Douma mắt tức khắc liền sáng.
Hắn kỳ thật đã có ở thực chú ý, thực nỗ lực đi ức chế chính mình, nhưng Tôn Ngộ Không như cũ là từ hắn nắm mã dây cương thời điểm kia một đôi run rẩy tay, cùng với hắn ở trong nháy mắt sáng lên tới mắt bên trong, đại khái phẩm ra như vậy một chút Douma tâm tình.
Hắn nhịn rồi lại nhịn, chung quy vẫn là bận tâm đã có Trư Bát Giới cùng Sa Tăng liền ở một bên, cho nên không có đem chính mình trong lòng nói hỏi ra khẩu, nhưng như cũ không chịu nổi dưới đáy lòng âm thầm nói thầm, cảm thấy Douma đối với yêu quái tựa hồ có được nào đó vượt mức bình thường hứng thú.
—— hắn rốt cuộc là không có chính mắt nhìn thấy Douma ăn yêu quái cảnh tượng, gõ Bạch Cốt Tinh xương cốt gặm cũng có thể đẩy nói là phải cho thân thể bổ bổ Canxi.
Này trước Douma động thủ thời điểm, hệ thống dùng bàn tay to đoạn đi che lấp, làm những cái đó hằng ngày đi theo ở Đường Tăng bên người bảo hộ này tây hành Lục Đinh Lục Giáp, già lam công tào giác không ra kỳ dị, cũng làm những cái đó khả năng sẽ hứng thú lên đây vì thế tính toán coi trọng vài lần tiên phật nhóm bị che đậy lừa bịp, không thấy được chân thật cảnh tượng.
Tôn Ngộ Không rốt cuộc không phải vẫn luôn đều đi theo Douma bên người, đương nhiên cũng sẽ bị như vậy cảnh tượng sở che giấu. Đó là lúc sau gặp được Bạch Cốt Tinh lưu lại tới kia một đống xương khô, cũng chỉ tưởng Douma mượn cái gì ngoại lực thủ đoạn, chưa bao giờ đem này cùng Douma bản nhân rõ ràng liên hệ đến cùng nhau.
Này cũng khó trách.
Rốt cuộc hắn chưa bao giờ ở Douma hoặc là Đường Tăng trên người nhận thấy được bất luận cái gì tu vi, không có yêu lực, cũng không có tiên môn đạo pháp, Phật môn kim thân.
Ở Tôn Ngộ Không trong mắt, Douma bất quá chính là một cái nhân loại bình thường thôi. Tuy không biết như thế nào thay thế được nguyên bản Đường Tăng chiếm cứ này một khối thân thể, nhưng là hắn vốn cũng không là kia chờ đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế tính cách, bởi vậy đảo cũng không lắm để ý.
Vì thế Douma hiện tại ở Tôn Ngộ Không cảm nhận giữa hình tượng, cũng bất quá là dài quá nha sẽ cắn người con thỏ…… Cũng không bị cho rằng là sức chiến đấu phạm trù trong vòng.
“Sư phụ?” Tôn Ngộ Không hô một tiếng, ở Douma nghe tiếng nhìn lại lại đây thời điểm thấy được đối phương ánh mắt, không khỏi giữa mày nhảy dựng, “Ngươi nên không phải là ở biết rõ đó là yêu quái tháp dưới tình huống, còn tính toán vào đi thôi?”
Nguyên bản cái kia Đường Tăng đều sẽ không làm ra như thế ngốc hành vi hảo sao!…… Tuy rằng lấy Tôn Ngộ Không giải thích, nguyên bản cái kia càng có khả năng ở hắn đã nói rõ đây là yêu quái xây dựng ra tới ảo giác lúc sau còn vẫn không tin, đem hắn răn dạy một đốn lúc sau đi vào lễ Phật là được.
Douma nghe được Tôn Ngộ Không phiên đội, bất quá thực hiển nhiên, hắn cũng không có cảm thấy đây là cái gì vấn đề —— vừa lúc tương phản, hắn nở nụ cười.
“Nhưng là, này không phải còn có ngươi ở ta bên người sao?”
Douma trả lời phi thường lưu sướng tự nhiên, như là đã sớm đã đối với vấn đề này ở chính mình trong lòng dự thiết quá giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Douma chuyển sinh thành Đường Tăng
Fiksi PenggemarHán Việt: Đương cực nhạc giáo chủ chuyển sinh thành đường tăng Tác giả: Ngạn Li Tình trạng: Chưa xác minh Mới nhất: Chương 34 chương 34 tiểu Lôi Âm Nguồn: wikidich Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt...