19

365 31 0
                                    

Vẫn như mọi khi, không có ai trả lời.

Cậu tắm rửa rồi tự nấu cho mình một bữa tối giản dị, có thể nói thời gian qua cậu rất nghe lời anh, Wooje còn tự học cách nấu ăn để đảm bảo sức khỏe hơn. Bày đồ trên bàn ra, cậu tiện tay lấy điện thoại chụp một tấm ảnh đơn sơ, ở trên cũng đầy rẫy những tin nhắn cậu khoe cho anh khi mình đạt được cái gì đó, chắc chắn anh sẽ xem mà. Đúng không?

cwj đã gửi 1 ảnh

"tiến bối Moon, hôm nay có canh gà anh thích này"

"anh ở đó có ổn không?"

"em sắp tốt nghiệp rồi đó, anh phải mau về đấy hiện giờ em đã giỏi hơn Choi Wooje ngày xưa rất nhiều đó"

Tắt điện thoại cậu tập trung vô ăn uống, tay nghề của cậu cũng ổn đấy chứ, lúc trước có món mặn chát có món nhạt như nước ốc luôn. Tiếp theo lại tập trung học bài, giờ cậu không khác gì là đang trải nghiệm của sống thường ngày của anh, mệt mỏi nhưng cũng khá vui. Một hồi sau, cậu không chỉ viết mực đen lên giấy mà còn làm ướt nó ở một vài chỗ, Wooje lại khóc nữa rồi.

Mỗi ngày Wooje đều luôn nhớ đến anh, đôi lúc cậu cũng ghét việc học hay về nhà vì chúng luôn làm cậu không kiềm được. Ngày anh đi, bão tố như ập đến nhưng sau đó cũng có những tia nắng chói chang soi sáng của bầu trời, cơn mưa ấy như kéo đi sự mạnh mẽ vốn có của cậu, cậu khóc và nhạy cảm hơn rất nhiều nhưng lí do thì chỉ có một, là vì anh.

Nhớ về những khoảng khắc cậu ngây ngô đến lạ thường, kể cho anh nghe thứ gì đó rất nhàm chán nhưng luôn nhận được sự lắng nghe của anh.

-Anh Hyeonjoon em được 40 điểm rồi đó

-Hôm nay em mới vấp đá xong đấy

-Moon "xấu xa" Hyeonjoon

-...

Cậu mệt mỏi đi ra ban công, trăng hôm nay bị mây che hết rồi, có lẽ ngày mai sẽ mưa. Wooje nhìn hộp thuốc lá trên tay rồi lại cất đi, cậu hứa sẽ bảo vệ sức khỏe nhưng đôi lúc vì cám dỗ tâm lí mà phải dùng đến thứ độc hại này, có anh ở đây thì tốt biết bao...Một lần nữa cậu đọc lại đoạn tin nhắn đã cũ rích không ai phản hồi, bỗng nhiên điện thoại cậu rung lên tiếng thông báo.

mhj

"anh vẫn đang sống tốt lắm"

Chỉ vài ba câu chữ ấy thôi đã làm cậu vui sướng cả lên, không tin vào mắt mà làm rơi cả điện thoại. Nhìn xem này thật sự là anh đã trả lời cậu rồi đó.

cwj

"thời gian qua sao anh không trả lời tin nhắn của em"

"anh có biết em lo cho anh lắm không?"

"anh đã và đang làm gì vậy?"

"bận lắm không?"

"có ăn uống đầy đủ không, có ngủ đủ giấc không?"

"em vẫn nghe lời anh rất nhiều đó, em giờ giỏi có khi hơn cả anh rồi đó"

"moon hyeonjoon?"

100 Lời Tỏ Tình 100 Câu Từ Chối [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ