Chương 07 : Ảnh Chụp Bí Mật (H)

4.2K 142 6
                                    


Cửa phòng làm việc vừa mở ra, tầm mắt của các cấp dưới ngay lập tức đều tập trung về phía Lâm Phỉ, bọn họ đều nhiệt tình chào hỏi cùng y.

Lâm Phỉ như mọi khi vẫn mỉm cười đáp lại, nhưng dương vật giả trong mông đã sắp không kẹp lại được nữa, đột nhiên rơi ra bên ngoài một chút. Hai chân y run lên, dùng sức co chặt hậu huyệt lại đề phòng không cho nó rơi xuống, chờ đến khi vào đến văn phòng riêng, y liền thoát lực mà ngồi phịch xuống ghế.

"A——!". Lâm Phỉ kêu rên, chịu đựng khoái cảm khi quy đầu lớn của dương vật giả lại đâm vào bên trong.

Sau một hồi thời gian vô cùng gian nan để thích ứng với sự khác thường trong cơ thể, Lâm Phỉ còn chưa kịp bắt tay vào xử lý công việc đã tồn lại mấy ngày nay thì cửa phòng bị gõ vang, ngay sau đó bị đẩy ra rất nhanh và Chung Lạc Quỳnh giẫm trên đôi giày cao gót 'lộc cộc' xuất hiện trước mắt y.

"Lâm Phỉ, cậu không sao chứ?". Cô nàng đi vào liền lên tiếng hỏi han.

Khi Lâm Phỉ xuyên đến thế giới này thì liên tục nhảy lớp, kết quả là sau đó sớm tốt nghiệp Đại học so với đồng trang lứa và nữ chính, trong lúc ấy y đã cùng nữ chính mở một phòng làm việc về lĩnh vực nhiếp ảnh, tuy rằng mới thành lập được mấy năm nhưng bối cảnh của Chung gia —— gia đình nữ chính rất lớn, từ khi thành lập đến hiện tại đều không thiếu tài nguyên, có rất nhiều minh tinh, đỉnh lưu, hay hoa đán tìm đến bọn họ hợp tác.

Nhưng nữ chính lại ham chơi, từ trước đến giờ phòng làm việc đều do Lâm Phỉ tọa trấn, mấy năm này y vẫn luôn làm hết phận sự của mình, là một ông chủ tốt trong mắt tất cả nhân viên cấp dưới, chỉ vì mấy ngày nay do dây dưa cùng Chung Khoát nên không đến nơi làm việc, vì thế vừa nghe tin y đến thì nữ chính hôm nay mới xuất hiện ở đây.

"Mấy ngày nay cậu không đến công ty, cho nên tớ cứ nghĩ là cậu đã xảy ra chuyện gì rồi!".

"Tớ không sao!". Lâm Phỉ vẫn mỉm cười nho nhã như mọi khi.

"Mấy ngày trước do uống rượu nhiều nên phát sốt!". Y nhẹ giọng giải thích thêm.

Nam phụ thâm tình dịu dàng —— lại online!

Chung Lạc Quỳnh rót một cốc nước ấm cho Lâm Phỉ, nghe giọng nói của y hơi khàn khàn giống như vừa mới khóc xong, hốc mắt còn đang đỏ bừng bừng, cô ta nhíu mày. "Hôm đó, em trai tớ có làm gì cậu không?".

Cũng không thể trách Chung Lạc Quỳnh nghĩ nhiều, tuy rằng hôm đó cô ta mới chỉ nhìn thoáng qua, vừa thấy em trai mình ôm một người đàn ông mà hăng say vận động thì bản thân đã bị dọa chạy, nhưng tiếng khóc nức nở nghẹn ngào của người đó thì cô ta lại nghe đến nhất thanh nhị sở, chạy khỏi nơi ở của Chung Khoát thì cô ta mới hồi thần nhớ ra, tiếng khóc đó có chút giống giọng của Lâm Phỉ.

Hậu huyệt bên dưới của Lâm Phỉ cố gắng kẹp chặt lấy dương vật giả, mặt bị thiêu cháy đến lợi hại, đối mặt với câu hỏi và vẻ mặt nghi hoặc của nữ chính thì y bất chợt hoảng hốt, thầm nghĩ không phải nữ chính phát hiện ra chuyện gì rồi chứ?

"Không, Chung Khoát có thể làm gì tớ chứ? Tớ còn chưa cảm ơn em ấy đã đưa tớ về nhà nữa!". Lâm Phỉ làm bộ không có việc gì, nhàn nhạt đáp lời.

(SONG TÍNH- THÔ TỤC 21+/ EDIT) Đã Làm Pháo Hôi Còn Bị Chụych! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ