20

552 40 2
                                    

- S-sao ạ?

-Không nhắc lại nữa đâu

-Ơ kìa anh ơi, nói thêm một lần nữa thôi

Vừa nãy do cậu sốc quá nên nghe lọt được chữ nào, cậu cần anh nói thêm một lần à không một nghìn nghìn lần nữa.

Thật ra anh mới về nước tầm 2 tiếng trước đã nhanh chóng chạy đến đây xem lễ tốt nghiệp của Wooje, tiện thể gặp lại Minseok với Minhyung luôn, dù gì cũng mấy năm xa cách. Sau đó cậu đã nhất quyết bám anh như một cái đuôi nhỏ, tại sợ anh lại đi đâu đó.

Từ phía nào đó cô bạn Hana trường kế bên chứng kiến tất cả, cô mang tiến thân với Wooje nhưng giờ lại nảy lòng ghét bỏ, vì sao vậy? tất nhiên Hana chỉ được nghe về Hyeonjoon qua lời kể của Wooje thôi, giờ được thấy tận mắt cô có cảm giác muốn có được anh. 

-Wooje 

-Hana đó hả? nhìn nè, anh Hyeonjoon ngày nào tớ còn kể giờ ảnh thành người thương tớ rồi đó

-À ừm chúc mừng nhé, dạ em chào anh

Cô lễ phép cúi chào, chỉ cho lời của Wooje là qua loa. Cậu mấy khi suy nghĩ nhiều đâu nên hiểu rằng Hana thực hiện phép tắc khi gặp tiền bối thôi.

-Ừm chào, em là Hana đó hả?

-Dạ, anh cũng biết sao?

-Wooje hay kể với anh

-Vinh dự quá

-Ờm...không có gì đâu

Cứ thế Hana và Hyeonjoon nói chuyện qua lại suốt một khoảng và thế cậu bị cho ra rìa, cậu hơi giận dỗi nhưng mà không có xen vào tại sợ phiền thôi, lần đầu hai người gặp mặt cũng phải giao tiếp qua lại chứ...chắc vậy. Đứng đây cái cảm giác nó rất là sượng trân, cậu ôm tay anh nhưng chẳng lên tiếng được giây nào nên đành lấy điện thoại ra nhắn cho Minseok, ở lại làm được gì đâu.

cwj to rms

cwj

rảnh k?

rms

rảnh

sao đấy

cwj

cứu bé

bé ôm được anh người yêu mới

mà ảnh hình như đang bận

tao sợ phiền anh Hyeonjoon 

rms

trai hay gái?

cwj

Hana 

rms

duma mày né nhanh cho tao

đợi tý tao đến

cwj

ủa sao vậy?

Đã gửi 3 phút trước

100 Lời Tỏ Tình 100 Câu Từ Chối [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ