Không...Park Chaeyoung không muốn chết...
Con của nàng,nhất định phải bình an,nhất định phải thuận lợi sinh ra đời.
Chaeyoung còn chưa biết con là trai hay gái, nên đặt tên gì cho hay nữa mà...
Nhưng bụng nàng đau quá,giống như vừa bị bánh xe cán ngang qua vậy.
Chân tay nàng không còn sức di chuyển,não bộ cùng nhịp tim lúc đập mạnh lúc chậm lại đi trông thấy.Máu đỏ chảy ra, nhuộm đỏ cả chiếc váy màu tím nhạt,thấm ướt gương mặt nàng, cú đâm xe vừa rồi khiến cơ thể bất động không thể di chuyển.
Bất giác,vài giọt nước nóng hổi lại chảy khỏi hốc mắt.Chaeyoung nhận ra,nàng sắp chết rồi...
Vậy có nghĩa, đứa con trong bụng Chaeyoung không thể bảo vệ chu toàn cho nó.
Vài phút nữa thôi, nàng sẽ ra đi, nhưng Kang Yeosi vẫn không chịu xuất hiện.
Chị ghét nàng đến vậy sao?
Cha mẹ của nàng vì say rượu mà đâm chết mẹ hắn, khiến cho hắn căm hận lây sang cả nàng. Cha mẹ làm thì con chịu, đó chính là lí do hắn đầu kế hoạch dụ dỗ nàng,làm cho Chaeyoung si mê hắn, yêu hắn,sau đó lại nhẫn tâm ruồng bỏ hai mẹ con nàng.
Có phải bây giờ,Yeosi đang ôm ấp Yuna trong lòng không?
Nếu thật như vậy, nàng cũng thật ghen tị với nàng ấy.
"Yeosi...cứu em...cứu con..."
Park Chaeyoung khóc,hai tay dù thế vẫn như lúc đầu ôm chặt lấy bụng.
Máu từ giữa hai chân đến toàn cơ thể chảy ra nhiều hơn,da dẻ nàng cũng dần tái lại.Ở giây phút nào đó, thời gian trôi còn chưa quá nổi 30 giây,Chaeyoung đã mệt mỏi trút bỏ hơi thở cuối cùng...
Nàng đã chết, ôm theo đứa con trong bụng vĩnh viễn rời khỏi thế gian này.
Yeosi nào thấy được,cảnh người vợ từng chung chăn gối với chị vừa rồi còn hấp hối gọi tên chị,bây giờ chỉ còn lại cái xác lạnh băng.
Tên tài xế đã gây ra tai nạn sợ hãi bước xuống, tiến đến thăm dò xem người phụ nữ kia đã chết chưa.
Bàn tay run rẩy đưa lên mũi nàng, thấy nàng đã tắt thở,hắn ta bàng hoàng ngã quỵ ra sau.Miệng còn liên tục lẩm bẩm:
"Tôi không cố ý...không có ý...là do cô bất ngờ lao ra...không phải do tôi..."
Trời buổi đêm rất lạnh,bây giờ còn đang chuẩn bị vào mùa đông, ít ai lại gan dạ đi trong cái thời tiết lạnh rét này,xung quanh còn không có người, dù có gây ra tai nạn thì cũng không ai biết được.
Phi tang xác! Đúng rồi, phi tang xác!
Hắn tự chấn an mình,sau đó lại tiến đến lấy hết can đảm bế bổng xác chết dính đầy máu của nàng lên,thẳng thừng vứt đại nàng vào hộp để đồ sau xe.
Hắn ta chở cái xác của nàng đến gần bờ biển, kéo lê xồng xộc xác nàng đến gần vách đá. Không chút do dự đẩy thẳng nàng xuống vùng biển lạnh tanh đang ồ ạt nhấp nhô nổi sóng, bọt biển trắng xoá đập mạnh lên vách núi. Áp lực nước khiến xác nàng chìm sâu vào đáy biển,trôi đến một nơi xa không có điểm dừng.
Cơ thể nhỏ bé dính đẫm máu dần đi vào quên lãng, dưới bầu trời âm u như sắp nổi cơn giông, giống như ông trời đang thương 2 mẹ con nàng vậy. Khóc cho một cuộc đời bất hạnh của người con gái mới tròn 25, chấp nhận hi sinh để con mình được sống.
Nhưng đáng tiếc,sự thật lại luôn phũ phàng.
Park Chaeyoung biến mất rồi, người vợ hờ mấy năm chung sống cùng Kang Yeosi đã chết rồi!
Liệu chị có vui khi nghe tin này hay không đây?
3 ngày trôi qua, biệt thự sang trọng của Kang gia vẫn không nhìn thấy nữ chủ nhân trở về.Kang Yeosi vốn cho rằng nàng chỉ nhõng nhẽo,ghen tuông một chút rồi sẽ hết, nhưng đã 3 ngày rồi,cô vợ của chị vẫn chưa chịu về nhà...
Park Chaeuoung mà chị biết không phải là loại gái ăn chơi trác táng, có thể đi theo trai mấy ngày không về.
Yeosi gọi điện thoại cho nàng, nàng không bắt máy.
Yeosi cho người đi kiếm nàng, nhưng lại tìm không ra.
Cô vợ này dự định làm gì đây,tại sao lại không trở về? Nàng muốn chơi trò lạc mềm buộc chặt với hắn sao?
Park Chaeyoung, rốt cuộc cô có mưu đồ gì đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] "Làm Tình Với Kẻ Thù Của Chồng Cũ🔞!" [FUTA]
RomanceTruyện gốc: Yêu Giả Thành Thật Tác giả: Tiểu Sơn Trà "Park Chaeyoung mất vào năm 25 tuổi, vào cái năm mà nàng yêu hắn nhất." "Cũng là năm...mà nàng cùng đứa con trong bụng đều c.h.ế.t dưới sự vô tâm của hắn." "Ngày Kang Yeosi nhận tin cô mất, thế gi...