Chặn đánh bại Ngưu Ma Vương, cũng không phải một kiện chuyện khó khăn.Rốt cuộc bình tĩnh mà xem xét nói, Ngưu Ma Vương nguyên bản liền cùng Tôn Ngộ Không bốn sáu khai, thậm chí là còn muốn ẩn ẩn lược nhược thượng Tôn Ngộ Không một bậc. Trước mắt Douma lại có thể đằng ra tay tới cùng Tôn Ngộ Không cộng đồng ngăn địch.
Hơn nữa Ngưu Ma Vương rốt cuộc còn muốn phân tâm đi lo lắng Thiết Phiến công chúa cùng Hồng Hài Nhi, như vậy cuối cùng b·ị đ·ánh bại tựa hồ cũng không phải cái gì làm người cảm thấy vô pháp tiếp thu sự tình.
Chúng ta là như thế nào rơi xuống hiện tại tình trạng này?
Dựa vào như vậy nguyên nhân, đương một nhà ba người xếp hàng ngồi, cùng nhau bị trói đi lên thời điểm, vô luận là Ngưu Ma Vương cũng hảo, vẫn là Thiết Phiến công chúa la sát nữ cũng hảo, lại hoặc là Hồng Hài Nhi cũng hảo, toàn bộ đều ở tự hỏi vấn đề này.
Douma ngồi xếp bằng ngồi ở bọn họ trước mặt, đôi tay đáp ở trên đùi.
Tuy rằng trên mặt mang theo nhìn như vô hại tươi cười, nhưng mà nói ra nói, nhưng thật sự là hung tàn vô cùng, sát khí bốn phía: “Ai nha, hảo không khéo, hiện tại giống như tình huống đối với các ngươi tới nói không tốt lắm, toàn bộ đều bị ta cấp bắt được nga?”
Thiết Phiến công chúa liền phỉ nhổ, mày liễu dựng ngược. Douma huyết độc đã thấm vào nàng ngũ tạng lục phủ, nhưng là này một vị nữ tính Yêu Vương lại như cũ có thể trung khí mười phần bắt đầu phát ra —— khả năng đang mắng người thời điểm, nữ tính thật là có được như vậy thiên phú năng lực đi.
Nhưng là này cũng không thể quái Thiết Phiến công chúa miệng phun hương thơm, thật sự là bởi vì Douma nói lời này nhưng thật sự là quá chọc người sinh khí, quả thực âm dương quái khí tới rồi nhất định cảnh giới, hàm dưỡng người tốt đều có khả năng bị hắn cấp dẫm đến lôi điểm, huống chi nguyên bản liền tính tình táo bạo Yêu Vương đâu.
“Ồn ào! Ngươi gia hỏa này, rốt cuộc ôm cái dạng gì mục đích!”
Douma huyết độc thật là uy lực kinh người, mặc dù là Yêu Vương cấp bậc cường giả đều sẽ đã chịu ảnh hưởng, chỉ là với Thiết Phiến công chúa tới nói cũng không phải đặc biệt có thể khởi đến hiệu dụng.
Nàng rốt cuộc từng là tự học la biển máu giữa đi ra la sát, này đây Douma độc đối nàng ảnh hưởng lại là nhỏ nhất.
Đối mặt này đến từ Thiết Phiến công chúa mắng hỏi, Douma chớp chớp mắt chử, trên mặt thoạt nhìn là nhất phái vô tội bộ dáng: “Ai nha, này liền không đúng rồi.”
“Bởi vì ban đầu, rõ ràng chính là đứa nhỏ này trước muốn tới bắt ta tính toán cầm đi ăn đi? Ta bất quá là làm ra hợp tình hợp lý phản kích nga?”
Douma cười tủm tỉm nói: “Ăn người giả người hằng ăn chi, này chẳng lẽ không phải phi thường bình thường sự tình sao?”
Nói như vậy từ một cái đã từng ăn người vô số quỷ, đối với một đám ăn người vô số yêu tới nói, nhưng thật sự là phi thường có hí kịch tính cùng trào phúng tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Douma chuyển sinh thành Đường Tăng
Fiksi PenggemarHán Việt: Đương cực nhạc giáo chủ chuyển sinh thành đường tăng Tác giả: Ngạn Li Tình trạng: Chưa xác minh Mới nhất: Chương 34 chương 34 tiểu Lôi Âm Nguồn: wikidich Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt...