Chap 10: Cướp dâu

381 38 0
                                    

"Ngu ngốc thật."

Đột nhiên Lalisa lại mắng nàng,Chaeyoung khó hiểu, muốn rồi khỏi lồng ngực cô để hỏi cho rõ. Nhưng tấm lưng vẫn bị cô giữ lại như cũ, cảm giác này quả thật không dễ nuốt trôi, chuyện gì đây, vừa đấm vừa xoa sao?

"Giúp tôi!"

Chaeyoung tức giận, trợn phồng má nhìn chằm chằm khuôn mặt góc cạnh, rõ ràng nàng rất muốn nhanh nhanh giải quyết cho xong chuyện này.

Ấy vậy mà Lalisa lại rất nhàn nhã. Vì tất nhiên, nếu cứ lao đầu bất chấp làm mà không quan sát, rất dễ gây ra hậu quả khôn lường.

Park Chaeyoung càng nhìn càng tức, trong lòng nóng như lửa đốt.

"Giúp tôi! Park Gia có rất nhiều tiền, nhất định sẽ không để anh thua thiệt."

Cô cười, một nụ cười tà mị.

"Thứ hiện tại tôi cần chính là con sò lông tươi ngon, chứ tiền thì tôi không thiếu."

"Nhưng nếu em giàu đến vậy, tôi không ngại để em làm kim chủ của tôi đâu."

Đâu Chaeyoung không biết đặt ra bao nhiêu câu hỏi, nàng đăm chiêu nhìn lên khuôn mặt góc cạnh, đẹp như tạc tượng kia...

Sò lông?Kim chủ?

Người phụ nữ này đang muốn đề cập đến chuyện gì đây?

"Tôi không hiểu cô đang nói gì?"

"Sau này em sẽ hiểu." Lời nói không nhanh không chậm, nhưng đằng sau lại chứa không ít bí mật.

Lalisa là loài người nguy hiểm, khác xa với vẻ ngoài của cô. Công việc lẫn quy tắc,đâu đâu cũng đẫm mùi máu tanh, tốt nhất cô không nên để nàng biết quá nhiều.

Nếu không, nàng sẽ sợ hãi đến mức bỏ chạy mất!

"Ngài La...Tôi không muốn thử bất kỳ cho chơi nào của cô. Mau buông Chaeyoung ra!"

Kang Yeosi từ đằng xa thấy tất cả, nhìn nàng cứ thế tỏ ra yếu đuối dựa vào lòng Lalisa. Chị như tức điên lên, máu ghen dâng trào hừng hực, mặt mày đen như đít nồi nhìn chằm chằm hai cơ thể đang dính chặt vào nhau.

Khoan đã,Kang Yeosi làm gì có tư cách ghen?

Không phải ở kiếp trước, chị cũng ở trước mặt nàng ôm ấp Yuna rồi bê cô ta lên giường sao?

Có qua có lại, ông ăn chả bà ăn nem.

Park Chaeyoung chỉ đang cho chị biết, cảm giác khi thấy người mình yêu tay trong tay với người khác nó xót xa cỡ nào mà thôi.

Chị vốn nghĩ sau khi trùng sinh sẽ bù đắp cho nàng, nhưng hiện tại không hiểu sao Chaeyoung lại thay đổi ý định muốn hủy hôn.

Không những thế,còn ngang nhiên ở trước mặt chị ngã vào lòng người phụ nữ khác. Đụng ai không đụng, lại đi đụng trúng ngay bà trùm Lalisa Manobal.

"Tiếc quá cô Kang. Cô dâu đây cũng chưa chấp nhận lời tuyên thệ,tuy cô ấy là bạn gái cô, nhưng chắc gì đã là vợ cô?"

Ngữ điệu châm chọc, một câu đã hạ gục toàn bộ ý chí. Không hổ danh là bà trùm Lalisa Manobal mà!

"Chaeyoung, nói ra suy nghĩ của em, em chọn ai?"

Pảk Chaeyoung giật mình, sống lưng lạnh toát do bàn tay to lớn của Lalisa nắm chặt.

Cơ thể nàng khẽ run lên, không hiểu vì sao lại quay đầu nhìn chú rể của đêm nay đang đứng ở đằng xa trông chờ nhìn nàng,trái tim không khỏi vụn vỡ khi nhớ lại những tổn thương mà chị đã gây ra ở kiếp trước.

Chaeyoung có thể tha thứ cho chị.

Nhưng còn con nàng? Nó có thể sống lại không?

Park Chaeyoung không còn lời gì để nói, nàng chằm chậm gỡ chiếc khăn voan trắng trên đầu mình vứt xuống đất. Cố gắng nuốt nghẹn cơn đau nhói từ trái tim, nàng cứng rắn trả lời:

"Tôi không muốn lấy Kang Yeosi làm chồng!"

Lalisa nhìn làn da trắng nõn từ đầu đến đuôi, khi không cô lại rất hài lòng với câu trả lời này của nàng. Ôm trọn cảm giác chiến thắng, cô mỉm cười châm chọc hùa theo Chaeyoung, muốn chọc tức tên chú rể kia.

"Cô Kang,cô cũng thấy đấy. Là cô dâu không muốn kết hôn cùng anh, không phải do tôi."

"Buổi tiệc cưới lòng trọng của ngày hôm nay. À không...Buổi diễn hề chứ,nên hạ màn rồi."

Nhiệt hỏa trong người cô không nhưng không thuyên giảm, ngược lại còn tăng lên không ít.Lalisa cởi phăng chiếc áo vest bên ngoài, khoác lên chiếc váy cưới chỗ lộ chỗ hở,sau khi đã kiểm tra không còn gì đáng lo ngại. Cô mới yên tâm bế bổng Chaeyoung ra khỏi lễ đường.

Trước khi đi,cô còn đóng vai một người khách mời vô cùng có tâm.

"Chào cô, tôi bận. Xin phép đi trước, tiện thể cầm theo món quà tặng kèm này xem như bù đắp tổn thương vì không được chứng kiến hôn lễ trọn vẹn."

Mặc kệ Kang Yeosi lao đến muốn giành lấy Park Chaeyoung, bước chân của Lalisa đã đi rất nhanh. Ngoài ra, không biết từ đâu bao nhiêu tên áo đen xuất hiện,chặn đứng lối đi, khiến cho Kang Yeosi chỉ có thể cắn răng nhìn nàng bị người phụ nữ khác mang đi.

"A... Xong rồi,thả tôi xuống đi..."

"Diễn thôi mà, không cần phải sâu quá đâu!"

Lâu dần,Park Chaeyoung có chút hoảng hốt vì hành động ngông cuồng của người phụ nữ này. Khi đột nhiên cô lại bế nàng lên, nếu vì lý do hoàn thành buổi diễn, thì từ lâu đã xong rồi, đâu cần phải diễn sâu đến mức này đâu?

"Ai nói với em, là tôi muốn diễn?"

Lalisa mặt không biến sắc mà nói ra,nụ cười tà mị càng lúc càng hạ tiện xấu xa.

"Có qua thì phải có lại. Vừa rồi em nói sẽ đền bù cho tôi,vậy thì mau làm đi, tôi không thích một người hay kéo dài thời gian!"
__________
Từ nay mình đổi Kang Yeosi từ hắn sang chị để hợp với tình tiết chuyện nheeeee.

[LICHAENG] "Làm Tình Với Kẻ Thù Của Chồng Cũ🔞!" [FUTA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ