Chap 2:Gặp Tai Nạn

526 37 0
                                    

"Thả tôi ra...Tôi đang có thai, các người làm vậy là trái với đạo đức..."

Đáp lại, là cảnh bọn chúng cười phá lên,sảng khoái nói:

"Có thai thì sao?Tao chưa từng thử cảm giác làm tính với thai phụ bao giờ, chắc chắn sẽ rất kích thích."

Chaeyoung la hét trong vô vọng, nội tâm sợ hãi, mặt nàng đã bị bọn chúng đánh đến bầm tím.Máu chảy ra tận khoé miệng, nước mắt tuôn rơi, khó khăn nhổm người muốn chạy trốn.

Nhưng chân nàng còn chưa bước được hai bước, đã bị bọn chúng chặn lại,hất văng vào góc tường.

Đầu đập mạnh vào thanh tường,máu cũng theo đó chảy ra dữ dội hơn,thấm ướt cả phần trán bầm tím.

Một trong số ba gã bặm trợn ấy, vì bị nàng phản kháng quá mạnh,hắn bỗng nhiên tức giận.Lao đến đánh đánh cô 3 phát.Chaeyoung choáng váng,lảo đảo như muốn ngất lịm đi.

Nhưng con của nàng,máu mủ của nàng thì sao?

Kang Yeosi không yêu con nhưng nàng yêu, yêu rất nhiều.

Park Chaeyoung không muốn con mình phải chết dưới tay bọn khốn này,dù đầu có đang đau đến sắp ngất, nàng vẫn không từ bỏ hi vọng, nước mắt khô cạn,vô lực nằm tại chỗ không chút nhúc nhích.

Ba gã đàn ông kia tưởng cô đã ngoan ngoãn, liền phân chia từng lượt cho nhau. Mỗi người 15 phút, nếu quá sẽ tự nhường.

Bọn chúng hào hứng đồng ý, hai người tách ra để cho thằng đầu tiên đến làm trận đầu tiên.

Bàn tay dơ bẩn chạm vào người nàng, cảm giác nhơ nhuốc bẩn thỉu, nàng không chịu được bắt đầu run rẩy.

Nhân lúc hắn đang từ từ gỡ khoá quần, liền dùng chân đạp thẳng vào ha bộ của gã ta. Gã hét lên một tiếng ai oán, nàng không chờ được nữa, vùng người lên muốn chạy trốn.

Hai chân nàng lảo đảo, bước đi siêu vẹo,ngả nghiêng chạy về trước.

Park Chaeyoung không biết mình đi về đâu. Miễn là con của nàng được sống,dù hi sinh cả tính mạng, nàng cũng nhất định phải bảo vệ bằng mọi giá.

Nhưng mà...Mệt quá...

Bụng nàng cứ đau âm ỉ không thôi, có lẽ vừa rồi do bị bọn chúng bạo hành quá mạnh mà cái thai trong bụng đã bị chấn động.

Ở giữa hai chân nàng, không biết từ bao giờ đã xuất hiện dòng máu đỏ chói mắt.

Nó chảy ra,thấm ướt cả tấm váy màu tím nhạt mà ban chiều nàng vừa mới mặc.

Từ phía sau, đám đàn ông kia vẫn không ngừng đuổi bắt lấy nàng.Mặt ai nấy cũng đều rất đáng sợ, giống như kết quả nếu nàng bị bắt lại, bọn chúng sẽ đánh đập nàng sống không bằng chết.

Park Chaeyoung khóc nữa rồi,tâm trí không ngừng nhớ đến gương mặt lãnh đạm của Yeosi. Ước gì chị ở đây, ước gì...chị tới cứu nàng.

Chồng ơi...chị đang ở đâu?

Cứu em...cứu con của chúng ta...

Sự thật luôn phũ phàng,ở giây nào đó nàng lại nhận ra, người chồng mà nàng dành chọn cả trái tim dâng gửi.Lại đang ân ái cùng người bạn thân 4 năm của nàng.

Tuyệt vọng, không biết nên làm thế nào.

Xung quanh không một bóng người, nàng cứ chạy,hai tay ôm bụng khó khăn chạy mãi về phía trước.

Nàng chỉ sợ nếu nàng dừng lại, bọn chúng sẽ bắt kịp nàng,sau đó sẽ hành hạ bé con còn chưa chào đời.

Khi băng qua ngã tư đường, nàng như người mất hồn, không còn để ý bốn phía có xe hay không!

Đôi chân trần nhỏ bé trầy trận,dính không ít máu tươi vừa đặt ra giữa ngã tư hoang vắng.Bỗng từ đâu, có một chiếc xe bốn bánh mất lái lao đến, đâm trực diện vào người nàng,hất văng người nàng lên cao rồi đập xuống nền xi măng rắn chắc.

Mọi việc xảy ra chỉ trong vài giây ngắn ngủi,đủ để bọn đàn ông vừa rồi còn đuổi theo nàng phải khiếp sợ chạy mất.

Để lại nàng nằm co ro trên con đường lớn,máu đỏ chảy thành vũng,bao trọn cả toàn thân.

Tầm mắt nàng mờ dần sau đó cũng dần trở tối sầm.

Nàng...sắp chết rồi sao?

[LICHAENG] "Làm Tình Với Kẻ Thù Của Chồng Cũ🔞!" [FUTA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ