Chương 14: Đại ca

36 5 0
                                    

Tôn Ngộ Không không phải cái gì dễ đối phó đối thủ, Hồng Hài Nhi cũng không dám thác đại, vội đem trong tay vướng bận Douma tạm thời trước ném đến một bên đi, sau đó giơ lên chính mình trong tay thương tới, trước giá trụ Tôn Ngộ Không Kim Cô Bổng, mới tức giận nói: “Ta còn không có muốn tìm ngươi phiền toái, ngươi này con khỉ, nhưng thật ra trước tới tìm tiểu gia ta không thoải mái!”

Hắn vốn là oán hận chất chứa, hiện giờ lại có chính mình động phủ nội tiểu yêu nhóm tất cả ch·ết thảm, cũng không phải là trong lòng nghẹn một cổ tà hỏa. Lại có Tôn Ngộ Không như thế một gián đoạn, Hồng Hài Nhi tức khắc liền giận dữ: “Chịu ch·ết đi, tôn hành giả!”

Hắn vòng khởi ngón tay tới, đặt ở trong miệng, đánh một cái hô lên, niệm vài câu chú ngữ, phía trước chuẩn bị kia năm cái phong hoả luân thượng liền đều toàn bộ nổi lên hừng hực hỏa tới. Này đó hỏa ẩn chứa ngũ hành, khép lại đến cùng nhau, liền hợp thành một cái sinh sôi không thôi tuần hoàn.

Đây là Hồng Hài Nhi tu hành được đến Tam Muội Chân Hỏa, đều không phải là phàm thủy có khả năng đủ tưới diệt. Nếu không thể đủ tăng thêm ngăn lại nói, như vậy này hỏa liền có thể vẫn luôn thiêu đốt đi xuống, hơn nữa còn có được có thể nói đáng sợ lực p·h·á h·oại.

Tôn Ngộ Không nơi nào liêu được đến hắn còn có như vậy thủ đoạn, đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới bị Tam Muội Chân Hỏa cấp phun cái đầy đầu đầy cổ. Chỉ huân kia một đôi hỏa nhãn kim chử đều không mở ra được, trong tay hồ loạn múa may Kim Cô Bổng.

Douma rốt cuộc không có cách nào tiếp tục yên tâm thoải mái ở một bên xem diễn —— này rõ ràng đã không phải có thể tiếp tục ở bên cạnh chờ cái loại này tình huống.

Hắn có chút bất đắc dĩ thở dài một hơi, từ tại chỗ đứng dậy, thậm chí còn vưu có dư vị đi phủi phủi chính mình trên quần áo mặt cũng không tồn tại tro bụi, thoạt nhìn nghiễm nhiên là một bộ tử đã chịu tốt đẹp giáo dưỡng lớn lên cố tình quý công tử hình tượng.

Sau đó, giơ lên chính mình trong tay cây quạt.

“Huyết quỷ thuật. Đông lạnh vân.”

Douma múa may trong tay đối phiến, tư thế tuyệt đẹp, nhìn qua như là ở khởi vũ. Giống như cùng mây mù giống nhau băng tinh từ hắn cây quạt hạ lan tràn ra tới, ở một trận gió nhẹ thổi quét đẩy đưa hạ, bao trùm tới rồi những cái đó ngọn lửa mặt trên.

Hỏa phi phàm hỏa, băng cũng không phải bình thường băng. Hai bên gặp được lúc sau, lẫn nhau giác đấu, trong khoảng thời gian ngắn cư nhiên phân không ra cái cao thấp trên dưới tới.

Tam Muội Chân Hỏa không có cách nào đột phá băng sương mù phòng ngự lấy hung mãnh khí thế đáp xuống, mà băng sương mù đâu, hiển nhiên cũng chưa đạt tới có thể đem ngọn lửa hoàn toàn đóng cửa trụ trình độ. Chúng nó giằng co ở bên nhau, nhìn qua khó xá khó phân.

Tôn Ngộ Không dùng tay dùng sức xoa xoa chính mình mắt, lại mở thời điểm, có thể nhìn đến kia một đôi mắt bị yên huân hỏa liệu đỏ bừng, đang ở ngăn không được nước mắt chảy xuống.

Mà ở bởi vì nước mắt mà có chút mơ hồ tầm mắt giữa, Tôn Ngộ Không mơ hồ nhìn đến Douma hướng tới chính mình so một cái khẩu hình, nói câu cái gì.

Đương Douma chuyển sinh thành Đường TăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ