Chap 9: Đập chủ cướp hoa

424 39 0
                                    

"Xin lỗi...Nụ hôn đầu rất đáng giá đúng không?Đừng lo, tôi sẽ chịu trách nhiệm với cô mà!"

Park Chaeyoung tuy đang diễn trò cho Kang Yeosi xem, nhưng ít nhiều gì nàng cũng cảm thấy ngại ngùng.

Đột nhiên khi không lại đi hôn 1 người xa lạ, nàng có là ma cũng phải biết ngại.

Nàng có chút đỏ mặt, dựa sát vào lồng ngực cô để che đi gương mặt ửng hồng,hai tay ôm chặt không rời.Dần dần, nàng có chút bạo hơn, ghé sát tai cô, rụt rè cất tiếng nhờ vả.

"Cô...giúp tôi qua mặt chú rể, cô muốn gì tôi cũng đền đáp."

Lalisa Manobal đang thoải mái ngồi vắt chân, cô dâu của bữa tiệc lại đi đến hôn môi cô. Thậm chí còn dám nhờ vả?

Nếu như mọi khi, chắc chắn cô sẽ không nhịn được mà lập tức giết chết kẻ đó.

Nhưng khi thấy Chaeyoung nhút nhát cầu xin, gương mặt xinh đẹp kề sát da thịt cô, hơi thở ngọt ngào thổi nhè nhẹ bên tai theo từng lời nói. Bất giác, lửa giận đang dâng cao dần hạ xuống.

Lần đầu tiên, người như cô lại bị mỹ nhân làm cho rung động.

"Tôi muốn gì,em cũng chiều?" Lalisa đăm chiêu nhìn vào con ngươi trong suốt, hỏi thêm nhằm muốn xác nhận lại.

Park Chaeyoung gật nhẹ đầu, hiện tại nàng không biết mình đang nghĩ gì nữa.

Miễn sao nàng có thể thoát khỏi cuộc hôn nhân không tình yêu kia, người phụ nữ này muốn gì nàng cũng cho.

Park gia đâu thiếu tiền!

Nhưng đáng tiếc, thứ mà Manobal Lalisa cần, nào phải tiền.

Khoé môi Lalisa nhếch lên nụ cười tà,thầm nghĩ. Người con gái mới lấp ló tuổi 20 như cô, tại sao lại có lá gan lớn đến thế.

"Nếu em đã nói như vậy, tôi cũng không ngại để vuột mất miếng mồi ngon."

Sau khi xác nhận xong,Lalisa cũng không phụ sự mong đợi của Chaeyoung. Cô uy phong đứng lên, ôm trọn vòng eo thon gọn vào lòng, để nàng có thể yên tâm dựa dẫm vào bờ vai vững chắc.

Hành động này khiến toàn bộ mọi người trong khán phòng phải khiếp sợ, kể cả Kang Yeosi. Chị không thể ngờ được Chaeyoung sẽ tìm đến đối thủ của chị.

Lalisa không phải một người dễ đụng, thế lực của cô rất hùng hậu. Chỉ cần phất tay thì ở đâu đó, chắc chắn sẽ có một gia tộc lụi bại.

Huống hồ chi Kang Thị chỉ làm mưa làm gió ở thương trường, chứ không phải ở hắc đạo.

Mà Kang Yeosi ở hiện tại...Chưa đủ khả năng để chống lại bà trùm Lalisa.

Đi đến bước đường cùng, Kang Yeosi không thể bất chấp lao đến dành Chaeyoung lại. Chị chỉ có thể nhẫn nhịn, nhưng chị cũng không muốn mất nàng...

"Ngài La, đây là lễ đường của tôi và Chaeyoung. Không biết ngài có thể buông vợ tôi ra được không?"

"Vợ?" Lalisa cười khẩy, giọng nói lạnh băng cũng theo đó cất lên.

Tay chị bất giác giữ chặt eo kia hơn, Lalisa nhàn nhã cúi xuống. Hít sâu một hơi mùi hương thuộc về nàng, động tác xoa dịu vật nhỏ cũng thành thục không kém,vạn phần toát lên vẻ quyền quý khó ai bì kịp.

"Tôi nhớ,cô dâu của ngày hôm nay đâu chấp nhận lời tuyên thệ?"

"Cô..." Kang Yeosi bị cô làm cho cứng họng,nhất thời không biết nói gì, ấp úng vài lời rồi lại thôi.

Nhưng rất nhanh,chị ta cũng dần lấy lại được khí thế. Phẫn nộ gằn lên từng chữ:

"Kể cả khi Chaeyoung chưa đồng ý lời tuyên thệ. Cô ấy là bạn gái tôi, ngài La đây có lẽ cũng hiểu câu tục ngữ hoa đã có chủ mà nhỉ?"

"Vậy sao?" Nụ cười mỉa mai trên môi Lalisa càng đậm hơn, không chút khách khí đáp lại.

"Hoa đã có chủ, vậy thì đập chủ cướp hoa rồi cao chạy xa bay. Trò chơi này nghe có vẻ rất vui, cô Kang,cô muốn thử không?"

Cô tự đắc nâng khóe môi, một tay thư thái vuốt dọc sống lưng quyến rũ của Chaeyoung.Vô thức khiến nàng run bần bật, nhưng từ đầu đến cuối vẫn không nói lời nào, chỉ có thể cắn răng chịu đựng thể loại cảm giác khó tả này.

"Ngoan, tôi sẽ cứu em." Cô cúi xuống, thì thầm bên tai nàng rõ ràng từng chữ.

"Em có muốn lấy Kang tổng nữa không?"

Park Chaeyoung không chút do dự lắc đầu, nàng nhìn chị, chị nhìn nàng. Hai mắt giao nhau, không lúc nào là không rời.

Bỗng nhiên, nàng lại chần chừ hỏi hắn: "Tôi không muốn lấy chị ta nữa...Cô giúp tôi, được không?"

[LICHAENG] "Làm Tình Với Kẻ Thù Của Chồng Cũ🔞!" [FUTA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ