Chương 3 giấu trời qua biển

95 13 0
                                    

Douma cùng Tôn Ngộ Không đối diện.

Người sau hiện tại nhìn qua cùng lúc trước quả thực là khác nhau như hai người —— không, càng chuẩn xác một ít miêu tả nói, phải nói là hiện tại Tôn Ngộ Không nhìn qua tựa hồ dỡ xuống cái gì vẫn luôn gia tăng với trên người gông xiềng giống nhau, biến thần thái phi dương lên.

Có thể thấy được tới, hắn hiện tại tựa hồ là bị áp lực tàn nhẫn, trước mắt một có như vậy phóng thích cơ hội, cả người, a không, toàn bộ hầu nhìn qua đều biến thần thái phi dương lên.

Như thế nào nói đi……

Nếu nói phía trước chẳng qua là cái xác không hồn có lệ làm công người nói, như vậy hiện tại chính là tình cảm mãnh liệt tràn đầy xoa tay hầm hè muốn đi phía trước hướng kia một loại.

Khác biệt không thể nói là không lớn.

Douma dừng một chút: “Ngươi thoạt nhìn tựa hồ còn rất cao hứng?”

Tôn Ngộ Không cười lạnh: “Ta đương nhiên cao hứng.”

“Dù sao cũng là đem ta ở Ngũ Hành Sơn phía dưới đè ép suốt 500 năm, còn giết ta một chúng bọn hài nhi. Vì cái gì sẽ thật sự cảm thấy, chỉ là bị thả ra, yêm lão Tôn liền sẽ thật sự đã quên qua đi phát sinh những cái đó sự tình, cần cù chăm chỉ cẩn trọng cho hắn như đảm đương ngưu làm mã?”

Lý luận đi lên nói, Douma là không nên đối Tôn Ngộ Không này một phen lời nói có cái gì đặc biệt cảm xúc. Hắn nhiều nhất sẽ giả mô giả dạng ứng thượng như vậy vài câu, nhiều nhất lại rớt vài giọt cá sấu nông nỗi nước mắt, việc này liền tính từ bỏ.

Nhưng mà thực quỷ dị, có như vậy trong nháy mắt, Douma cư nhiên cảm thấy chính mình có thể cùng Tôn Ngộ Không cộng tình —— đặc chỉ ở đối phương chửi rủa Như Lai thời điểm.

Đây là cỡ nào kỳ quái sự tình a, rõ ràng hắn liền vị kia Tây Thiên Phật Tổ, căn bản chính là kiếm đấu không có gặp qua không phải sao?

Loại này bổn không nên thuộc về chính mình cảm xúc nguyên bản là hẳn là làm người cảm thấy cảnh giác, nhưng mà người này dù sao cũng là Douma.

Hắn chẳng những không cho rằng đây là cái gì yêu cầu đi bị cảnh giác sự tình, vừa lúc tương phản, Douma nở nụ cười.

Tôn Ngộ Không thậm chí là mang theo chút khiếp sợ cùng khó hiểu, nhìn chính mình trước mặt cái này khoác Đường Tăng da, nhưng mà nội bộ lại tạm thời còn nhìn không ra tới đến tột cùng là cái cái gì ngoạn ý nhi gia hỏa, cư nhiên là một bên cười, một bên trên mặt chảy xuống nước mắt tới.

“……”

Đại thánh nơi nào gặp qua như vậy trận trượng.

Chính là Douma là thật sự thật cao hứng.

Bởi vì hắn nguyên bản là trời sinh liền cảm tình đạm mạc, vặn vẹo, hoặc là nói căn bản không có biện pháp thể vị đến cảm xúc dao động “Dị loại”, hiện giờ này một phần chán ghét, mặc dù có rất lớn có thể là bởi vì khác cái gì nguyên nhân cho nên bị mạnh mẽ thêm tới rồi hắn trên người, lại cũng đủ làm Douma cảm thấy kinh hỉ cùng mới lạ.

Đương Douma chuyển sinh thành Đường TăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ