Chương 141 đến gần
"Tư Vi."
Đang lúc Bộ Tư Duy tập trung tinh thần mà nhìn chằm chằm trên sân bóng bóng rổ vận động khi, bên cạnh bạn tốt đột nhiên thấu lại đây, ở nàng eo sườn chọc chọc.
"Ân?"
Bộ Tư Duy quay đầu tới, chỉ thấy đối phương lực chú ý hoàn toàn không ở sân vận động ở giữa hiện giờ đánh đến khí thế ngất trời hai đội nhân mã trên người, ngược lại ánh mắt nhìn đối diện thính phòng, lộ ra vài phần ý cười tới.
"Làm sao vậy?"
Nàng không khỏi cảm thấy có chút kỳ quái.
Uyển Thải người này, tuy rằng mặt ngoài nhìn nhu nhu nhược nhược, tự mang một loại Giang Nam phong tình nhu uyển cảm, nhưng là trên thực tế yêu thích lại cùng nàng cả người túi da cùng khí chất một trời một vực, không chỉ có ham thích với các loại thể dục cạnh kỹ thi đấu, càng thích chính mình trên thực tế tay thử xem, hôm nay trận này trận bóng rổ, cũng là nàng lôi kéo Bộ Tư Duy tới xem, tuy rằng nói là đánh muốn cho Bộ Tư Duy đi ra ngoài đi một chút danh hào, nhưng trên thực tế, hai người bọn nàng đều trong lòng biết rõ ràng, chân thật nguyên nhân chẳng qua là Uyển Thải muốn tìm người bồi nàng nhìn xem thi đấu thôi.
"Ngươi xem bên kia."
Bộ Tư Duy nhìn bạn bè cong cong mi, nửa tin nửa ngờ mà đem tầm mắt đầu hướng đối diện thính phòng.
"Bên kia hai cái đồng học, hẳn là so với chúng ta tuổi muốn tiểu một chút đi, đã nhìn ngươi cãi nhau ầm ĩ khá dài một đoạn thời gian, có phải hay không muốn tìm ngươi muốn liên hệ phương thức?"
Nói tới đây, Uyển Thải lại trêu chọc dường như cười khẽ hai tiếng.
Nhận thức Bộ Tư Duy thời gian dài như vậy, Uyển Thải biết rõ chính mình vị này bạn tốt trêu hoa ghẹo nguyệt năng lực rốt cuộc mạnh như thế nào, khác không nói, liền lấy ngày thường gặp được đến gần lượng tới xem, đều tới rồi một loại các nàng hai cái ở trên đường đi tới đều có thể một bước khó đi nông nỗi.
Càng có ý tứ chính là, trong đó không thiếu có một ít kỳ kỳ quái quái đến gần phương thức, làm Uyển Thải nhìn luôn là muốn cười vô cùng, này cũng chính là vì cái gì, cho dù cùng Bộ Tư Duy ở bên nhau thời điểm tổng hội bị kỳ quái người đánh gãy, nàng cũng như cũ thích cùng nàng đi cùng một chỗ nguyên nhân.
Những cái đó hình thù kỳ quái đến gần phương thức thật sự là quá buồn cười một chút, cực đại mà phong phú nàng trong sinh hoạt cười liêu.
Giống đối diện kia hai đứa nhỏ hiện tại loại này do do dự dự nghĩ đến lại không dám tới đến gần bộ dáng, các nàng tự nhiên cũng là gặp được quá rất nhiều thứ, bất quá nhiều là phát sinh ở một tiểu đàn nữ sinh bên trong, giống bọn họ như vậy một nam một nữ đảo cũng là hiếm thấy...... Bất quá, nhìn vẫn là quái có vài phần đáng yêu hương vị.
Chỉ là, đáng tiếc, Bộ Tư Duy giống nhau là sẽ không dễ dàng cho người ta liên hệ phương thức, nàng cự tuyệt tuy rằng ôn hòa, nhưng lại thập phần kiên định, cho nên Uyển Thải cũng chỉ có thể ở trong lòng vì đối diện kia hai người than đọc thuộc lòng khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Táo bạo tiểu sư muội, tại tuyến tu vô tình đạo
RandomTác giả: Năng Chí Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hỗ công , Nữ cường , Vả mặt Tag: Tiên hiệp tu chân; Nữ cường; Vả mặt; HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạnh Dịch Giác ┃ vai phụ:...