Chương 101 Ma Tôn
"Bộ Tư Duy, năm đó kia sự kiện, đích xác sai ở chúng ta, nhiều năm như vậy đi qua, kỳ thật ta vẫn luôn đều tưởng cùng ngươi giáp mặt nói chuyện, đối với ngươi nói tiếng xin lỗi."
Kiếm Tổ lời nói nghe đi lên như nhau Mạnh Dịch Giác lần đầu tiên thấy hắn khi như vậy thành khẩn, nếu có không hiểu biết tiền căn hậu quả người ở đây nói, tám phần sẽ vì vị này trưởng giả lòng dạ chi rộng lớn mà khuynh đảo, nhưng thực rõ ràng, những lời này Bộ Tư Duy một chút cũng nghe không đi vào.
Kia chỉ so trăm năm phía trước còn muốn tái nhợt rất nhiều tay đem Chỉ Thủy nắm đến gắt gao, giơ lên, thật lớn linh lực lốc xoáy bị chế tạo mà ra.
Ma Tôn linh lực như cũ là mỹ lệ, nhạt nhẽo màu trắng trung hỗn tạp máu tươi nhan sắc cùng điểm điểm tinh quang, xa xa vọng qua đi, gọi được người cảm thấy không giống như là cái gì gi·ết người v·ũ kh·í sắc bén, mà là mỹ lệ ánh nắng chiều, nhữu tạp hoàng hôn ngọn lửa cùng màn đêm sao trời.
Chỉ là đương kia linh lực b·ị ch·ém ra thời điểm, mọi người mới có thể ý thức được, này đích đích xác xác —— là gi·ết người với khoảnh khắc v·ũ kh·í.
Oanh ——
Lại là một tiếng vang lớn truyền đến, không có đánh tới kịp thời né tránh Kiếm Tổ trên người, lại một lần oanh ở Tư Tề Tông yếu ớt hộ sơn đại trận thượng.
Hộ sơn đại trận cái chắn lập loè hai hạ, chung quy vẫn là một người khiêng hạ sở hữu, chỉ là quang mang đã lúc sáng lúc tối, rất có tại chỗ bãi công chi thế.
Cho dù bị Bộ Tư Duy dùng võ lực mạnh mẽ đánh gãy, Kiếm Tổ trên mặt cũng không có hiện ra nửa phần nan kham nhan sắc tới, thực rõ ràng, vô luận là hắn, vẫn là Tu Tiên giới, đều đã thói quen Bộ Tư Duy như thế thô bạo trực tiếp diễn xuất.
"Câm miệng."
Nữ nhân môi đỏ trung nhẹ nhàng mà phun ra như vậy hai chữ.
"Chúng ta vốn là đồng tông, hiện giờ ta, cũng không dám lấy trưởng bối của ngươi tự cho mình là, nhưng ta còn là muốn nói một câu ——"
"Câm miệng."
Oanh ——
"Bộ Tư Duy, hiện tại dừng tay, còn kịp, ngươi phụ thân vì ngươi một đêm đầu bạc ——"
"Câm miệng."
Oanh ——
"Ngươi bổn có thể trở thành này Tu Tiên giới nhất lóng lánh minh tinh, lấy càng thêm ôn hòa, hữu hiệu phương thức thực hiện ngươi trong lòng cái kia Tu Tiên giới, Tư Tề Tông sẽ vĩnh viễn đứng ở ngươi sau lưng, chỉ cần ngươi ——"
"Câm miệng."
Oanh ——
Lúc này đây, cuồng táo linh lực rốt cuộc oanh tới rồi lão nhân kia trương lải nhải ngoài miệng, chẳng qua sớm tại đến thân thể hắn phía trước, đã bị hắn kiếm ý sở cắt nát.
"Ngươi thật đúng là ——"
Lão giả đỡ đỡ trán, tựa hồ lấy vị này xuất phát từ chính mình tông môn trung Ma Tôn không có cách nào:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Táo bạo tiểu sư muội, tại tuyến tu vô tình đạo
De TodoTác giả: Năng Chí Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Hỗ công , Nữ cường , Vả mặt Tag: Tiên hiệp tu chân; Nữ cường; Vả mặt; HE Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạnh Dịch Giác ┃ vai phụ:...