91- 100

76 7 0
                                    

Chương 91 chạy vội

"Tới rồi,"

Lại một lần, Mạnh Dịch Giác cùng Thôn Hải đứng ở cánh đồng tuyết hiếm thấy trên sườn núi, ngắm nhìn nơi xa Minh Chúc Thành, chỉ là lúc này đây, vô luận là ai đều ôm ấp trầm trọng tâm tình.

"Minh Chúc Thành."

Không biết còn có thể hay không như vậy xưng hô nó.

Đã sớm không còn nữa dĩ vãng cứng rắn, đĩnh bạt, tuy v·ết th·ương chồng chất lại như cũ không sợ bộ dáng, hiện tại nó rách nát, uể oải, dính đầy huyết cùng hỏa hương vị, cửa thành mở rộng ra, thị lực tốt đẹp người tu tiên thậm chí có thể từ nhìn thấy trong đó hỗn độn bày biện.

Mặc cho ai cũng sẽ không nghĩ đến, không ai bì nổi Ma Tôn, Lương Lữ Lạc, lúc này liền co đầu rút cổ ở cái này tiểu thành bên trong, không, chuẩn xác mà tới nói, là co đầu rút cổ ở cái này tiểu thành ngầm.

Mạnh Dịch Giác duỗi tay, lòng bàn tay triều thượng, nháy mắt, màu lam nhạt hình ảnh liền xuất hiện ở tuyết vực bay lả tả màu đen bụi đất trong không khí.

"Nàng ở chỗ này."

Vô tình nói duỗi tay chỉ chỉ hình ảnh nhất hạ tầng, một cái không chớp mắt tiểu khối vuông, Lương Lữ Lạc liền súc ở nơi đó, cả ngày mân mê nàng kia không thể hiểu được hiến tế nghi thức.

Thôn Hải chòm râu run rẩy, ý bảo chính mình minh bạch.

Năm ngày, các nàng gần chỉ dùng năm ngày thời gian, liền từ Tư Tề Tông chạy tới Minh Chúc Thành, đây là Thôn Hải dùng hết toàn lực sở chạy ra tốc độ, nhưng nó như cũ lo lắng...... Không kịp.

Nhưng là hiện tại xem ra, loại này lo lắng tựa hồ là không cần thiết.

"Còn thừa một chút, đuổi kịp."

Mạnh Dịch Giác rũ mắt, nhìn về phía trống không một vật lòng bàn tay, nhàn nhạt mà nói.

Thôn Hải phun ra một ngụm trọc khí.

Còn hảo đuổi kịp, Lương Lữ Lạc còn không có tích cóp đủ phát động bí pháp sinh mệnh.

Nó sẽ không đi hỏi Mạnh Dịch Giác vì cái gì đối Lương Lữ Lạc hành tung cùng tiến độ rõ ràng, cho dù là nó nhìn lớn lên Mạnh Dịch Giác, cũng có rất nhiều bí mật, vì đạt thành các nàng cộng đồng mục tiêu, Thôn Hải chỉ cần đi làm thì tốt rồi.

Đây là nó lưu vong nhân gian mấy trăm năm, sở học đến nhất thiết thực đồ vật.

Quen thuộc tuyết cảnh chi phong hỗn loạn Ma Giới tro tàn khí vị thổi qua, Mạnh Dịch Giác theo bản năng mà sờ sờ chính mình sườn cổ.

Màu đỏ đánh dấu đã là biến mất, không biết vì sao để lại cho Mạnh Dịch Giác một loại buồn bã chi ý, thật giống như nàng mất đi cái gì chính mình không nghĩ mất đi đồ vật giống nhau.

Phục hồi tinh thần lại, Mạnh Dịch Giác phất tay hủy bỏ trong tay kia giản dị bản đồ hình chiếu, hướng về phía Thôn Hải gật gật đầu nói:

"Chúng ta đi thôi, tiểu tâm không cần kinh động những cái đó Ma tộc."

Trừ bỏ Lương Lữ Lạc bên ngoài, những cái đó quân lính tản mạn Ma tộc đối với các nàng hai người tới nói kỳ thật đều không thành uy h·iếp, nhưng là lập tức cái này tình hình...... Quả nhiên vẫn là không cần khiến cho xôn xao cho thỏa đáng, miễn cho Lương Lữ Lạc cá ch·ết lưới rách, mạnh mẽ thúc đẩy nghi thức.

[ BHTT- QT ] Táo bạo tiểu sư muội, tại tuyến tu vô tình đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ