01

1.2K 45 1
                                    

-Tôi thích anh đây là lần thứ 99 rồi anh thật sự không đồng ý sao?

-Đúng, tôi nói chắc chắn sẽ làm 100 là 100

____________________________________________

Choi Wooje là một học sinh vừa được chuyển đến ngôi trường mới cụ thể là lúc còn ở trường cũ cậu bị hiệu  trưởng đuổi vì ngông vượt sức tưởng tượng của học sinh năm nhất

-CHOI WOOJE thật sự luôn đấy à? con không mệt khi cứ phải chuyển đi chuyển lại thế này sao?

-hông...

-Không thế sao còn như thế này? lần cuối chuyển nha, không được nữa thì về quê trồng rau nuôi cá cho qua ngày đi con

Cậu ngồi ở bàn ăn lưng dựa ra chiếc ghế đằng nghe mà nghe người mẹ thân yêu phàn nàn hẳn mấy tiếng đồng hồ. Mãi sau mới được tha, cậu liền chạy lên phòng chuẩn bị đồ đạc để đi học. Wooje cũng không có muốn về quê an nhàn đâu, cậu cần những thứ thú vị hơn nên chắc qua ngôi trường mới này phải chăm hơn nhiều rồi.

-Con đi học đây

-Đi luôn đi đừng có về

Phũ phàng.

Không khó để tìm ra lối vào trường cho lắm, nó to chình ình ngay trung tâm thành phố rồi còn đâu.

Chủ nhiệm bước vào, đằng sau là một cậu con trai khá là đáng yêu làm cả lớp ồ ạt cả lên.

-Trật tự trật tự, lớp ta có thêm người nhé

-Chào tôi là Choi Wooje

-Em lên dãy 3 nhé

Cậu mệt mỏi bước từng bước rồi ngồi xuống bên cạnh một người bạn mới, có điều người này trông như học sinh cấp 2 vậy.

-Chào nhé, tớ là Ryu Minseok sau này có gì chỉ bảo nhau nha

-À ừ

Cậu ngồi xuống rồi nhìn vào bài giảng trước mặt cũng ngán ngẩm nằm cả ra bàn, đi học đối với cậu nó chán ngắt chẳng có gì vui nhưng tính cách ngông là thế chứ trình độ học vấn của cậu cũng gọi là khủng đấy.

-Minseok này thật sự chúng ta sẽ phải học hết đống này sao?

-Ừ

-Chán thật, giờ hối hận khi hứa với mẹ rồi

-Wooje muốn thì tớ dắt cậu đi chơi quanh quanh trường

-Thật sao?

Cậu nghe đến chơi mà mắt sáng cả lên, liền kéo tay Minseok chạy ra khỏi giảng đường. Minseok tiện thì giới thiệu cho cậu thăm quan về cảnh quang trường học luôn. Minseok còn dắt cậu đến một căn phòng trông lộng lẫy vô cùng.

-Woah đẹp thật đó, huy chương phát sáng luôn kìa

-Đây là nơi trưng bày tất tần tật về thành tích của trường, nếu đã nói về những thứ danh giá này thì cậu phải biết đến một người, siêu nổi tiếng luôn, anh ta là người mang nửa đống này về cho trường đó.

-Thần thánh phương nào đây

-Nhìn vào bức ảnh lớn nhất này

Nói xong cậu theo ngón tay của Minseok mà đưa mắt dừng lại ở bức tranh đặt ngay giữ phòng. Ở giữa nổi bật nhất là một anh trai tóc bạc, cao ráo bắt tay với hiệu trưởng.

100 Lời Tỏ Tình 100 Câu Từ Chối [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ