Chương 21 nghĩ cách cứu viện
Vài ngày sau.
Thanh thanh trên cỏ, một con tiểu hồ ly nhảy bắn truy đuổi con bướm, ở nó một bên còn có một cái đúng là song thập niên hoa thiếu nữ đang cúi đầu hái những cái đó nhìn cùng bình thường cỏ xanh vô dị dược thảo.
Tình cảnh này, mặc cho ai nhìn không nói một tiếng năm tháng tĩnh hảo, chỉ là đáng tiếc, nơi này là tồn tại huyền huyễn hiện tượng Tu Tiên giới, huống chi các nàng lúc này cũng hoàn toàn không thân ở an toàn Tư Tề Tông nội, mà là ở Tư Tề Tông cấp dưới núi non trung, "Năm tháng tĩnh hảo" lại có thể nào như vậy nhẹ nhàng liền thực hiện đâu?
Một tiếng dày nặng gầm nhẹ từ một bên trong rừng rậm truyền ra, kinh khởi muôn vàn chim tước.
Cửu cửu toàn thân mao đều tạc lên, không khỏi dừng trảo trung trảo con bướm động tác, cảnh giác mà nhìn phía núi rừng bên kia.
Mạnh Dịch Giác nhưng thật ra không chịu ảnh hưởng, an an phận phận làm nàng sống.
Tiểu hồ ly tiến đến thiếu nữ bên chân, nói:
"Ít nhất là Nguy Lâu tầng."
"Cùng chúng ta có quan hệ gì?"
Mạnh Dịch Giác không chút để ý mà trả lời nói.
"Đại bạch cùng tiểu hắc không biết chơi đi nơi nào, vạn nhất...... Chính là nói vạn nhất...... Kia hai không đầu óc......"
Thiếu nữ trên tay động tác yên lặng một cái chớp mắt, lại lần nữa động lên:
"Nó hai đánh nhau không được, chạy trốn vẫn là phá lệ am hiểu. Huống hồ người đều nói ' mắt chó xem người thấp ', nó hai hẳn là không như vậy không đầu óc đi?"
"Ai biết được?"
Cửu cửu tính đến năm nay có 106 năm đạo hạnh, kia hai 5-60 năm chó con tử cơ hồ có thể nói là nó nhìn lớn lên, nó còn có thể không hiểu kia hai.
Một cái nhìn anh tư táp sảng, kỳ thật là cái ngốc.
Một cái nhìn ngốc đầu ngốc não, kỳ thật là cái càng ngốc.
Mạnh Dịch Giác ngày thường hoặc là liền trạch ở trong núi đầu không ra khỏi cửa, hoặc là cũng chỉ mang theo nàng một con tiểu hồ ly xuống núi, đem này hai chỉ cẩu tử đều mang đến, vẫn là đầu một hồi.
Này đổi ai ai không lo lắng a!
"Ai, ta nói ngươi a, có thể hay không đừng lại tiếp này đó nhàm chán sống!"
Mắt nhìn chằm chằm Mạnh Dịch Giác còn ở đùa nghịch nàng những cái đó thảo dược, cửu cửu ngẫm lại liền cảm thấy vô ngữ:
"Người cho ngươi khai thanh chước nhiệm vụ quyền hạn, là vì làm ngươi ra cửa tìm kiếm cơ hội, kết quả ngươi mỗi lần liền tại đây rút thảo? Này nói được lại đây sao?!"
"Này nói như thế nào bất quá tới?"
Mạnh Dịch Giác rất là đúng lý hợp tình:
"Này sống còn không có bao nhiêu người có thể làm đâu! Cấp tiền lại nhiều lại nhẹ nhàng, không chọn nó quả thực vi phạm lương tâm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Táo bạo tiểu sư muội, tại tuyến tu vô tình đạo
De TodoTác giả: Năng Chí Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hỗ công , Nữ cường , Vả mặt Tag: Tiên hiệp tu chân; Nữ cường; Vả mặt; HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạnh Dịch Giác ┃ vai phụ:...