"A! A ... a ... muốn ... bị dương vật đâm hỏng rồi! ". Lâm Phỉ đã thật sự sướng đến không được.Cơ thể mảnh mai bỗng nhiên run lên, mị thịt cũng run rẩy kịch liệt, một cột nước dâm từ sâu bên trong phun ra tưới lên quy đầu, kích thích đến mức Chung Khoát tê dại cả da đầu, eo cũng run theo không kiềm nén được nữa bắn ra tinh dịch.
Chung Khoát ôn nhu cúi đầu xuống hôn sâu Lâm Phỉ, dương vật cũng thẳng tiến vào sâu bên trong nhục huyệt, không cho phép đối phương kháng cự mà rót tinh dịch vào cơ thể y, rót đến tràn đầy.
"A! A ——!! Bụng trướng quá, không cần bắn nữa! Hưc ... a, a! ...".
Bị nam nhân liên tục bắn tinh vào hoa huyệt, rất nhiều chất lỏng nóng rực đều phun lên điểm dâm, mỗi lần bắn vào đều kích thích Lâm Phỉ run rẩy, sướng đến mức y không thừa nhận nổi mà hôn mê bất tỉnh.
Sau khi Chung Khoát bắn tinh xong cũng không lập tức rời khỏi cơ thể mềm mại của người dưới thân, mà hắn lại chặt chẽ cắm vào bên trong không cho tinh dịch chảy ra, ôm cơ thể đối phương đã bất tỉnh nằm lên giường.
Cái bụng mềm mại với vòng eo nhỏ bị rót tinh đến mức nhô lên một độ cung, trên cơ thể nơi nơi trải đầy dấu vết tình ái, đầu vú vốn thuộc về nam nhân lại bị đùa bỡn sưng lên đỏ hồng giống như phụ nữ, phảng phất chỉ cần dùng tay khẽ niết một cái thì sẽ có sữa lập tức chảy ra.
Chung Khoát si mê vuốt ve khuôn mặt của Lâm Phỉ, sau đó lại hôn xuống đuôi mắt đã đỏ lên của y. "Tiểu huyệt của vợ thật dâm!".
Hôn một cái có lẽ không đủ, hắn lại nâng khuôn mặt của đối phương lên, tỉ mỉ hôn ướt toàn bộ, nếu không phải cố kỵ đây là lần đầu tiên của y, hắn thật sự muốn đến thêm vài lần nữa.
-
Sáng sớm hôm sau, khi sương còn đọng trên những tán lá cây đặt ngoài ban công, Chung Khoát lười nhác dựa vào lan can gọi điện thoại, áo ngủ khoác hờ trên người hắn làm lộ ra một mảng lớn cơ ngực dày rộng, bên trên còn có vài dấu vết móng tay cào, khuôn mặt tuấn mỹ cũng có năm dấu ngón tay đỏ bừng.
Giữa hai ngón tay còn kẹp một điếu thuốc, làn khói trắng lượn lờ trước mặt hắn, che đi biểu cảm trên khuôn mặt và đôi mắt hẹp dài, căn bản không biết hắn đang nghĩ gì.
Sau khi dụi thuốc đi, Chung Khoát quay về phía phòng, đưa tay lên đẩy cửa phòng mình ra, bàn chân trần đạp lên thảm lông không phát ra tiếng động nào, hắn thong thả đi đến bên chiếc giường King Size xa hoa, cúi xuống dùng tay vuốt ve cái trán trơn bóng trắng nõn của Lâm Phỉ.
Người đang ngủ —— hay nói chính xác hơn là vẫn đang giả vờ ngủ, lập tức xoay mặt đi trốn tránh tay của hắn.
Đúng như Chung Khoát dự đoán, Lâm Phỉ sau khi tỉnh lại hoàn toàn không thể tiếp thu được chuyện bản thân ngủ cùng 'đại ca phản diện' trên một chiếc giường, trong khi bụng nhỏ còn đang hàm chứa nùng tinh của đối phương, y giãy giụa muốn xuống giường chạy trốn, khó khăn lắm mới chạm đến tay nắm cửa phòng thì bị đối phương kéo lại.
Cơ thể trần trụi đầy dấu hôn ám muội bị ném về giường, Lâm Phỉ cuộn tròn người giống như một con thỏ bị chấn kinh, y lấy chăn che đậy thân thể bất kham của chính mình, không quên dùng đôi mắt đỏ bừng trừng Chung Khoát —— !!
BẠN ĐANG ĐỌC
(SONG TÍNH- THÔ TỤC 21+/ EDIT) Đã Làm Pháo Hôi Còn Bị Chụych!
HumorTác Giả : Tưởng Hát Dụ Nê Ba Ba Edit : NT Tình Trạng : Đã Hoàn. Thể loại : Đam mỹ, Sắc, Xuyên thư, Song tính, Pháo hôi, HE. Nhân vật : Đại mỹ nhân, mềm mại, mong manh thụ : Lâm Phỉ × phúc hắc, si hán, có một loại đam mê siêu cấp biến thái, dán vợ đế...