"Có qua thì phải có lại. Vừa rồi em nói sẽ đền bù cho tôi, vậy thì mau làm đi, tôi không thích một người hay kéo dài thời gian!"
Ánh mắt dục vọng càng lúc càng nóng, không chút lay chuyển đảo quanh khắp từng đường cong của Chaeyoung. Nụ cười nguy hiểm nhếch cao hơn, lực ôm cũng vô thức siết chặt, khiến Chaeyoung cảm thấy nghẹt thở.
Giây phút ấy, nàng đã cảm nhận được người phụ nữ này nhất định có thân phận không bình thường.
Vậy nên, nàng phải nhanh chóng chuồn đi, càng nhanh càng tốt!
"Cô thả tôi xuống đã. Sau đó đưa tôi số tài khoản của cô, tôi sẽ chuyển cho cô 10 triệu nhân dân tệ..."
Park Chaeyoung thở gấp, cố gắng kìm nén sự hoảng loạn để tránh lộ ra sơ hở, mỗi một lời thương lượng đều hết sức thận trọng.
Nhưng người phụ nữ trước mắt nàng là ai, cô như biết tỏng toàn bộ suy nghĩ của Chaeyoung. Trong mắt cô tràn ngập ý cười, không quan tâm cô gái nhỏ đang nghĩ điều gì.
Một khắc liền cắt ngang toàn bộ ý định mà nàng đang chuẩn bị làm...
"Thứ nhất, thứ tôi cần ở em không phải là tiền."
"Thứ hai, vừa rồi em nói nếu tôi giúp em điều gì em cũng chịu. Rất tốt, hiện tại tôi đang thiếu một người phụ nữ hầu hạ mỗi đêm. Vừa hay em lại xuất hiện đưa ra điều kiện trao đổi,còn gì tuyệt hơn."
Chaeyoung sững sờ,chẳng lẽ người phụ nữ này muốn nàng dùng thân để đền đáp?
Không được! Tuyệt đối không thể!
"Th...Thả tôi xuống, tôi sẽ cho anh gấp đôi tiền thưởng. Đây là giá cuối rồi, không hơn được nữa đâu!"
"Tôi không phải gái điếm, muốn tới là tới muốn đi là đi. Em cưỡng hôn tôi,bây giờ lại muốn chạy?"
"20 triệu nhân dân tệ lận đấy,con số không hề nhỏ!" Giọng nói Chaeyoung bỗng lệch đi, chất chứa không biết nào nhiều nỗi sợ hãi.
Đây chính là điều mà Lalisa muốn,vật nhỏ càng sợ hãi, cô càng trở nên cao hứng hơn.
"Vậy tôi cho em gấp đôi,mau ngoan ngoãn dạng hai chân lên giường cho tôi!"
Sói xám bắt nạt thỏ con, vờn qua vờn lại, chưa bao giờ là trò chơi nhàm chán.
"Cô...Cô biến thái!"
"Biến thái? Tôi chỉ mới nói chứ chưa có làm, mà em vừa rồi còn cưỡng hôn tôi. Em nói xem,ai biến thái hơn ai?"
Hôm nay Lalisa mặc chiếc áo sơ mi trắng,thắt thêm chiếc caravat màu đen tuyền. Nhìn là biết hết thảy trang phục trên người cô rất đắt tiền, nhưng do vừa rồi bị nàng giật phăng, nên hiện tại trông cô rất bần tiện.
Chỉ là, nét đẹp thu hút biết bao ông bướm vẫn không thay đổi.
Mái tóc có chút rối bời, hệt như ngữ tỷ không biết quay đầu.
Ăn sạch rồi phủi mông bỏ đi,Chaeyoung rất sợ hãi cô sẽ làm ra loại chuyện này.
"Cô...trước giờ chỉ có tra nam, làm gì có tra nữ!"
"Tra nữ hay không,ngày mai báo đài sẽ đưa tin cô dâu hụt của Kang Gia lại đi cưỡng hôn người phụ nữ khác. Thì khi ấy,em sẽ tự khắc biết."
Phải rồi! Chaeyoung quên mất chuyện này...
Nếu để báo đài đưa tin mà không dùng thế lực dập tắt ngay, rất dễ khiến giá cổ phiếu ở Park Gia bị lay chuyển. Lúc đó,cha mẹ chắc chắn sẽ không tha cho nàng!
"Vậy... Tôi nên làm thế nào?"
Lalisa nhìn nàng, chỉ nghe, không đáp.
Rất lâu sau,cô mới cúi sát tai nàng. Khẽ thì thầm... " Rất đơn giản, ngủ với tôi một đêm. Tôi sẽ giúp em giải quyết toàn bộ rắc rối."
"Lưu manh,hạ tiện!" Chaeyoung không nhịn được nữa, cắn răng gằn lên từng chữ.
"Lưu manh hay hạ tiện, tôi nghĩ đêm nay em sẽ là người biết rõ, không cần tôi phải nói đâu em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] "Làm Tình Với Kẻ Thù Của Chồng Cũ🔞!" [FUTA]
RomanceTruyện gốc: Yêu Giả Thành Thật Tác giả: Tiểu Sơn Trà "Park Chaeyoung mất vào năm 25 tuổi, vào cái năm mà nàng yêu hắn nhất." "Cũng là năm...mà nàng cùng đứa con trong bụng đều c.h.ế.t dưới sự vô tâm của hắn." "Ngày Kang Yeosi nhận tin cô mất, thế gi...