Chap 14: Không Muốn Chạm Vào

337 38 0
                                    

Chaeyoung không hiểu, càng không muốn hiểu ý nghĩa bên trong câu nói chết người kia là như thế nào.

"Tôi không thích món đồ chơi câm điếc. Ngoan ngoãn một chút, em sẽ không phải chịu thiệt."

Tư vị tanh nhẹ của máu bay thoang thoảng bên mũi cô,Lalisa tặng cho nàng cái nhìn thấu xương. Thoạt nhìn như muốn xoáy sâu vào suy nghĩ, khiến cho Chaeyoung cả đời cũng không thể quên việc này.

Uốn lọn vài sợi tóc đen mượt, Lalisa sờ lên đôi má hồng. Xoa nhẹ nó như món bảo vật trân quý, cô cứ thế chiếm trọn mọi tiện nghi của Chaeyoung.

Đôi mắt sắc lạnh thấm đẫm cái nhìn dục vọng, đặt lên bờ môi bị cắn rách đến rướm máu. Yết hầu cô bỗng nâng lên hạ xuống, giữa chừng lại thèm muốn được cắn nuốt nó thêm lần nữa.

"Miệng nhỏ của em thật hư. Dám chửi người hơn mình 12 tuổi là tên khốn, tôi phải phạt em, phạt chết em!"

"Cô..." Chaeyoung tức đến nghẹn họng.

Rõ ràng, đây chỉ là cái cớ rất đỗi vô lý.

Vậy mà Chaeyoung không thể làm gì khác. Vì tất nhiên, Lalisa là một tên cáo già nghĩ được làm được, nụ hôn đoạt mệnh thoáng chốc đã đặt lên môi nàng.

Cô dần chiếm thế chủ động,luồn lách chiếc lưỡi vào trong. Thấy rằng Chaeyoung đã không còn phản khán, Lalisa mới hài lòng buông tay nàng ra,sau đó ôm chặt eo nàng, đẩy nàng đến sát gần mình.

Cảnh tượng thật ám muội, nhưng cũng thật nóng mắt, kích thích người xem vô cùng.

"Bé cưng, em thật ngon." Giọng nói trầm đục, nóng bỏng tựa mật ngọt rót thẳng vào tai nàng.

Lalisa như hoá thành kẻ nghiện, tìm đến Chaeyoung để giải tỏa cơn phê thuốc. Cô cứ vậy mà trầm thấp gọi, lúc lâu mới chuyển hướng đến hõm ngực phập phồng,đỏ mắt xoa nhẹ vòng 1 đẫy đà.

"Chaeyoung,cho tôi lần đầu của em."

Park Chaeyoung cứng người, khó tin ngước nhìn đôi mắt đen sâu hoắm kia. Bên trong không có lấy tia cảm xúc nào, mà chỉ còn lại cơn hứng tình chết người, khát vọng bùng cháy hơn cả lửa.

"Thay vì tiền, tôi lại thích của em hơn."

"Cô... Vô sỉ!"

"Sao thế? Thay đổi cách gọi dành cho tôi rồi sao?"

Cơ thể nàng bỗng run lên, khép nép muốn giữ khoảng cách với cô.

Nhưng Lalisa lại không cho nàng làm vậy,cô luồn tay ra sau, dần dần kéo xuống khoá kéo từ chiếc váy cưới.

"Tuổi tác không quan trọng."

Giọng cô rất trầm, không khác gì lời phán quyết đến từ địa ngục. Khiến cho Chaeyoung không rét mà run, trở nên yếu thế trước bề ngoài nguy hiểm.

Cảm giác lạnh lẽo nhộn nhạo từ đôi tay lạ lẫm xoa nắn khắp da thịt, Chaeyoung run lên bần bật. Không ngừng lắc đầu, muốn cầu xin cô dừng lại.

Nhưng lời vừa chạm đến môi, bỗng dưng lại hoá thành con dao hai lưỡi.

"Cô đừng ngậm máu phun người! Tôi không có, càng không muốn dính dáng gì đến ông!"

Con dao hai lưỡi,hai mục đích. Thế nhưng rốt cuộc, người đau chảy máu cũng chỉ có nàng.

"Không muốn dính dáng? Vậy tôi cần muốn làm em dính dáng tới tôi!"

Vừa dứt lời, cách áo cưới sau lưng đã bị cô xé toạc.

Chaeyoung hét lên một tiếng, không thể ngờ tới Chaeyoung lại cường bạo đến vậy.

Làm da trắng nõn dần lộ ra, không khí lạnh lẽo va đập bất ngờ. Chaeyoung không nhịn được nữa, nước mắt dần tuôn ra,rơi trên mu bàn tay đang xoa nắn của cô.

"Cô dơ bẩn... Không muốn chạm vào cô..."

Ánh mắt Lalisa vừa đỏ vừa tối, tựa như sói xám trong màn đêm đông, đang âm thầm quan sát con mồi của mình.

Cô cúi xuống,vươn lưỡi liếm đi dòng nước mắt mặn chát.

"Tôi dơ bẩn? Đúng,ở trong thế giới này tôi có thể dơ bẩn đến mức có thể tàn nhẫn hạ sát cả trăm băng hội khác nhau. Máu đựng cả bể không hết, vậy em nói xem, việc tôi cướp đi trinh tiết của em có là gì?"

"Em càng phản kháng, tôi càng muốn vấy bẩn em hơn mà thôi."

Chaeyoung không còn lời gì để nói, chỉ có thể trơ mắt nhìn Lalisa từng bước một dùng những hành động mờ ám trên ngực nàng.

Chỉ mình nàng biết, nàng đang dần khiếp sợ người phụ nữ thần bí này.

"Nếu cô muốn... Tôi cho cô cũng được, nhưng ở chỗ khác đi, được không?"

[LICHAENG] "Làm Tình Với Kẻ Thù Của Chồng Cũ🔞!" [FUTA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ