121- 130

62 3 1
                                    

Chương 121 hoa ngôn

"Ta có biện pháp, ức chế Ma Tôn đại nhân bệnh trạng."

Đã là tháo xuống rách nát mặt nạ, lộ ra một trương nho nhã khuôn mặt nam nhân một mở miệng, đó là như thế dõng dạc lời nói, gần là nghe, khiến cho Mạnh Dịch Giác trên mặt lộ ra một tia nghiền ngẫm tươi cười.

"Ngươi không tin ta nói."

Nói xong lúc sau, gắt gao nhìn chằm chằm Mạnh Dịch Giác Dược Quỷ hạ như vậy một cái phán đoán suy luận.

"Đích xác, vậy ngươi cảm thấy ta có cái gì lý do tin tưởng ngươi nói đâu?"

Mạnh Dịch Giác ngồi ở địa vị cao phía trên, ngữ khí nhàn đạm, thật giống như nàng hiện tại cùng Dược Quỷ ở thảo luận không phải có thể liên quan đến Bộ Tư Duy sinh tử việc, mà là một cọc với nàng mà nói râu ria sinh ý:

"Chi bằng nói, ngươi sẽ bởi vì cảm thấy ta sẽ tin tưởng ngươi liền ngây ngốc đưa tới cửa tới mới làm ta cảm giác được kinh ngạc."

Kỳ thật nàng hoàn toàn có thể ng·ay tại chỗ gi·ết ch·ết Dược Quỷ, nhưng là nàng không có, trừ bỏ cố kỵ Bộ Tư Duy bên ngoài, còn có một nửa ý tưởng liền nguyên tại đây.

Kỳ quái ngược hướng tư duy, phía trước khiến nàng rơi vào Kiếm Tổ bẫy rập cũng đúng là loại này tư duy, nhưng Mạnh Dịch Giác luôn luôn là cái ch·ết cũng không hối cải tính tình.

Nàng rốt cuộc muốn nhìn xem, tại đây loại gần như hẳn phải ch·ết cục diện hạ, Dược Quỷ sẽ vì chính mình nói cái gì đó tới cãi lại.

Này một phen lời nói thực rõ ràng đem Dược Quỷ hỏi đến á khẩu không trả lời được.

Ở hắn trong dự đoán, lúc này Mạnh Dịch Giác nên là nôn nóng, thậm chí tới rồi một loại cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng nông nỗi, nhưng là chân chính tới rồi ma cung về sau, hắn mới phát hiện, quá mức cuồng vọng tự đại chính là hắn, đến nỗi Mạnh Dịch Giác, nhân gia hay là nên như thế nào như thế nào! Lại còn có có......

Dược Quỷ đôi mắt không dấu vết mà đánh giá một chút nhìn không chớp mắt nhìn chính mình Ma Tôn.

Đối phương lúc này đang đứng ở điện hạ, yếu ớt phía sau lưng hoàn hoàn toàn toàn bại lộ ở người tu tiên tầm nhìn bên trong, lại đối chính mình mỗi một động tác đều mẫn cảm dị thường, làm hắn hiện tại ng·ay cả cánh tay động một chút đều sợ hãi chính mình giây tiếp theo cánh tay liền sẽ đương trường rơi xuống đất.

Hắn thừa nhận đây là một cờ hiểm chiêu, vô luận Ma Tôn hay không lâm vào nguy cơ bên trong, hắn cũng thừa nhận chính mình ở làm ra quyết định này thời điểm có chút xúc động không lý trí, rốt cuộc, ng·ay lúc đó hắn chính là tự tin tràn đầy cảm thấy, chỉ là đối thượng Mạnh Dịch Giác nói, chạy thoát...... Đại để là không thành vấn đề.

Nhưng hiện tại có Bộ Tư Duy ở Mạnh Dịch Giác bên người, sự tình liền trở nên hoàn toàn không giống nhau lên, xem ra, hắn hôm nay cần thiết đến thiệt hại chút cái gì ở chỗ này.

"' liền tính Kiếm Tổ như vậy tin tưởng chính hắn đối với phán đoán của ta, hẳn là cũng sẽ không đem hắn bên người Trích Tinh Tằng phái lại đây chịu ch·ết đi? ', ngươi có phải hay không ở chờ mong ta như vậy tưởng?"

[ BHTT- QT ] Táo bạo tiểu sư muội, tại tuyến tu vô tình đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ