Chương 111 thể hội
Từ khung đỉnh xuống phía dưới nhìn lại, đây là một tòa không có sinh khí đại điện.
Âm trầm, hắc ám, bi thương, mang theo cường quyền cùng huyết tinh hương vị.
Nàng gắt gao nắm Ma Tôn tái nhợt mảnh khảnh tay, đi theo Ma Tôn lẳng lặng mà đi qua khả năng hút đầy người nào đó nóng bỏng máu tươi thảm, Ma Tôn quay đầu lại, thật sâu mà nhìn nàng một cái, nói cái gì cũng không có nói, lại nói cái gì đều đã nói ra.
Ma Tôn mang theo nàng mở ra che giấu cánh cửa, mang theo nàng xuống phía dưới, xuống phía dưới, không ngừng xuống phía dưới.
Xoắn ốc trạng thang lầu sâu không thấy đáy, giống như là muốn đi trước địa ngục giống nhau.
Người đang xem hướng thấp chỗ khi, tổng hội có loại choáng váng cảm giác, trăm năm trước Thôn Hải mang theo nàng nhảy xuống khi nàng là như vậy cảm giác, hiện tại nàng gắt gao đi theo Bộ Tư Duy xuống phía dưới đi đến khi, nàng cũng là loại cảm giác này.
Choáng váng, thật giống như thân thể của mình, tinh thần đều không hề thuộc về chính mình, hô hấp trở nên khó khăn, đại não lại ngoài dự đoán mà nóng lòng muốn thử.
Thả người nhảy xuống nói, sẽ là cảm giác như thế nào đâu?
Sẽ đi trước một mảnh biển lửa địa ngục sao? Sẽ bị biển lửa trung ác quỷ bắt lấy cổ chân sao? Sẽ nhìn thấy nàng gi·ết ch·ết ch·ết quá người sao? Lương Lữ Lạc...... Còn sẽ ở nơi đó sao?
Này đó Mạnh Dịch Giác tất cả đều không thể nào biết được, nàng chỉ có thể nắm chặt Bộ Tư Duy tay, từ nàng lạnh lẽo làn da trung tìm đến một tia trần thế an ủi.
"...... Tới rồi."
Nữ nhân dừng lại bước chân, nhẹ giọng nói.
Trường minh dạ minh châu ở trong bóng tối phát ra sâu kín ánh huỳnh quang, chiếu sáng trước mắt khủng bố cảnh tượng.
Mạnh Dịch Giác không tự giác trừng lớn hai mắt, đó là nàng sở hiểu biết đồ vật.
Một cái đầm huyết trì.
"...... Ta vẫn luôn, đều ở chỗ này."
Bộ Tư Duy rũ xuống lông mi.
Trên thực tế, nàng đều không phải là chỉ có Mạnh Dịch Giác trở về mấy ngày nay trốn tránh ở chỗ này, chỉ cần ở vào này tòa cung điện bên trong, nàng cơ bản đều là ở cái này nhỏ hẹp ngầm không gian trung vượt qua.
Nơi này cùng trên mặt đất cao lớn nguy nga cung điện hình thành tiên minh đối lập, mặc cho ai cũng không thể tưởng được, ở quân lâm Ma giới đỉnh Ma Tôn trong lòng, ở kia tòa lãnh khốc lại lệnh người sợ hãi cung điện bên trong, chỉ có như vậy một cái hẹp hòi mà lệnh người bất an không gian là thuộc về nàng.
Mạnh Dịch Giác ánh mắt lại không có thể từ kia một cái đầm không giống vật thật huyết trì thượng dịch khai.
Sau một lúc lâu, nàng mới dùng khô khốc giọng nói nói:
"...... Đó là, Lương Lữ Lạc đồ vật sao?"
Nàng nhớ rõ này đàm huyết trì, nàng đương nhiên nhớ rõ này đàm huyết trì, nàng sao có thể quên trăm năm trước một ngày, nàng tại đây đàm huyết trì bên thấy cuối cùng một con Thôn Hải Bạch Hổ tiêu vong, thấy chim ưng chấp nhất cùng từ trong địa ngục bò ra tới ác quỷ điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Táo bạo tiểu sư muội, tại tuyến tu vô tình đạo
AléatoireTác giả: Năng Chí Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hỗ công , Nữ cường , Vả mặt Tag: Tiên hiệp tu chân; Nữ cường; Vả mặt; HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạnh Dịch Giác ┃ vai phụ:...