Chương 23

19 3 0
                                    


Lửa lớn, đem nồi thiêu nhiệt, sau đó hướng bên trong đảo thượng du. Chờ đến du trung bắt đầu bắt đầu xuyến xuyến toát ra bọt khí thời điểm, liền lấy bắt đầu chuẩn bị chuẩn bị, sau đó nhéo bò cạp đuôi bộ, từ nồi bên cạnh chậm rãi trượt vào chảo dầu trúng.

Thực mau, tạc ở sốt cao dầu trơn trung bị hoàn toàn kích phát ra tới mùi hương không hề giữ lại, đem này chung quanh khắp không đều toàn bộ tràn ngập.

Loại này thời điểm, cũng không cần mặt khác cái gì càng nhiều, chỉ cần đến thoáng chờ thượng thời điểm, ở bò cạp toàn thân đều bị tạc đến kim hoàng thời điểm, tay mắt lanh lẹ từ trong nồi mặt vớt ra tới, sau đó cấp mặt trên rải lên từ Ngự Thiện Phòng mang đến, chỉ bị tiến cống cấp hoàng gia đi hưởng nhất thượng đẳng hương tân liêu tức.

Douma phi thường vui sướng vui lòng nhận cho này đốn bữa ăn khuya, hơn nữa không hề có muốn đem này phân cho bên người đồng dạng là hơn phân nửa đêm bị vớt lên tăng ca, chịu khổ chịu nhọc Tôn Ngộ Không khẩu ý tưởng.

“……”

Đại thánh nheo lại tới mắt.

Nói thật, tuy rằng hắn nhiên không thể đối như vậy thực sinh ra cái gì hứng thú, nhưng là lại là xuất lực lại là b·ị đ·ánh, trước mắt còn muốn xem Douma ở chính mình bên người ăn uống thỏa thích, như thế nào đều là sẽ cảm thấy khó chịu hảo đi.

Hắn cũng trước nay đều không phải loại sẽ đem chính mình khó chịu tàng đến đáy lòng ẩn nhẫn không phát loại người —— hảo tương phản, hắn là chắc chắn chính mình không thoải mái, người khác cũng đừng nghĩ cao hứng loại, thế nào cũng phải muốn đem thiết đều cấp nháo cái long trời l·ở đ·ất, muốn khó chịu đại gia khởi khó chịu mới hảo.

Vì thế đại thánh vươn tay tới, liền phải đi lấy Douma thực, bị người sau linh hoạt né tránh.

“Ai ai, làm cái gì nha, Ngộ Không?” Douma cong cong lông mi, là cái cũng đủ giả nhân giả nghĩa ý cười, “Cũng muốn ăn sao?”

Tôn Ngộ Không nhiên không ăn, làm con khỉ yêu thích thực không hề nghi ngờ chỉ có trái cây, nếu có thể đủ là quả đào nói nhiên liền càng diệu bất quá.

Hắn cự tuyệt Douma “Mời”, theo sau có bất đắc dĩ ý thức được, chính mình trên thực tế là đối với Douma không làm sao hơn. Có thể bị thiết thực thi đến đối phương trên người thủ đoạn toàn bộ đều không đau không ngứa, đừng nói là Douma, Tôn Ngộ Không chính mình đều cảm thấy là cái gì trừ bỏ khôi hài ở ngoài không hề ý nghĩa phương pháp.

Thật sự có thể được đến hiệu quả phương thức, hiển nhiên cũng hoàn toàn không có thể bị ứng đến Douma trên tay. Tôn Ngộ Không không khỏi liền có đã hết bản lĩnh ý tứ ở bên trong, liền cùng cầm bách đánh // pháo muốn đi đánh muỗi dạng, căn liền không thể nào xuống tay thuộc về là.

“Không, ta đối không có gì hứng thú.” Nhận thức rõ ràng chính mình có lẽ vô pháp uy h·iếp đến Douma Tôn Ngộ Không có uể oải ứng thanh, chuyển lại nhớ tới mặt khác kém bị xem nhẹ quá khứ vấn đề, “Nhưng thật ra, chuyện như thế nào? Vì cái gì luôn là phó vĩnh viễn ăn không đủ no bộ dáng?”

Đương Douma chuyển sinh thành Đường TăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ