Chương 71 ôm
Tương so với phòng trong trung khẩn trương không khí, gian ngoài không khí rõ ràng nhẹ nhàng sinh động nhiều.
Thấy Bộ Tư Duy tới, Quý Tinh Thành vội vàng dịch dịch dịch dịch, dịch ra tới gần Mạnh Dịch Giác bên kia cấp Bộ Tư Duy.
Bộ Tư Duy đảo cũng không khách khí, thuận thế liền ghé vào kia một mảnh không gian thượng.
Hai người lòng mang một loại bi thương tâm tình ngẩng đầu nhìn phía Mạnh Dịch Giác, xem đến Mạnh Dịch Giác kia kêu một cái đau đầu.
Nói thật, hai người bọn họ không thể đừng nhìn sao, còn như vậy xem đi xuống, nói không chừng đều sắp có người cảm thấy Mạnh Dịch Giác không sống được bao lâu!
Nghĩ như vậy, Mạnh Dịch Giác cũng liền nói như vậy ra tới:
"Hai ngươi có thể đừng dùng loại này ánh mắt xem ta sao? Tốt xấu cũng là người tu tiên, điểm này thương không có gì."
Bộ Tư Duy còn không có lên tiếng, Quý Tinh Thành liền đoạt đáp:
"Kia không giống nhau! Thương là một chuyện, đau là một chuyện!"
Tưởng tượng đến lần trước Trình Trầm chẳng qua là hơi chút thương tới rồi Mạnh Dịch Giác một chút, Mạnh Dịch Giác liền đem nhân gia tạp đến xương cốt nứt ra mười mấy căn, Quý Tinh Thành liền cảm thấy sợ hãi, sợ hãi Mạnh Dịch Giác nửa đêm trộm lưu đi trao tuân đầu độc.
Là mà hắn sốt ruột hoảng hốt liền nói:
"Ngươi nhưng ngàn vạn không thể luẩn quẩn trong lòng a! Quân tử báo thù mười năm không muộn, ta cũng không cần thiết nóng lòng nhất thời......"
Bên này hắn đang ở đĩnh đạc mà nói, bên kia Mạnh Dịch Giác liền dùng một loại cực kỳ vô ngữ ánh mắt nhìn hắn.
Không động đậy, vừa động liền đau, nàng chỉ có thể không trung ngưng kết ra một cái linh lực bàn tay đánh vào hắn trên đầu:
"Ngươi muốn hay không nhìn xem ngươi đang nói cái gì!"
Quý Tinh Thành vô duyên vô cớ đã b·ị đ·ánh một cái tát, quái thanh quái khí mà liền gào thanh:
"Ngao!"
"Gọi là gì? Ngươi là cửu cửu đúng không?"
Mạnh Dịch Giác cười mắng, một chút tức giận bộ dáng cũng không có, ngược lại kêu Quý Tinh Thành hắc hắc mà nở nụ cười.
Một bên Bộ Tư Duy nhìn này cơ hồ có thể xưng được với hài hòa một màn, lại không có lộ ra tươi cười.
Nàng thực trầm mặc, ở bọn họ chơi đùa bên trong một câu cũng không có tham dự.
Quý Tinh Thành tùy tiện, nhìn không ra Bộ Tư Duy quỷ dị trầm mặc, nhưng Mạnh Dịch Giác không có khả năng chú ý không đến.
Nàng lại dùng không trung cái kia linh lực bàn tay vỗ vỗ Quý Tinh Thành:
"Uy."
"Ân?"
Quý Tinh Thành khó hiểu ngẩng đầu.
"Ta có điểm đói bụng."
"Nga nga nga, ta đây đi giúp ngươi mua vài thứ ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Táo bạo tiểu sư muội, tại tuyến tu vô tình đạo
AléatoireTác giả: Năng Chí Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hỗ công , Nữ cường , Vả mặt Tag: Tiên hiệp tu chân; Nữ cường; Vả mặt; HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạnh Dịch Giác ┃ vai phụ:...