Nữ tử một bên nói như vậy, một bên liền đem trong tay rổ thả xuống dưới, từ giữa theo thứ tự lấy ra một ít mỹ thực, là chút mì căn nướng, rau luộc một loại.
Nàng lại mở ra một cái tay khác phủng thanh sắc ấm sành, bên trong tuyết trắng thơm nức cơm.
Nữ tử cực kỳ nhiệt tình đem này đó đồ ăn toàn bộ đều đặt tới thầy trò ba người trước mặt, sau đó giơ lên tha thiết tươi cười mời bọn họ: “Các ngươi cũng đói bụng đi? Không cần cùng ta khách khí, tới, nhanh ăn đi.”
Trư Bát Giới hoan hô một tiếng, muốn ăn, nhưng rốt cuộc Douma còn không có lên tiếng, hắn cũng liền không lớn dám, bởi vậy chỉ dùng khóe mắt dư quang đánh giá Douma sắc mặt, trên mặt cười nịnh lên.
“Sư phụ, ngươi xem này nữ Bồ Tát thịnh tình không thể chối từ, nếu luôn là lui bước, lại cũng không đẹp. Không bằng chúng ta liền……?”
Hắn câu nói kế tiếp không có toàn nói ra, nhưng là lời nói giữa suy nghĩ muốn biểu đạt ý tứ, lại là bộc lộ ra ngoài.
Chính là thèm ăn muốn ăn.
Douma vì thế triều bên kia nhìn thoáng qua.
Này liếc mắt một cái xem xong, hắn trên mặt biểu tình tức khắc liền biến cổ quái lên.
“Bát Giới a.” Douma táp sờ táp sờ miệng, “Ngươi là thật sự muốn ăn cái này sao?”
Trư Bát Giới không rõ nguyên do: “Như thế nào, sư phụ, ngươi không phải cũng đói bụng sao? Chờ kia con khỉ trở về, còn không biết muốn bao lâu thời gian lý. Nghe lão heo, vẫn là ăn trước một ít mới là lẽ phải.”
Douma ánh mắt liền rất là vi diệu.
Hắn lại nhìn nhìn Trư Bát Giới, mới cười một tiếng: “Ngươi nếu đích xác muốn ăn nói, ta đương nhiên sẽ không ngăn.”
Trư Bát Giới cũng không thể đủ phẩm ra tới Douma này một phen lời nói giữa sở ẩn chứa cổ quái, chỉ có một bên sa hòa thượng ngẩn người, muốn nói lại thôi, nhưng cuối cùng vẫn là buông xuống chính mình nguyên bản đã bắt được trong tay đồ ăn.
Nhưng là hắn có cái này tâm, Trư Bát Giới nhưng không có. Này ngốc tử tiếp nhận nữ tử đưa qua chén đũa, nâng lên chén tới liền phải ăn uống thỏa thích ——
Từ nơi xa tạp tới một cái cái gì đồ vật, đem Trư Bát Giới nguyên bản đoan ở trong tay chén trực tiếp cấp tạp bay đi ra ngoài, rớt trên mặt đất, quăng ngã dập nát.
Tôn Ngộ Không từ bầu trời đằng vân mà rơi, không khỏi phân trần liền nhéo Trư Bát Giới lỗ tai, nhất định phải hỏi cái tốt xấu ra tới: “Ta muốn các ngươi hỗ trợ, tạm thời coi chừng một chút sư phụ. Kết quả khen ngược, các ngươi chính là như vậy coi chừng?”
“Yêu quái đều phụ cận tới! Các ngươi còn tính toán ăn kia yêu quái cấp đồ ăn!”
Trư Bát Giới trong miệng liền chỉ “Rầm rì”, lẩm bẩm một ít chỉ có chính hắn nghe hiểu được nói.
“Đợi chút lại cùng ngươi này ngốc tử tính sổ!”
Tôn Ngộ Không nhẹ buông tay, đem Trư Bát Giới ném tới rồi một bên đi, theo sau túm lên Kim Cô Bổng, liền chiếu kia nhìn qua tinh tế nhu nhược nữ tử đánh qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương Douma chuyển sinh thành Đường Tăng
FanfictionHán Việt: Đương cực nhạc giáo chủ chuyển sinh thành đường tăng Tác giả: Ngạn Li Tình trạng: Chưa xác minh Mới nhất: Chương 34 chương 34 tiểu Lôi Âm Nguồn: wikidich Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt...