15

343 21 0
                                    

-Tiền bối ơi, giờ em khóc được không?

-Ơ này sao lại khóc?

-Cảm động

Cậu ngồi dậy bày ra vẻ mặt tèm nhem nước mắt sau những lời anh nói vừa nãy. Cậu thấy nó chữa lành bản thân mình nhiều lắm, những lần thế này cậu lại càng yêu anh thêm từng chút nữa.

-Em cứ khóc đi không sao hết đâu, nếu nó là uất ức của em thì cứ khóc cho trôi hết ra ngoài luôn đi để Wooje sẽ không phải buồn nữa

Trong từng giây phút ở cạnh anh cậu biết mình chọn đúng người rồi.

-Anh cứ như này làm sao em hết thích anh được đây?

-Sau này anh sẽ không còn làm hội trưởng của trường nữa, đến lúc đó Wooje rồi cũng sẽ là tiền bối, anh không thể dỗ Wooje mãi được vì anh hi vọng người kế nhiệm anh sẽ là em nên phải mạnh mẽ lên đó.

-Wooje nhớ rồi, sau này chắc chắn sẽ thật mạnh mẽ sẽ không khóc nữa

-Ừm, giờ em ngủ được không?

-Được rồi

Anh nằm xuống bên cạnh, cậu dang tay như muốn ôm vậy. Anh cũng chiều theo mà đón lấy.

-Chỉ một lần thôi đấy

Cậu nghĩ rằng đây là lò sưởi di động vô giá, chỉ riêng mình cậu có được thôi. Người anh tỏa nhiệt làm bao cái lạnh tan biến đi hết, hương sữa tắm nhè nhẹ giúp cậu đi vào giấc ngủ nhanh chóng. Anh xoa xoa lưng cậu rồi cũng cho bản thân mình nghỉ ngơi.

Nắng ban mai chiếu qua ô cửa kính làm cậu thức giấc. Đầu cậu rối tung rối mù như tổ quạ, vừa đau vừa mơ mơ màng màng không có hiểu cái gì hết. Nhìn người bên cạnh đã mất tăm từ lâu, cậu cũng phải ngáp mấy cái mới tỉnh được đôi chút.

-Đi học sớm vậy?

Cậu xoa đống bùi nhùi trên đầu rồi ra khỏi giường đi vệ sinh cá nhân, chuẩn bị đồ đạc đến trường. Bước xuống dưới lầu vẫn là không thấy bóng dáng anh đâu nhưng trên bàn đã có bữa sáng được bày trí ra.

Cậu ngồi đó ăn hết đống đồ anh làm, uống sạch ly sữa dâu.

-Sao anh ấy lại hoàn hảo thế nhỉ? công dung ngôn hạnh cái gì cũng có, anh ấy có thiếu cái gì không ta?

-Ừ thiếu mình

Cậu tự luyến rồi tự cười. Mới sáng đã dở dở ương ương rồi.

Cậu thường là sẽ ghé qua lớp của anh để ngắm nhưng hôm nay không cần nữa, tối qua cậu ngắm đủ năng lượng cho cả tuần rồi.

Bước vào giảng đường cậu thấy Minseok nay đã xuất hiện trở lại.

-A! Wooje

-Minseok, cậu khỏe rồi hả?

-Vẫn còn ốm môt xíu thôi à

Cậu ngồi đó tám chuyện với Minseok cả buổi luôn, cậu có bao giờ quan tâm đến bài học đâu nên nhiều thời gian rảnh lắm.

Xong môn, cậu với Minseok đã sắp ngất cả ra vì đói nên cả hai người họ đi tìm mấy quán quanh trường để ăn lót dạ.

-Tụi mình đi ăn haidilao nhá?

-Lên đồ 

Để nói về cậu với Minseok thì đúng nghĩa là hai con nghiện haidilao chính hiệu. Buồn vui cái gì cũng lẩu hết.

Cậu với Minseok mất tăm mất tích trong mấy giây luôn. 

Anh với Minhyung đang bận làm đồ án sắp gãy cả lưng rồi, may là được nghỉ một lúc chứ không họ chết vì đói cũng không có gì lạ lắm.

-Minseok giờ chắc đi ăn trưa rồi, để tao gỏi thử tiện ăn chung

-Nhanh đi

Minhyung chờ một lúc mới thấy đầu dây bên kia chịu bắt máy.

"Minseokie, đang ở đâu đó"

"Quán ăn quen thuộc thôi, nãy em bận nên không bắt máy được"

"Là quán nào cơ? tín đồ thức ăn như em thì bạn cũng chịu à"

"Haidilao"

Một câu trả lời không mấy bất ngờ. Vì lúc nào hỏi cũng một câu "Haidilao" như vậy thôi. Minhyung quay sang nhìn thằng bạn sắp tan rã trên mặt đất, cũng có hơi ái ngại vì...

-Minseok của mày sao chưa làm đại sứ thương hiệu của quán lẩu đó luôn vậy? tao ăn ngán tận óc mẹ rồi mà nhóc đấy vẫn thẩm được tiếp

-Chịu thôi, Wooje của mày cũng như Minseok thôi

-Ý mày là sao? Wooje của tao?

-Ừ, chúng mày thân thế kia chẳng phải yêu nhau luôn rồi à?

-Không có

Vì sự sống còn của bản thân nên anh với Minhyung vẫn chịu đến Haidilao để cứu sinh. Đến nơi thấy cậu và Minseok tích cực ăn liên tục tưởng chừng muốn làm người ta dẹp tiệm.

-Ăn từ từ thôi, có ngày anh đi đám hai đứa với cái lí do củ chuối là mắc nghẹn thịt nên băng hà thì hài lắm

-Tiến bối Hyeonjoon, ngon mà sao chết được?

-Cứ cho là vậy đi

Moon Hyeonjoon và Haidilao, Haidilao và Moon Hyeonjoon như hai đầu cực khác nhau của nam châm. Hút nhau thế nào được? anh đã bị kéo đi ăn Haidilao từ năm nhất đến lúc sắp ra trường cũng không thoát làm anh ngán lắm rồi, nhưng bao thì anh ăn.

-Tiến bối Hyeonjoon hong thích ăn lẩu hả?

-Không...không thích thế nào được? Wooje thích ăn mà, anh tôn trọng sở thích của người khác

Thật ra anh ngán vl



100 Lời Tỏ Tình 100 Câu Từ Chối [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ