Chương 29 : Tảng sáng

19 4 0
                                    

Từ khi bắt đầu Tây Thiên lấy kinh lúc sau, cùng với thời gian một ngày một ngày đẩy mạnh, hắn tính tình mà khi thật là càng thêm hảo.

—— đương Tôn Ngộ Không xảo làm thủ đoạn, từ thiết phiến công chúa lừa tới cây quạt, hưng phấn trở về muốn kêu thượng sư phụ sư đệ gia cùng nhau hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang hướng tới Hỏa Diệm Sơn xuất phát thời điểm, không có một bóng người phòng quả thực là cho Tôn Ngộ Không một cái nghênh diện bạo kích.

Hắn đương trường đem còng ở ngủ mơ đương phòng ở người cấp đánh thức dò hỏi, nhưng mà được đến lại là đối phương hoàn toàn không giống giả bộ, cực kỳ mờ mịt trả lời: “Vị sư phó chẳng lẽ không ở trong phòng ngủ sao?”

Tôn Ngộ Không “Thái” một tiếng, cấp dùng tay điên cuồng trảo chính mình đầu mao, sau đó mắt đột nhiên sáng ngời, như là đột nhiên nghĩ tới một ít cái gì, nện bước vội vàng hướng tới sân mặt sau chuồng ngựa thẳng đến mà.

Lần này cuối cùng không có người đủ Tôn Ngộ Không phác cái trống không là, hắn đích xác có ở chuồng ngựa nhìn đến đang ở nhàn nhã ăn cỏ bạch long mã —— cuối cùng không phải một cái đều không có lưu lại.

“Tiểu bạch long, yêm tôn hỏi ngươi.” Tôn Ngộ Không đi lên trước, vỗ vỗ bạch long mã sống lưng, “Sư phụ ngốc tử, còn có sa sư đệ, đều nơi nào?”

Bạch long mã mở to một đôi thuần nhiên vô tội mắt nhìn hắn, tiện đà cúi đầu, uống lên điểm nước, phía sau cái đuôi bãi bãi, nhìn thật sự cùng cái mã giống nhau.

Tôn Ngộ Không chụp hắn sức lực vì thế tăng thêm một ít: “Uy, tiểu bạch long!”

Bạch long mã lúc này mới mở miệng: “Sư huynh, ta tại đây chuồng ngựa cũng nhìn không tới tiền viện cảnh tượng a.”

Nhưng mà hắn rốt cuộc không phải cái gì bình thường phàm mã, chỉ dựa vào lỗ tai, đảo cũng đủ bát phương thanh âm. Bởi vậy, tại đây câu nói nói xong, thấy Tôn Ngộ Không cấp chỉ biết vò đầu bứt tai thời điểm, bạch long mã mới mang theo một ít tiểu nhân ý xấu, bổ sung câu nói kế tiếp: “Nhưng là ta mơ hồ đến quá, tựa hồ là sư phụ không thấy, lấy sư huynh tam sư huynh mới quyết định suốt đêm vội vàng ra cửa, đem sư phụ tìm trở về.”

Tôn Ngộ Không bực bội gãi đầu tay ngừng lại.

“Ngươi nói cái gì?”

Hắn quay đầu, xem bạch long mã, mắt bên trong có một chút nguy hiểm quang ở nhảy lên chớp động.

“Sư phụ không thấy?”

Bạch long mã dùng chân bào bào mặt.

Hắn cũng không cần ở nhiều lời cái gì, chỉ là xem cái này phản ứng nói, Tôn Ngộ Không xem như toàn bộ đều minh bạch.

Hắn nhắm mắt chử, mở thời điểm, trên mặt là nhất phái đông lạnh: “Hắn đã đi bao lâu rồi?”

Bạch long mã trả lời: “Nửa đêm trước thời điểm, nhị sư huynh tam sư huynh đã ra cửa.”

Cũng là nói sư phụ ít nhất cũng ném nửa cái buổi tối.

Tôn Ngộ Không nghẹn một hơi.

Đương Douma chuyển sinh thành Đường TăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ