Chương 41 hắc ám
Ở một mảnh trong bóng tối, nàng mở mắt ra.
Bản năng đối hắc ám cảm thấy sợ hãi, nàng hướng tới quang mang nơi phương hướng chạy vội.
Nàng nghỉ chân ở quang mang bên, quang mang trung là một phương lãnh đạm sân.
Nàng thấy tiểu hài tử ngửa đầu, nhìn phía với đấu giác thượng nghỉ chân xoã tung bẹp mao sinh linh.
"Mẫu thân, vì cái gì chim chóc sẽ phi đâu?"
Nàng nghe thấy non nớt thanh âm hỏi như vậy nói, hỏi hướng mẫu thân.
Bởi vì chim chóc trời sinh liền thuộc về bay lượn, nàng ở trong lòng trả lời hài tử.
"Bởi vì chim chóc có cánh a."
"Kia vì cái gì, chúng ta không có cánh đâu?"
Nàng thấy hài đồng non nớt trong mắt tràn đầy nghi hoặc.
Kia vì cái gì, chúng ta không có cánh đâu?
Nàng nghe thấy chính mình trong lòng như vậy lặp lại hỏi.
Nhưng mẫu thân cũng không có trả lời nàng vấn đề này, chỉ là ngồi xổm xuống, nhìn nàng đôi mắt, hỏi:
"Rèm nhi cũng muốn học được bay lượn sao? Kia rèm nhi ngày sau nhất định phải hảo hảo tu luyện, chờ tới rồi Phong Vũ tầng, sư phụ liền sẽ giáo ngươi ngự kiếm phi hành, cho đến lúc này màn nhi là có thể thực hiện chính mình mộng tưởng."
Hài đồng có chút nghi hoặc, có chút khó hiểu, nàng muốn hỏi kỳ thật là vì cái gì các nàng không có cánh, mà không phải như thế nào có thể bay lượn, chính là mẫu thân đương nhiên mà cho rằng, nàng là muốn học được bay lượn, mới hỏi ra, vì cái gì chúng ta không có cánh nói như vậy.
Nhưng nàng biết, mẫu thân là ái nàng, trên thế giới này không có người sẽ so mẫu thân càng ái nàng, cho nên hài đồng thực hiểu chuyện gật gật đầu.
Mẫu thân vui mừng mà cười, ôm chặt nàng.
Nàng cũng cười, chỉ cần mẫu thân cao hứng, kia nàng cũng liền cao hứng.
Nàng mộng tưởng là muốn bay lượn sao? Nàng đã tới rồi Phong Vũ tầng.
Nàng thật sự muốn bay lượn sao? Vì lúc nào đến hôm nay nàng như cũ nhìn trên bầu trời chim bay?
Nàng tiếp tục về phía trước đi, ở mênh mông vô bờ trong bóng đêm lẻ loi độc hành.
Thanh âm mông lung mơ hồ rồi lại sắc nhọn mà đâm vào nàng lỗ tai, thẳng tắp kéo dài đến đại não mẫn cảm thần kinh phía trên.
"...... Tuy rằng...... Thiên phú...... Nhưng...... Làm ơn...... Làm ơn tất......"
Quen thuộc thanh âm một chút lại một chút ăn mòn nàng tâm.
Nàng ngồi xổm xuống thân mình, che lại lỗ tai, nhưng thanh âm kia như cũ không buông tha nàng.
"Yên tâm hảo, tuy rằng nàng thiên phú không tính đứng đầu, nhưng ta sẽ dùng tối cao tiêu chuẩn tới yêu cầu nàng, nàng nhất định sẽ trở thành ngươi kỳ vọng trung bộ dáng."
Nam nhân thanh âm rõ ràng hẳn là trầm thấp, nhưng vì sao ở nàng lỗ tai rồi lại như thế bén nhọn.
Nàng súc thân mình, đem vùi đầu ở thật sâu trong bóng đêm, run rẩy, nỗ lực không đi nghe này đó cường ngạnh bẻ ra nàng đại não thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Táo bạo tiểu sư muội, tại tuyến tu vô tình đạo
AléatoireTác giả: Năng Chí Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hỗ công , Nữ cường , Vả mặt Tag: Tiên hiệp tu chân; Nữ cường; Vả mặt; HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạnh Dịch Giác ┃ vai phụ:...