa tờ giấy có chút bẩn cho Alhaitham, anh nhận lấy rồi mở nó ra, đọc lướt qua một lượt rồi gập tờ giấy lại, Kaveh tò mò nhìn người yêu, Alhaitham không hề thay đổi sắc mặt gì cả, hắn tính mở miệng ra hỏi thì đột nhiên anh đứng dậy làm hắn giật mình rồi phóng như bay vào phòng sách, bỏ mặc Kaveh hoang mang ngồi đấy.

Hắn định thần lại, mỗi khi Alhaitham như thế này thì chắc em ấy đã có manh mối, cho em ấy một chút thời gian vậy.

Kaveh đứng dậy, vào phòng xem hai đứa bé thế nào, từ ngày chúng về ngôi nhà này cũng đã là 2 ngày rồi, Kaveh tính vứt cái giỏ đó thì đúng lúc thấy cái tờ giấy lấp ló ở một góc nhỏ của cái giỏ nên mới cầm vào cho Alhaitham xem.

Với tay nghề của mình, không khó để một kiến trúc tài ba như Kaveh lại không thể tạo ra hai chiếc cũi xinh xắn cho hai đứa nhỏ được, nên giờ hai đứa cũng đã có giường riêng của mình.

Dưới sự tư vấn của mọi người, Kaveh và Alhaitham đã đặt tên thành công cho hai đứa nhỏ, bé trai thì có tên là Frenan và bé gái là Asha, sau hai ngày, bọn trẻ cũng quen thuộc rất nhanh với ngôi nhà này và cả hai vị phụ huynh mới nữa.

Tổng tài trên chiếc giường 100m2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ