Chương 61 mộc trấn
Kia lão bản nương nơi thị trấn tên là mộc trấn, là trường minh cùng quanh thân khu vực chỗ giao giới. Tuy nói cự trung tâm khu vực trường minh sơn có chút khoảng cách, nhưng cũng là bị hoa ở trường minh trong phạm vi, là mà bọn họ cũng có quá hiện đầy ra trước mắt tiết truyền thống.
Những cái đó không muốn lại về phía trước đi hoặc là chí không ở tìm tiên mọi người, hơn phân nửa sẽ lựa chọn ở mộc trấn đi thể nghiệm hiện đầy ra trước mắt tiết.
Tới rồi mộc trấn về sau, Mạnh Dịch Giác là vô luận nói cái gì cũng không chịu tiếp tục đi rồi.
Nàng cách nói là, nếu Quý Tinh Thành muốn tham dự hiện đầy ra trước mắt tiết hoạt động, như vậy ở mộc trấn, cũng chính là cái kia man bát quái lão bản nương nơi trong thị trấn là được; nếu Quý Tinh Thành là muốn luận võ chiêu thân ôm được mỹ nhân về, nàng cũng sẽ không giúp Quý Tinh Thành gi·an l·ận, đại đánh, như vậy Quý Tinh Thành mang nàng đi Bộ gia cũng không có ý nghĩa.
Một câu, phải đi Quý Tinh Thành một người đi, nàng Mạnh Dịch Giác dù sao là quyết tâm muốn tại đây trấn trên cùng lão bản nương một khối đãi mấy ngày.
Quý Tinh Thành bất đắc dĩ, cố tình Mạnh Dịch Giác này logic cũng không có vấn đề, hắn cũng khuyên bất động hắn, cho nên hắn cũng liền đành phải bồi Mạnh Dịch Giác tại đây trấn nhỏ thượng ăn không ngồi rồi.
Có một chút kia lão bản nương chưa nói sai, đó chính là đích xác, ở hiện đầy ra trước mắt tiết sắp đã đến cái này nhật tử thượng, rất nhiều người xứ khác đều sẽ đặc biệt chạy đến trường minh nơi này tới thấu cái náo nhiệt, tuy rằng Quý Tinh Thành cũng không biết bọn họ rốt cuộc là lại đây tham gia luận võ chiêu thân vẫn là lại đây tham gia hiện đầy ra trước mắt tiết là được.
Rốt cuộc người tu tiên cũng sẽ không ở trên người dán mấy cái "Ta là người tu tiên" chữ to, hắn cũng liền biện không ra, những cái đó như hắn giống nhau cầm kiếm, trừ bỏ có thể là kiếm đạo người tu tiên, cũng có khả năng là nhân gian kiêm chức trảm yêu trừ ma hiệp khách.
Đã nhiều ngày người nhiều, Mạnh Dịch Giác cơ bản mỗi cái ban ngày đều buồn ở trong khách sạn, chỉ có buổi tối mới ra tới đi bộ đi bộ.
Bước lên mộc trấn quanh thân tiểu đồi núi, đêm dưới, có thể thấy trừ bỏ dưới chân tinh tinh điểm điểm nhân gian pháo hoa, đó là nơi xa mây mù quanh năm lượn lờ trường minh sơn.
Trấn nhỏ đã bắt đầu vì mỗi năm một lần hiện đầy ra trước mắt tiết làm chuẩn bị, nhu hòa ánh đèn liền giống như điểm điểm sao trời bị chiếu vào đại địa thượng giống nhau lập loè, từ nơi xa thoạt nhìn, tổng làm người có loại xa hoa lộng lẫy cảm giác.
Tương so dưới, nơi xa trường minh sơn liền không có như vậy có sinh khí.
Có lẽ là trận pháp tác dụng đi, trường minh sơn kia một mảnh đen kịt, gọi người thấy không rõ bên trong rốt cuộc có chút cái gì.
Mạnh Dịch Giác đôi tay khép lại, ở lòng bàn tay phun ra một ngụm ấm áp khí tới trấn an chính mình bị ban đêm nhiệt độ thấp phất đến hơi có chút lãnh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Táo bạo tiểu sư muội, tại tuyến tu vô tình đạo
De TodoTác giả: Năng Chí Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hỗ công , Nữ cường , Vả mặt Tag: Tiên hiệp tu chân; Nữ cường; Vả mặt; HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạnh Dịch Giác ┃ vai phụ:...