Cậu từ ngày đông hồi đó đến giờ đã cắm cọc luôn ở nhà anh, còn tiện lấy máy tính của anh để nhắn cho mẹ nữa. Mẹ cậu thoát được đứa con 'trời đánh" này cũng đồng ý luôn, dù gì mẹ cậu cũng biết về anh nên để anh chấn chỉn lại cậu thì càng tốt chứ sao.
Hôm nay là ngày trường diễn ra lễ hội mùa xuân.
Cậu dậy sớm đến phụ giúp anh chuẩn bị đồ đạc cho buổi lễ thật hoành tráng.
-Wooje em gắn bảng hiệu chưa?
-Lù lù trên đây nè bộ anh mù hả?
-Này ăn nói kiểu gì đấy?
-Làm sao?
Chuyện cậu suốt ngày chí chóe với anh tiền bối họ Moon này đã không còn là chuyện lạ gì nữa nên cũng không ai cản cả, vì cản thì bị chửi theo thôi, có gì đâu.
-Hai người ở đó làm cái gì vậy? việc chưa xong mà dãy đành đạch lên như con cá mắm để cãi nhau. Bộ hết chuyện để nói rồi hả?
Minseok từ đâu đi ra tay ôm mấy tấm gỗ cốc một phát vào đầu cậu với anh một cái. Có điều...người Minseok nhỏ quá nên có cốc cũng không đáng kể...
-Má tao cười, ôi nhìn anh Hội Trưởng nào đó kìa, bị hậu bối sấy cho nát mặt
Minhyung qua đường không quên buông mấy câu khịa làm anh muốn ra bóp chết cổ hắn đi cho rồi, làm cái gì khó coi ghê.
Một hồi lộn xộn lên xuống thì cuối cùng mới hoàn thành. Nhìn nó lung linh đẹp mắt vô cùng.
-Anh Hyeonjoon, đi ăn đi
-Này nhá, mày báo hại anh lần trước ăn cho cố vào anh tưởng mình lăn tới nơi, phải tăng cường đi gym đấy có biết không? đi với Minseok đi
-Hong được, Minseok đi với tiền bối Minhyung rồi
-Tìm ai mà đi cùng, anh mày bận rồi
-Phũ phàng
-Thôi được rồi, ngoan anh bận xíu mua quà cho
Đây chính là cái thứ này, mỗi lần cậu dỗi thì anh cứ bày ra cái vẻ quan tâm lo lắng cưng chiều các thứ. Mà nó lại rất có tác dụng luôn.
Cậu nhìn anh đi xa rồi lấy điện thoại trong túi áo ra.
"Alo Hana
cậu tới trường tớ tham gia lễ hội mùa xuân không?"
"Nghe thú vị đấy, ra cổng đi tớ đến ngay"
Vì trường của Hana ngay bên cạnh nên không tốn quá nhiều thời gian để chờ.
-Wooje
-Hana, vào thôi
Cậu dắt Hana vào trong rồi đi hết các gian hàng bán đồ ăn, không có nhiều món quá đặc biệt nhưng nhìn chung khá hợp để ăn vặt.
-Ngon đấy chứ
-Chắc phải mua mấy túi trữ dần quá, chứ không chết đói mất
-Sao vậy? nhà có mình cậu thôi hả?
-Không, tớ sống cùng một người mà người đó quan trọng hình tượng lắm, không để tớ ăn lung tung đâu nên phải trữ riêng rồi
-Anh Hội Trưởng trường cậu đó hả?
-Sao cậu biết
-Có gì khó đâu, cậu nhắc anh ấy suốt thì đoán vậy thôi
Nghĩ lại đúng thật, lần nào đi chơi với Hana ít nhất là 2 lần cậu nhắc về anh. Người ta quan tâm anh quá trời mà anh không đồng ý mãi thôi.
-Hôm nay vui lắm cảm ơn cậu
-Ừm tạm biệt
Đến chiều tối thì cô bạn Hana kia cũng phải về để chạy deadline, cậu chán nản đi quanh quanh trường. Lễ hội vẫn diễn ra rất tấp nập không nguôi nghỉ, cậu đã ăn qua hết các gian hàng rồi giờ thì định về kí túc xá nghỉ ngơi, khoan đã cậu chuyển đồ sang nhà anh rồi mà? Nhưng anh đang bận về nhà chẳng ai chơi cùng cậu, thật chán quá đi.
-Wooje no chưa?
Một bóng dáng xa xa đi đến chỗ cậu.
-Aaa Anh Hyeonjoon
-No chưa?
-Không ăn được gì nữa luôn rồi, đồ ăn ngon lắm mà anh không ăn
-Thì bận mà, thế chắc Wooje no đến mức sẽ không đi ăn kem với anh đâu nhỉ?
Bỗng dưng cậu thấy đói quá...
-Em sắp chết đói rồi, mình đi ăn kem đi
Anh cũng bật cười với dáng vẻ này của cậu, lúc nào cũng đáng yêu hết. Cứ như này anh không biết mình từ chối được đến bao giờ, xinh ngoan yêu thế này cơ mà, ừ thì không ngoan lắm thôi...
-Kem của anh nè
-Cảm ơn
Anh nhận lấy kem từ tay cậu. Cậu chọn cho anh vị vani, khá vừa miệng và cũng là vị anh thích luôn ấy chứ. Hai người vừa ăn vừa dạo phố, ánh đén về đêm vừa sáng vừa lung linh, gió thu thôi qua từng kẽ tóc bay trong gió, kì này về ốm chết hai người luôn.
-Anh Hyeonjoon này, bao giờ anh mới chịu đồng ý vậy?
-Thì anh bảo rồi mà, lần thứ 100 em tỏ tình anh
-Giờ mới được 50 thôi nhỉ? troongai thật đấy
-Em nhớ hết luôn sao?
-Tất nhiên rồi, em thích anh mà
-Wooje sẽ thích anh đến bao giờ đây?
-Mãi mãi luôn đó, em thích anh. 51 rồi nhé
-Thôi được, anh không thích em đâu
Như thường lệ thủ tục vẫn vậy, cậu tỏ tình anh từ chối. Cậu vẫn sẽ kiên trì, cậu ban đầu cũng không chắc mình sẽ làm được điều đó đâu nhưng nghĩ lại thì sao lại không làm được nhỉ? cậu đã thử đâu? cậu nhất định nhất định sẽ làm đến lúc anh đồng ý thì thôi, anh cũng hứa với cậu rồi, chắc chắn sẽ đươc.
______________________________________
Xin chào lại là sốp đây, sốp vừa thi xong mà thấy căng thẳng hơn lúc chưa thi, idea thì không nhiều đâu nhưng vẫn cố viết chứ để chap này trong bản nháp suốt cũng thấy hơi ngứa tay chút.
Nói chung là cũng ổn rồi nên sốp đăng tiếp truyện nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
100 Lời Tỏ Tình 100 Câu Từ Chối [On2eus]
RandomChoi Wooje-Một sinh viên năm 1 ngông cuồng Moon Hyeonjoon-Sinh viên năm 3 Bằng một cách thần kì nào đó mà chính sự hơn thua đã làm Wooje thích Hyeonjoon có điều...Anh thì không có tý thiện cảm nào với cậu hết. 100 Lời tỏ tình song cùng 100 câu từ ch...