Chương 22

24 4 0
                                    


Kia hai mắt ở nhìn chăm chú vào nàng.

Yên lặng, thấu không ra bất luận cái gì cảm xúc, an, giống như núi cao bàn thạch, muôn đời trường tư, không di bất diệt.

Có như vậy trong nháy mắt, bò cạp tinh cơ hồ muốn cảm thấy thời gian chảy ngược, nàng như cũ là rất nhiều rất nhiều trăm năm phía trước, ghé vào Lôi Âm Tự điện tiền trộm nghe Phật Tổ giảng kinh tiểu bò cạp, nhỏ đến không có một thành niên nam tính bàn tay.

Nhưng là đây là không đúng, kẻ hèn sơn dã tạp yêu, không có sinh ra đã có sẵn bất phàm nền móng cùng huyết mạch, không có cường thiên tư cùng ngạo hậu trường bối cảnh, như thế nào xứng nghe Phật Tổ giảng kinh đâu

Nàng vốn nên ở ng·ay từ đầu đã bị đuổi đi, nhưng là lại có mặt khác nguyện ý cấp ra một phần thiện niệm. Nàng bị một bàn tay cầm tới, nhẹ nhàng phóng tới chính mình tay áo bên trong. Bò cạp tinh đãi ở kia nho nhỏ, hắc ám mà lại ấm áp trong không gian, có thể ngửi được đối phương trên người truyền đến hoa sen thanh nhã hương khí.

“Hư.”

Có màu sắc lưu li đồng Phật hướng về phía nàng nhẹ nhàng.

Nàng bị đột ngột chộp tới thời điểm, nguyên bản toàn nôn nóng cùng bất an tại đây một khắc phảng phất đều bị mềm nhẹ vuốt phẳng. Nàng cứ như vậy lặng lẽ tránh ở hắn tay áo bên trong, nghe xong Phật Tổ một năm lại một năm nữa giảng kinh luận đạo.

Vì thế bò cạp tinh dần dần đã biết, này khẳng khái phù hộ nàng, trợ giúp nàng, không kỳ thị nàng xuất thân, hơn nữa nguyện ý cho nàng cơ hội là Như Lai Phật Tổ nhị đệ tử , khi cũng là nhất sủng ái cùng ký thác kỳ vọng cao đệ tử, danh gọi kim thiền. Là trời sinh Phật.

Kia một hồi dài đến mấy trăm năm giảng đạo kết thúc, kim thiền cùng nàng ước định, lần sau Phật Tổ lại khai đàn giảng đạo thời điểm, nàng liền ở Lôi Âm Tự ngoại kia cây bồ đề hạ đẳng chờ hắn liền hảo, hắn vẫn sẽ lúc này đây giống nhau, đem nàng cấp “Nhập cư trái phép” đi vào.

Chính là chờ đến tiếp theo pbò cạp tinh lại đến, Lôi Âm Tự thượng cũng đã không có vị kia Phật thân ảnh.

Nàng vì thế đã biết kim thiền b·ị đ·ánh vì phàm thai, ở luân hồi trung quay cuồng, ở trong hồng trần bị giẫm đạp.

Nàng một lần làm ra như vậy cả gan hành động, dùng chính mình cái đuôi, hung hăng trát một chút Như Lai, nhất định phải cho này cao cao tại thượng Phật Tổ cũng nếm một chút đau đớn tư vị, chẳng sợ cùng chi muốn trả giá đại giới là lúc sau vĩnh viễn đều sẽ bị đuổi bắt tập nã.

Mà hiện tại, nàng rốt cuộc lại gặp được này một đôi mắt.

Lại gặp được này một.

Bò cạp tinh dương mặt tới: “Ngự đệ ca ca chính là, ta muốn tới gặp ngươi, nơi nào yêu cầu phương nào sai sử?”

Nàng như thế nào cũng là yêu quái, thân thể tố chất tự đều không phải là thân hình chỉ là nhu nhược phàm Douma có khả năng đủ bằng được.

Bò cạp tinh nhẹ nhàng tránh thoát Douma trói buộc, duỗi tay muốn vỗ sờ hắn gương mặt, nhưng là ở kia phía trước cũng đã cảm nhận được đáng sợ chấn động, rất giống là có cái gì đồ vật ở bên ngoài dùng cực lực khí gõ.

Đương Douma chuyển sinh thành Đường TăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ