Chương 35

17 4 0
                                    

Đối với này chỉ cần đến nhìn kỹ, liền biết trong đó tất nhiên là kỳ quặc lan tràn cái gọi là “Tiểu Lôi Âm Tự”, Tôn Ngộ Không là đánh đáy lòng cự tuyệt tiến vào.

Nhưng mà hắn ý nguyện là một chuyện, Douma ý nguyện là một chuyện khác.

“Tới cũng tới rồi, bằng không liền vào xem sao.” Douma nói như vậy.

Tôn Ngộ Không đối với loại này biết rõ không đúng còn càng muốn tìm đường chết hành vi là cự tuyệt, nhưng mà hắn rốt cuộc không lay chuyển được Douma ý nguyện. Liền ở bọn họ hai cái lẫn nhau chi gian tiến hành đánh giằng co thời điểm, chỉ nghe kia thiền viện bảo ở giữa, truyền đến một tiếng quát chói tai.

“Đường Tăng, ngươi xa xôi vạn dặm, tự đông thổ Đại Đường mà đến, chỉ vì bái kiến ta Phật, vì sao hiện giờ rõ ràng đang ở cửa, lại chậm chạp không chịu tiến vào, thái độ như thế chậm trễ?”

Douma duỗi tay vỗ vỗ Tôn Ngộ Không: “Ngươi nghe được sao, Ngộ Không. Nhân gia chính là ở mời chúng ta đi vào nga?”

Tôn Ngộ Không: “…… Ngươi hôm nay liền một hai phải đi vào đúng không.”

“Ai nha, ngươi chẳng lẽ không cảm thấy đây cũng là rất có ý tứ một việc sao, Ngộ Không?”

Tôn Ngộ Không một bàn tay đè lại chính mình huyệt Thái Dương, cư nhiên cũng có chút có thể bị phân loại vì “Đau đầu” cảm thụ. Nhưng hắn cuối cùng vẫn là làm thỏa mãn Douma ý, cùng đối phương cùng nhau tiến vào kia một tòa “Tiểu Lôi Âm Tự” giữa.

Tuy rằng phía trước treo một cái “Tiểu” tự, nhưng là đi vào lúc sau là có thể đủ phát hiện, nơi này quy mô cũng thật không coi là tiểu.

Chỉ thấy trong điện kim quang huy hoàng, mà ở trong điện , 500 La Hán, 3000 bóc đế, bốn kim cương, tám Bồ Tát, còn có những cái đó tì khưu ni, ưu bà tắc chi lưu, toàn bộ đều trật tự rành mạch sắp hàng hảo, hai mắt hơi hạp, trong miệng lẩm bẩm, tựa hồ là ở đọc kinh văn.

Thượng đầu ngồi ở đài sen thượng Phật Tổ mở mắt ra tới, rũ mắt nhìn về phía phía dưới thầy trò bốn người, mở miệng, thanh như chuông lớn.

“Đường Tăng, đã thấy ta, ngươi chờ vì sao không bái?”

Tôn Ngộ Không trước cười lạnh lên: “Ngươi này yêu quái! To gan lớn mật mạo dùng Phật Tổ bộ dáng tạm thời không đề cập tới, trước mắt cư nhiên còn có mặt mũi như vậy dõng dạc muốn chúng ta cho ngươi quỳ xuống? Thật thật là thật to gan!”

Hắn nói như vậy, trên tay động tác chút nào không chậm, lập tức liền móc ra Kim Cô Bổng, chiếu những cái đó điện thượng cái gì Bồ Tát, phật đà chính là một kén.

Này đó hàng giả nhóm bị Kim Cô Bổng như vậy đảo qua, tức khắc liền hiện nguyên hình. Lại là từng con sơn dã tinh quái, cũng là to gan lớn mật, cư nhiên dám đi biến thành Tây Thiên chư Phật bộ dáng, cũng thật sự là dám.

Duy nhất từ Tôn Ngộ Không gậy gộc phía dưới may mắn còn tồn tại, chỉ có cái kia biến thành Phật Tổ bộ dáng đại yêu. Lại là một con hoàng mi quái, trước mắt chính hai mắt trợn lên, nhìn bọn họ giận tím mặt.

Đương Douma chuyển sinh thành Đường TăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ