Chương 31 thuyền cứu nạn
Thiên tuyển sẽ, từ mặt chữ ý nghĩa đi lên xem, tức vì trời cao tuyển chọn, này đối ngoại mục đích nói là thông qua ưu tú thanh niên người tu tiên luận võ, bày ra Tu Tiên giới tân một thế hệ người tu tiên phong mạo, do đó khởi đến khích lệ toàn bộ Tu Tiên giới hướng tới phi thăng mục tiêu nỗ lực đại hội, mười năm một lần, các tông môn phái bên trong cánh cửa ưu tú nhất đệ tử tham dự, dùng võ đấu hình thức quyết ra quán quân, cũng cho tương ứng khen thưởng.
Tiến vào Hoạt Thủy tầng lúc sau, "Đột phá" trở nên yêu cầu cơ hội, vì thế các tông các phái cũng liền làm nổi lên này đó muôn hình muôn vẻ thi đấu hạng mục, này trong đó liền lấy hôm nay tuyển sẽ —— từ huyền chính phái tổ chức võ đấu đại hội nhất có hàm kim lượng.
Nói về huyền thiên phái, kia thật là một ngày một đêm đều giảng không xong, rốt cuộc kia chính là Tu Tiên giới chuyện này nhiều nhất tông môn chi nhất.
Tu Tiên giới có rời rạc liên minh tên là Thiên Huyền liên minh, Mạnh Dịch Giác đám người ngày thường bên trong tiếp thanh chước nhiệm vụ đó là từ Thiên Huyền liên minh năm giới trên mạng nhận, mà Thiên Huyền liên minh trên danh nghĩa người lãnh đạo, đó là huyền thiên phái.
Huyền thiên phái tự xưng là chính đạo lãnh tụ, ở Mạnh Dịch Giác xem ra chính là Tu Tiên giới cảnh sát, cái gì hôm nay cái này tông tông chủ xuất quỹ một cái khác tông trưởng lão lạp, ngày mai cái kia tông đệ tử tư thông cái kia tông tạp dịch lạp...... Dù sao chỉ cần là sự, trong đó tất có huyền thiên phái chính khí lẫm nhiên đảm đương trọng tài phân đoạn.
Tư Tề Tông tuy là Tu Tiên giới đệ nhất đại tông, lại đối này xuất lực không lấy lòng việc không nhiều ít hứng thú. Tư Tề Tông lịch đại tông chủ đều là đem Tư Tề Tông hướng "Tiên khí phiêu phiêu, lánh đời cao nhân, hiệp giả phong phạm" phương hướng đi đắp nặn, nhưng ở Mạnh Dịch Giác xem ra, này chỉ do lại đương lại lập, rốt cuộc nó muốn thật muốn lập như vậy "Tông thiết", nó vì cái gì không dứt khoát cùng sa duy cốc giống nhau thật sự lánh đời không ra, cái gì hoạt động cũng không tham gia, liền tĩnh tâm tu luyện, còn muốn mỗi ngày cùng tinh nguyệt môn, huyền thiên phái ở một khối đối chọi g·ay gắt, liền vì bảo vệ cho nó cái kia "Thiên hạ đệ nhất tông" bảng hiệu.
Thiên tuyển sẽ chỉ cho phép 30 tuổi dưới người tu tiên dự thi, nói rõ là tuyển chọn thiên tài.
Có lẽ là đời trước lưu lại một ít nhận tri ở quấy phá đi, Mạnh Dịch Giác nhưng chán ghét "Thiên tài" cái này từ, cũng chán ghét đến tràn đầy "Thiên tài" địa phương đi tự mình chuốc lấy cực khổ, này đây nàng đối này sẽ không hề hứng thú, đối khen thưởng cũng không có nửa phần hứng thú, nàng chỉ nghĩ lẳng lặng oa tại đây Phong Tuyết Phong thượng làm nàng tiểu cá mặn, không nghĩ cuốn vương nội đấu.
Nhưng cố tình Phó Tuân có hứng thú, còn có hứng thú đến muốn đem Mạnh Dịch Giác kéo vào này quỷ dị tranh đấu trung.
Mạnh Dịch Giác cảm thấy chính mình mặt sau kia nửa năm khả năng đều sẽ ở đối phó tuân nguyền rủa trong tiếng nhớ tới Phó Tuân đem nàng "Thỉnh" đến trong điện khi kia lão bức đăng làm vẻ ta đây......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Táo bạo tiểu sư muội, tại tuyến tu vô tình đạo
AcakTác giả: Năng Chí Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hỗ công , Nữ cường , Vả mặt Tag: Tiên hiệp tu chân; Nữ cường; Vả mặt; HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạnh Dịch Giác ┃ vai phụ:...